Menu Drop Down

 

 TIN TỨC

   
 
  Tin VNPT   Nhịp cầu khách hàng   Sửa chữa nâng cấp mạng lưới
 

 
     
Ngày đưa thông tin: 13/8/2010
   
  1088 Hà Nội - Mở rộng và vươn xa  
 

 

Đến nay, gần 20 viễn thông tỉnh, thành phố trên cả nước đã kết nối được với 1088 Hà Nội. Nhịp cầu tư vấn 1088 đang mong muốn tiếp tục mở ra hoạt động tư vấn chất lượng cao theo yêu cầu khách hàng và tư vấn trọn gói .

Gần 20 năm xây dựng và phát triển, 1080 Hà Nội dường như đã trở thành một thương hiệu quen thuộc của người dân Thủ đô. Từ thủa ban đầu với một đội ngũ nhân viên chưa nhiều, trang thiết bị còn thô sơ, 1080 Hà Nội hôm nay đã có trên 100 CBCNV, được trang bị một hệ thống cơ sở vật chất và một ngân hàng dữ liệu khổng lồ với các con số biết nói: 1080 - Cẩm nang thông tin, 1080 - Quảng cáo doanh nghiệp, 80111080 - Hộp thư tự động, 8011 4444 - Quà tặng từ Trái tim… Đặc biệt là tổng đài 1088 - Nhịp cầu tư vấn, cầu nối đưa khách hàng đến với các nhà tư vấn chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm.

Cầu nối đưa khách hàng đến với chuyên gia tư vấn

Đại diện Công ty dịch vụ Viễn thông Hà Nội - VNPT Hà Nội (đơn vị chủ quản dịch vụ) cho biết: Đài 1080 được chính thức thành lập ngày 30/4/1993 nhằm giải đáp mọi nhu cầu về thông tin kinh tế, văn hóa, xã hội của người dân Thủ đô. Trong giai đoạn đó, 1080 Hà Nội cũng chỉ đáp ứng được khoảng hơn 30% nhu cầu. Xã hội phát triển, nhu cầu cần thông tin kiến thức chuyên sâu của người dân ngày càng gia tăng. Từ những thực tế đó, năm 1999, tổng đài 1088 - Nhịp cầu tư vấn được ra đời, nhiều lĩnh vực chuyên sâu được outsourcing (thuê ngoài) đến các nhà tư vấn và thực tế tổng đài 1088 giờ đây đã trở thành người bạn tri kỷ của nhiều khách hàng. Với những tâm sự thầm kín không biết hỏi ai? Các bước thành lập doanh nghiệp như thế nào? Triệu chứng của người nghiện ma tuý, HIV…, khách hàng chỉ cần bấm số tổng đài 1088 là được gặp những chuyên gia đầu ngành tư vấn, giải đáp cặn kẽ, tận tình.

Tính đến nay, 1088 Hà Nội đã được kết nối với gần 60 nhà tư vấn thuộc rất nhiều lĩnh vực khác nhau như: nhà tư vấn thể thao Phạm Nguyễn, Tấn Phong; nhà tư vấn tình cảm Linh Tâm; tư vấn y tế với bác sĩ Lê Quang Hồng, Tư vấn Sức khỏe sinh sản Minh Hạnh, Phương Thanh, Thanh Tâm; Tư vấn viễn thông tin học INFOCOM, HTC; Tư vấn pháp luật của Hội Luật gia TP Hà Nội, văn phòng luật sư Huy Nguyên, công ty Luật Đại Việt, Thái An, An Khánh, An Thái… Các văn phòng tư vấn xây dựng, nhà đất, việc làm, tiêu dùng, ẩm thực, giáo dục… 

Để tìm được các nhà tư vấn chuyên sâu cũng không hề đơn giản. Đầu tiên là công đoạn tìm kiếm, đàm phán, tổ chức kiểm tra thực tế, thẩm định, giai đoạn thử nghiệm, giai đoạn chính thức. Những tiêu chí cơ bản được đặt ra đối với các đơn vị tư vấn cũng rất chặt chẽ như nhà tư vấn phải có giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, hoặc giấy phép hành nghề tư vấn; cán bộ tư vấn phải có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, địa điểm tư vấn phải bố trí khoa học, hợp lý… Công ty Dịch vụ viễn thông Hà Nội cũng thường xuyên có những buổi trao đổi, chia sẻ nghiệp vụ và phản hồi của khách hàng với các nhà tư vấn nhằm đáp ứng mục tiêu ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng tốt hơn.

Vươn ra các tỉnh

Nhận thấy, Hà Nội - Thủ đô của cả nước là nơi quy tụ nhiều chuyên gia đầu ngành không chỉ đáp ứng nhu cầu tư vấn cho khách hàng Hà Nội mà còn có thể tư vấn chuyên sâu của người dân các tỉnh. Vì thế, từ năm 2009, dịch vụ 1088 đã mạnh dạn vươn ra các tỉnh bằng việc kết nối với viễn thông các tỉnh. Sau một thời gian nghiên cứu để 1088 vươn ra khỏi địa bàn Hà Nội, 1088 Hà Nội đã chính thức kết nối với Viễn thông tỉnh Lào Cai vào ngày 20/10/2009. Đến nay, gần 20 viễn thông tỉnh, thành phố trên cả nước cũng đã kết nối được với 1088 Hà Nội. Theo đó, khách hàng ở các tỉnh có thể gọi điện đến tổng đài 1088 của tỉnh mình đang ở và được kết nối đến với các nhà tư vấn tại Hà Nội.

Kết nối 1088 với các tỉnh - làm được điều này, theo Công ty Dịch vụ Viễn thông Hà Nội là cả 4 đều được: 1088 Hà Nội có thêm khách hàng, viễn thông các tỉnh không phải đầu tư tìm nhà tư vấn để kết nối và khách hàng các tỉnh nhận được nhiều lời tư vấn chuyên sâu của nhiều chuyên gia đầu ngành tại Thủ đô. Các nhà tư vấn thì có thêm nhiều khách hàng và có nhiều cơ hội đi tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Đây cũng được coi là một sáng kiến của đài 1088 Hà Nội bởi người làm dịch vụ nội dung luôn luôn phải tìm kiếm cái mới và không ngừng sáng tạo đưa ra các hình thức phục vụ phong phú, đa dạng, ngày càng đáp ứng nhu cầu của xã hội. Mỗi ngày mới phải có ý tưởng mới thì dịch vụ mới phát triển. 1088 Hà Nội cũng không nằm ngoài quy luật chung đó. 1088 - nhịp cầu tư vấn là thương hiệu có uy tín và chất lượng, hàng năm đóng góp một phần doanh thu đáng kể, do vậy đây là một dịch vụ mũi nhọn được Lãnh đạo Công ty dịch vụ Viễn thông Hà Nội - VNPT Hà Nội luôn quan tâm, đầu tư trong thời gian tới.

Định hướng phát triển tương lai của dịch vụ, đại diện Công ty Dịch vụ viễn thông Hà Nội cho biết, lãnh đạo và tập thể CBCNV mong muốn nhiều lắm. Nhiều ý tưởng, nhiều kế hoạch được đặt ra nhưng trước mắt Công ty rất muốn được ra mắt một hoạt động tư vấn là tư vấn chất lượng cao. Theo đó, khách hàng có thể được lựa chọn nhà tư vấn đúng theo yêu cầu và được sử dụng dịch vụ trọn gói, từ khâu phân tích, giới thiệu hướng dẫn tư vấn đến sử dụng sản phẩm dịch vụ. 

1088 Hà Nội cũng đang tìm kiếm khai thác thị trường để mở rộng thêm các lĩnh vực tư vấn. Hy vọng, những ý tưởng mới này của tổng đài 1088 Hà Nội sẽ sớm được triển khai trong thời gian gần nhất. Như vậy, khách hàng càng có thêm nhiều tiện ích mới từ một dịch vụ rất hấp dẫn này.

(Nguồn tin: Theo ICT New)

 
     
 
 
     
 
CÁC TIN MỚI HƠN
 
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
    •   Thoải mái đăng ký gói cước “VNPT không giới hạn” (10/8/2010)
    •   Gọi 8011 5678 để có điểm chuẩn vào các trường Đại học – Cao Đẳng năm 2010 (10/8/2010)
    •   VinaPhone ra mắt dịch vụ: “Game Portal” (6/8/2010)
    •   Dịch vụ M2D của MobiFone: Chuyển tiền thành ngày sử dụng (29/7/2010)
    •   Fiber VNN – Dịch vụ Internet cáp quang tốc độ cao (28/7/2010)
    •   Hộp thư 8011 5678 liên tục cập nhật điểm thi đại học (26/7/2010)
    •   1080 Hà Nội công bố điểm chuẩn đợt 2 vào lớp 10 (23/7/2010)
    •   Tinipet Game: Dịch vụ mới của Vinaphone (23/7/2010)
    •   8011 5678 đã có điểm thi ĐH Thủy Lợi – ĐH Giao Thông – ĐH Y tế công cộng – ĐH Hàng Hải (23/7/2010)
    •   VNPT Hà Nội: Cung cấp dịch vụ mới VNTracking (22/7/2010)
    •   VinaPhone: Khuyến mại và bổ sung gói cước dịch vụ Chacha (21/7/2010)
    •   Tra cứu điểm thi ĐH – CĐ năm 2010 tại hộp thư 8011 5678 (20/7/2010)
    •   Tư vấn thuế qua tổng đài 1088 Hà Nội (17/7/2010)
    •   Hộp thư 8011 5678 sẽ cung cấp điểm chuẩn vào lớp 10 tại Hà Nội (15/7/2010)
    •   Quà tặng từ Trái Tim “Vì một xã hội nhân văn hơn” (15/7/2010)
 
     

FANPAGE VNPT HANOI   |   TRANG CHỦ   |   LIÊN HỆ  |   ĐANG TRUY CẬP: NGƯỜI

TẬP ĐOÀN BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG VIỆT NAM
VNPT HÀ NỘI
Địa chỉ: 75 Phố Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.
Giấy phép của Sở TT & TT HN số 1839/GP-TTĐT cấp ngày 25/ 05/ 2016.
Tổng đài bán hàng và chăm sóc khách hàng toàn quốc:
18001166