Theo đó, đối với khách hàng đã ký thỏa thuận Data roaming với VinaPhone khi đi roaming và sử dụng data tại mạng khách sẽ nhận được cảnh báo dung lượng dịch vụ Data roaming đã sử dụng trong ngày (tính theo GMT + 7) qua SMS:
Khi khách hàng sử dụng quá 5MB dữ liệu roaming sẽ nhận được SMS cảnh báo từ hệ thống của VinaPhone với nội dung sau: “VinaPhone tran trong thong bao: hom nay qui khach da su dung qua <nguong> MB Data (GMT +7)
Sau cảnh báo lần thứ nhất, khách hàng sẽ tiếp tục nhận được SMS cảnh báo mỗi khi dung lượng sử dụng vượt quá 10MB. VD: Tại 5MB khách hàng sẽ nhận được SMS cảnh báo lần thứ 1, vượt ngưỡng 15MB khách hàng sẽ nhận được cảnh báo lần thứ 2, hệ thống sẽ tiếp tục cảnh báo khách hàng về dung lượng đã sử dụng tại 25MB, 35MB...nếu khách hàng vẫn tiếp tục phát sinh dung lượng.
Đối với các mạng thành viên liên minh Conexus và NTT DocoMo (Nhật Bản) khi sử dụng quá 5MB dữ liệu roaming sẽ nhận được tin nhắn cảnh báo từ hệ thống của VinaPhone như sau:
Thành viên liên minh Conexus: “hom nay qui khach da su dung qua <nguong> MB Data (GMT+7). De su dung dich vu U1 Roaming cua VinaPhone, hay cap nhat ma mang <ma mang> de su dung data khong gioi han voi muc cuoc uu dai cho voi 10USD/ngay”.
Trường hợp thuê bao trả sau VinaPhone sử dụng dịch vụ data tại Nhật Bản (và không đăng nhập vào mạng NTT DoCoMo):
“hom nay qui khach da su dung qua <nguong> MB Data (GMT+7). De huong muc cuoc su dung dich vu thoai/data uu dai giam den 50%, hay cap nhat <ma mang>
Sau khi khách hàng đã nhận tin SMS khuyến nghị, nếu khách hàng không thực hiện đăng nhập mạng thành viên Conexus và NTT DocoMo, khách hàng vẫn tiếp tục nhận được tin nhắn cảnh báo mỗi khi dung lượng vượt quá 10MB.
Chi tiết liên hệ 9191 hoặc 18001091