Tôi là khách hàng lâu năm của Viễn thông Hà Nội. Dịch vụ của Viễn thông Hà Nội ngày càng phong phú, đa dạng, giá cước lại rẻ đã đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, trong quá trình sử dụng, nếu điện thoại bị hỏng hoặc mạng Internet bị trục trặc, tôi gọi điện báo hỏng, sau đó có nhân viên tới hỗ trợ, sửa chữa ngay.
Tất cả những tiến bộ và cố gắng trong việc phục vụ và chăm sóc khách hàng của Viễn thông Hà Nội khiến tôi rất hài lòng. Tuy nhiên, khi cần báo hỏng, gọi đến số 119 thấy số điện thoại này hay báo bận. Thiết nghĩ, người sử dụng như chúng tôi thường xuyên cần sự hỗ trợ của nhà cung cấp dịch vụ. Vì vậy chúng tôi mong muốn Viễn thông Hà Nội có thêm nhiều số điện thoại hỗ trợ khách hàng hơn nữa để tạo điều kiện cho chúng tôi trong quá trình sử dụng dịch vụ.
Chúc Viễn thông Hà Nội ngày càng phát triển và cung cấp cho khách hàng nhiều dịch vụ tiện ích hơn nữa.
Nguyễn Bình Phương
(Phường Thành Công - Quận Ba Đình)