Menu Drop Down

 

 TIN TỨC

   
 
  Tin VNPT   Nhịp cầu khách hàng   Sửa chữa nâng cấp mạng lưới
 

 
     
Ngày đưa thông tin: 13/3/2008
   
  Cần có thêm nhiều số điện thoại hỗ trợ khách hàng  
 
   Khi điện thoại nhà tôi bị hỏng, hoặc mạng bị trục trặc, gọi đến Viễn thông Hà Nội, có nhân viên đến hỗ trợ ngay.

   Tôi là khách hàng lâu năm của Viễn thông Hà Nội. Dịch vụ của Viễn thông Hà Nội ngày càng phong phú, đa dạng, giá cước lại rẻ đã đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, trong quá trình sử dụng, nếu điện thoại bị hỏng hoặc mạng Internet bị trục trặc, tôi gọi điện báo hỏng, sau đó có nhân viên tới hỗ trợ, sửa chữa ngay.

   Tất cả những tiến bộ và cố gắng trong việc phục vụ và chăm sóc khách hàng của Viễn thông Hà Nội khiến tôi rất hài lòng. Tuy nhiên, khi cần báo hỏng, gọi đến số 119 thấy số điện thoại này hay báo bận. Thiết nghĩ, người sử dụng như chúng tôi thường xuyên cần sự hỗ trợ của nhà cung cấp dịch vụ. Vì vậy chúng tôi mong muốn Viễn thông Hà Nội có thêm nhiều số điện thoại hỗ trợ khách hàng hơn nữa để tạo điều kiện cho chúng tôi trong quá trình sử dụng dịch vụ.

   Chúc Viễn thông Hà Nội ngày càng phát triển và cung cấp cho khách hàng nhiều dịch vụ tiện ích hơn nữa.

                                                                         Nguyễn Bình Phương

                                                (Phường Thành Công - Quận Ba Đình)

Phong Lan (Nguồn tin: VP)

 
     
 
 
     
 
CÁC TIN MỚI HƠN
 
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
 
     

FANPAGE VNPT HANOI   |   TRANG CHỦ   |   LIÊN HỆ  |   ĐANG TRUY CẬP: NGƯỜI

TẬP ĐOÀN BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG VIỆT NAM
VNPT HÀ NỘI
Địa chỉ: 75 Phố Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.
Giấy phép của Sở TT & TT HN số 1839/GP-TTĐT cấp ngày 25/ 05/ 2016.
Tổng đài bán hàng và chăm sóc khách hàng toàn quốc:
18001166