Hướng dẫn tải ứng dụng My VNPT
Để thực hiện báo hỏng qua ứng dụng My VNPT, khách hàng cần tải ứng dụng về máy và đăng ký/đăng nhập.
Đối với điện thoại Android (Sam Sung, Oppo,..): Trong CH Play trên thiết bị, tìm kiếm “My VNPT” sau đó chọn Cài đặt.
Đối với IOS (iPhone): Truy cập App Store trên thiết bị. Tại thanh tìm kiếm gõ “My VNPT” sau đó chọn Tải là xong.
Đối với khách hàng sử dụng lần đầu cần thực hiện các bước đăng ký tài khoản trên app My VNPT sau:
Bước 1: Chọn đăng ký
Bước 2: Nhập số điện thoại và bấm Nhận mã OTP
Bước 3: Nhập mã OTP vừa gửi về máy và đặt mật khẩu.
Nếu số điện thoại khi đăng nhập đã tồn tại tài khoản, thì bạn nhập số điện thoại di động, chọn “GỬI MÃ OTP” và nhập mã OTP vừa gửi về máy để đăng nhập. Hoặc bật 3G/4G và chọn mục “Đăng nhập qua 3G 4G”
Hướng dẫn báo hỏng qua ứng dụng My VNPT
Bước 1: Vào mục “Hỗ trợ” bên góc dưới bên phải màn hình
Bước 2: Chọn dịch vụ cần báo hỏng.
- Để báo hỏng điện thoại cố định, chọn mục “Điện thoại cố định”
- Để báo hỏng dịch vụ truyền hình MyTV, chọn mục “MyTV”
- Để báo hỏng dịch vụ internet VNPT, chọn mục “Home Internet”
Bước 3: Điền đầy đủ thông tin vào các trường có sẵn: Số điện thoại liên hệ, Nhập mã tài khoản, Lựa chọn tỉnh/TP, chọn một trong các yêu cầu: Báo hỏng dịch vụ; Chuyển đổi/nâng cấp gói cước hoặc Yêu cầu khác. Bấm “Gửi yêu cầu” để hoàn tất việc báo hỏng
Cách bảo hỏng qua ứng dụng My VNPT rất tiện, chủ động và tiết kiệm thời gian, khách hàng cần nhớ mã dịch vụ mình đang sử dụng để thuận tiện trong việc nhập báo hỏng dịch vụ. Trong trường hợp không nhớ mã dịch vụ mình đang sử dụng có thể xem hướng dẫn
tại đây hoặc gọi tổng đài 18001166 nhánh 1 cung cấp thêm thông tin chủ thuê bao và địa chỉ để báo hỏng internet, truyền hình MyTV và điện thoại cố định của VNPT.
Với các bước báo hỏng đơn giản qua ứng dụng My VNPT quý khách hàng sẽ tiết kiệm thời gian và có thêm những trải nghiệm với dịch vụ của VNPT. Chúc quý khách thao tác thành công!