Menu Drop Down

 

 TIN TỨC

   
 
  Tin VNPT   Nhịp cầu khách hàng   Sửa chữa nâng cấp mạng lưới
 

 
     
Ngày đưa thông tin: 11/7/2011
   
  VinaPhone triển khai dịch vụ cảnh báo dung lượng Data roaming  
 
Nhằm hỗ trợ khách hàng quản lý mức độ sử dụng data khi chuyển vùng quốc tế sang mạng khách, VinaPhone triển khai hình thức thông báo data qua SMS cho thuê bao trả sau roaming.

Theo đó, đối với khách hàng đã ký thỏa thuận Data roaming với VinaPhone khi đi roaming và sử dụng data tại mạng khách sẽ nhận được cảnh báo dung lượng dịch vụ Data roaming đã sử dụng trong ngày (tính theo GMT + 7) qua SMS:

Khi khách hàng sử dụng quá 5MB dữ liệu roaming sẽ nhận được SMS cảnh báo từ hệ thống của VinaPhone với nội dung sau: “VinaPhone tran trong thong bao: hom nay qui khach da su dung qua <nguong> MB Data (GMT +7)

Sau cảnh báo lần thứ nhất, khách hàng sẽ tiếp tục nhận được SMS cảnh báo mỗi khi dung lượng sử dụng vượt quá 10MB. VD: Tại 5MB khách hàng sẽ nhận được SMS cảnh báo lần thứ 1, vượt ngưỡng 15MB khách hàng sẽ nhận được cảnh báo lần thứ 2, hệ thống sẽ tiếp tục cảnh báo khách hàng về dung lượng đã sử dụng tại 25MB, 35MB...nếu khách hàng vẫn tiếp tục phát sinh dung lượng.

Đối với các mạng thành viên liên minh Conexus và NTT DocoMo (Nhật Bản) khi sử dụng quá 5MB dữ liệu roaming sẽ nhận được tin nhắn cảnh báo từ hệ thống của VinaPhone như sau:

Thành viên liên minh Conexus: “hom nay qui khach da su dung qua <nguong> MB Data (GMT+7). De su dung dich vu U1 Roaming cua VinaPhone, hay cap nhat ma mang <ma mang> de su dung data khong gioi han voi muc cuoc uu dai cho voi 10USD/ngay”.

Trường hợp thuê bao trả sau VinaPhone sử dụng dịch vụ data tại Nhật Bản (và không đăng nhập vào mạng NTT DoCoMo):

“hom nay qui khach da su dung qua <nguong> MB Data (GMT+7). De huong muc cuoc su dung dich vu thoai/data uu dai giam den 50%, hay cap nhat <ma mang>

Sau khi khách hàng đã nhận tin SMS khuyến nghị, nếu khách hàng không thực hiện đăng nhập mạng thành viên Conexus và NTT DocoMo, khách hàng vẫn tiếp tục nhận được tin nhắn cảnh báo mỗi khi dung lượng vượt quá 10MB.

Chi tiết liên hệ 9191 hoặc 18001091

(Nguồn tin: MH)

 
     
 
 
     
 
CÁC TIN MỚI HƠN
 
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
    •   VinaPhone ngừng cung cấp dịch vụ MangaMob (8/7/2011)
    •   Tổng đài 1080 Hà Nội đã có điểm vào lớp 10 THPT (7/7/2011)
    •   Giảm cước FiberVNN tại Hà Nội (30/6/2011)
    •   Miễn cước nhận SMS với các thuê bao Roaming (30/6/2011)
    •   Điều chỉnh cước 1080 (28/6/2011)
    •   Chương trình “Mùa hè sôi động cùng VinaPhone” (27/6/2011)
    •   Đăng ký ngay qua 1080 để có kết quả thi vào lớp 10 sớm nhất (24/6/2011)
    •   Dùng GPhone để nhắn tin tới các tổng đài giá trị gia tăng (21/6/2011)
    •   Bấm ngay 80115678 để tra điểm thi THPT chuyên ĐH Sư phạm Hà Nội, ĐH Khoa học tự nhiên - Đại học Quốc Gia Hà Nội (20/6/2011)
    •   Bạn có thể sử dụng tài khoản khuyến mại cho dịch vụ Say2Send (19/6/2011)
    •   Tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT tại Hà Nội qua 80115678 (15/6/2011)
    •   Đón nhận quà tặng nhân dịp VinaPhone tròn 15 tuổi (15/6/2011)
    •   Thông báo dừng in bản kê chi tiết dịch vụ điện thoại cố định và GPhone (8/6/2011)
    •   Đăng ký qua tổng đài 1080 ngay để nhận được điểm thi tốt nghiệp sớm nhất (7/6/2011)
    •   Mẹo cho iPhone 4 (1/6/2011)
 
     

FANPAGE VNPT HANOI   |   TRANG CHỦ   |   LIÊN HỆ  |   ĐANG TRUY CẬP: NGƯỜI

TẬP ĐOÀN BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG VIỆT NAM
VNPT HÀ NỘI
Địa chỉ: 75 Phố Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.
Giấy phép của Sở TT & TT HN số 1839/GP-TTĐT cấp ngày 25/ 05/ 2016.
Tổng đài bán hàng và chăm sóc khách hàng toàn quốc:
18001166