Quy định về nhóm khách hàng doanh nghiệp:
Đối tượng thuộc nhóm khách hàng doanh nghiệp: Bao gồm các thuê bao trả sau đang hoạt động các thuê bao hòa mạng mới và các thuê bao trả trước chuyển sang trả sau gia nhập nhóm doanh nghiệp và có chung mã khách hàng doanh nghiệp.
Các thuê bao trong nhóm khách hàng doanh nghiệp có thể do doanh nghiệp hoặc cá nhân đứng tên trong hợp đồng
Đối với thuê bao là cá nhân, để tham gia nhóm khách hàng doanh nghiệp thì phải có giấy giới thiệu của lãnh đạo doanh nghiệp xác nhận cho phép thuê bao gia nhập nhóm với các nội dung: Họ và tên, số CMTND
Thuê bao đại diện cho nhóm khách hàng doanh nghiệp:
-Thuê bao đại diện do doanh nghiệp đăng ký theo từng kỳ cước dựa trên số lượng thuê bao nằm trong nhơm doanh nghiệp theo qui định.
-Thuê bao đại diện có thể là thuê bao nằm trong nhớm doanh nghiệp hoặc thuê bao trả sau VinaPhone khác.
-Thuê bao đại diện có thể được thay đổi theo yêu cầu của doanh nghiệp và sẽ được hưởng cước tặng ngay trong tháng thay đổi.
Đối với gói “Thỏa sức ALO” cho doanh nghiệp:
Đối tượng áp dụng: Thuê bao trả sau hòa mạng mới, Thuê bao trả trước chuyển đổi sang trả sau với điều kiện Các thuê bao này có thể do doanh nghiệp hoặc cá nhân đứng tên trên hợp đồng và có chung mã doanh nghiệp trên hệ thống
Gói VIP cho doanh nghiệp:
Dành cho thuê bao trả sau hòa mạng mwois và trả sau đang hoạt động, thuê bao trả trước chuyển đổi sang trả sau (không bao gồm thuê bao trả sau đang hoạt động chuyển sang trả trước, sau đó chuyển đổi lại hòa mạng trả sau trong thời gian khuyến mại)
Các thuê bao này có thể do doanh nghiệp hoặc hoặc cá nhân đứng tên trong hợp đồng. Nếu là thuê bao cá nhân, không bắt buộc phải tham gai gói đồng nghiệp mà chỉ cần có xác nhận của doanh nghiệp và được khai báo cùng mã doanh nghiệp trên hệ thống.