Menu Drop Down

 

 TIN TỨC

   
 
  Tin VNPT   Nhịp cầu khách hàng   Sửa chữa nâng cấp mạng lưới
 

 
     
Ngày đưa thông tin: 30/9/2021
   
  Báo hỏng dịch vụ qua app My VNPT  
 

 

Khi điện thoại cố định mất tín hiệu, mạng internet VNPT chậm, lag, chập chờn, đèn Los đỏ không vào mạng được...ngoài cách gọi đến tổng đài 18001166 nhánh 1 để báo hỏng, khách hàng cũng có thể lựa chọn cách nhập báo hỏng qua ứng dụng My VNPT một cách nhanh chóng, dễ dàng không phải chờ đợi.



Hướng dẫn tải ứng dụng My VNPT
Để thực hiện báo hỏng qua ứng dụng My VNPT, khách hàng cần tải ứng dụng về máy và đăng ký/đăng nhập.
Đối với điện thoại  Android (Sam Sung, Oppo,..): Trong CH Play trên thiết bị, tìm kiếm “My VNPT” sau đó chọn Cài đặt.
Đối với IOS (iPhone): Truy cập App Store trên thiết bị. Tại thanh tìm kiếm gõ “My VNPT” sau đó chọn Tải là xong.
Đối với khách hàng sử dụng lần đầu cần thực hiện các bước đăng ký tài khoản trên app My VNPT sau:
Bước 1: Chọn đăng ký 
Bước 2: Nhập số điện thoại và bấm Nhận mã OTP
Bước 3: Nhập mã OTP vừa gửi về máy và đặt mật khẩu.
Nếu số điện thoại khi đăng nhập đã tồn tại tài khoản, thì bạn nhập số điện thoại di động, chọn “GỬI MÃ OTP” và nhập mã OTP vừa gửi về máy để đăng nhập. Hoặc bật 3G/4G và chọn mục “Đăng nhập qua 3G 4G”

Hướng dẫn báo hỏng qua ứng dụng My VNPT

Bước 1: Vào mục “Hỗ trợ” bên góc dưới bên phải màn hình
Bước 2: Chọn dịch vụ cần báo hỏng.
- Để báo hỏng điện thoại cố định, chọn mục “Điện thoại cố định”
- Để báo hỏng dịch vụ truyền hình MyTV, chọn mục “MyTV”
- Để báo hỏng dịch vụ internet VNPT, chọn mục “Home Internet”
Bước 3: Điền đầy đủ thông tin vào các trường có sẵn: Số điện thoại liên hệ, Nhập mã tài khoản, Lựa chọn tỉnh/TP, chọn một trong các yêu cầu: Báo hỏng dịch vụ; Chuyển đổi/nâng cấp gói cước hoặc Yêu cầu khác. Bấm “Gửi yêu cầu” để hoàn tất việc báo hỏng
Cách bảo hỏng qua ứng dụng My VNPT rất tiện, chủ động và tiết kiệm thời gian, khách hàng cần nhớ mã dịch vụ mình đang sử dụng để thuận tiện trong việc nhập báo hỏng dịch vụ. Trong trường hợp không nhớ mã dịch vụ mình đang sử dụng có thể xem hướng dẫn tại đây hoặc gọi tổng đài 18001166 nhánh 1 cung cấp thêm thông tin chủ thuê bao và địa chỉ để báo hỏng internet, truyền hình MyTV và điện thoại cố định của VNPT.
Với các bước báo hỏng đơn giản qua ứng dụng My VNPT quý khách hàng sẽ tiết kiệm thời gian và có thêm những trải nghiệm với dịch vụ của VNPT. Chúc quý khách thao tác thành công!

lamuyen (Nguồn tin: VNPT Hà Nội )

 
     
 
 
     
 
CÁC TIN MỚI HƠN
 
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
    •   MyTV gửi tặng quà tri ân khách hàng (27/9/2021)
    •   VNPT HÀ NỘI: TRUNG TÂM ĐIỀU HÀNH THÔNG TIN TỔ CHỨC TRAO THƯỞNG THÀNH TÍCH 9 THÁNG ĐẦU NĂM & PHÁT ĐỘNG THI ĐUA 3 THÁNG CUỐI NĂM 2021 (24/9/2021)
    •   VNPT sẽ hỗ trợ 37.000 máy tính bảng cho các em học sinh. (14/9/2021)
    •   ĐẢM BẢO HỌC SINH TRONG KHU VỰC CÁCH LY ĐUỢC HỌC TẬP TRỰC TUYẾN ĐẦY ĐỦ. (8/9/2021)
    •   VNPT triển khai hội nghị trực tuyến phục vụ lễ kỷ niệm Quốc khánh 2/9 và đảm bảo kết nối tới tuyến xã/phường (1/9/2021)
    •   Đảm bảo tuyệt đối an toàn dịp nghỉ lễ Quốc khánh (31/8/2021)
    •   VNPT tặng miễn phí 3 tháng truyền hình, hỗ trợ khách hàng vượt qua đại dịch (23/8/2021)
    •   Tháng 8 này xem gì trên chùm kênh K+ của Truyền hình MyTV (23/8/2021)
    •   SẴN SÀNG HẠ TẦNG VIỄN THÔNG -CNTT PHỤC VỤ KHU CÁCH LY Y TẾ TẬP TRUNG TẠI QUẬN HÀ ĐÔNG. (9/8/2021)
    •   VNPT Hà Nội gấp rút hoàn thiện hạ tầng viễn thông phục vụ cơ sở cách ly người bệnh Covid-19 (4/8/2021)
    •   VNPT giảm cước viễn thông, tiếp tục hỗ trợ người dân trong dịch bệnh (4/8/2021)
    •   VNPT HÀ NỘI với phong trào thi đua Vượt qua hiểm nguy – chiến thắng đại dịch (29/7/2021)
    •   KỶ NIỆM 74 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SỸ (27/7/1947 – 27/7/2021) (27/7/2021)
    •   Tra cứu hóa đơn internet VNPT ĐƠN GIẢN - NHANH CHÓNG (27/7/2021)
    •   Hội nghị Người lao động VNPT Hà Nội (20/7/2021)
 
     

FANPAGE VNPT HANOI   |   TRANG CHỦ   |   LIÊN HỆ  |   ĐANG TRUY CẬP: NGƯỜI

TẬP ĐOÀN BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG VIỆT NAM
VNPT HÀ NỘI
Địa chỉ: 75 Phố Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.
Giấy phép của Sở TT & TT HN số 1839/GP-TTĐT cấp ngày 25/ 05/ 2016.
Tổng đài bán hàng và chăm sóc khách hàng toàn quốc:
18001166