|
Hiện nay, Thỏa sức Alo đã trở thành gói cước quen thuộc với khách hàng VinaPhone, nhu cầu sử dụng gói cước với nhiều ưu đãi này đã ngày càng gia tăng. Để tiếp tục dành ưu đãi với khách hàng, VNPT Hà Nội tiếp tục kéo dài thời gian thực hiện chương trình khuyến mại “Thỏa sức Alo” tới hết ngày 30/6/2012, cụ thể như sau:
Theo đó, đối tượng được hưởng khuyến mại là các Thuê bao trả sau hòa mạng mới; thuê bao trả sau tạm khóa 2 chiều trước ngày 01/05/2012, đang không hưởng khuyến mại khác, khôi phục sử dụng dịch vụ; Thuê bao trả trước kích hoạt trước 1/3/2012 và đang hoạt động liên tục đến thời điểm chuyển sang trả sau và thuê bao trả sau đã tháo hủy nay khôi phục sử dụng lại dịch vụ. Khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 2 gói khuyến mại trong đó đều được khuyến mại 50% cước hòa mạng; Khuyến mại 100% cước chuyển đổi hình thức; Khuyến mại 100% cước khôi phục thuê bao đã tháo hủy. Thời lượng tối đa hưởng khuyến mại/cuộc: miễn cước 10 phút đầu tiên của cuộc gọi. Tổng số phút miễn phí của các cuộc gọi Thỏa sức Alo được giới hạn không vượt quá 1.500 phút/tháng/thuê bao (Tổng thời lượng miễn phí tháng). Gói cước khuyến mại 1: Miễn cước các cuộc gọi nội mạng Vinaphone (không bao gồm cuộc gọi Video Call) và cuộc gọi đến cố định VNPT/Gphone trên địa bàn Hà Nội trong 12 tháng tính từ tháng hòa mạng khi khách hàng cam kết đóng 25.000 đ/tháng (đã có VAT và chưa bao gồm cước thuê bao tháng) liên tục trong 12 tháng tính từ tháng hòa mạng. Gói cước khuyến mại 2: Khách hàng cam kết đóng 129.000 đ/tháng (đã có VAT và chưa bao gồm cước thuê bao tháng) liên trục trong 12 tháng tính từ tháng hòa mạng được miễn cước các cuộc gọi theo các hướng:Gọi nội mạng Vinaphone (không bao gồm cuộc gọi Video Call);Gọi đến cố định VNPT/Gphone (bao gồm cả gọi đến đầu số của Cục Bưu điện Trung ương); Gọi đến thuê bao Mobifone. Mức cước cam kết khách hàng phải đóng trong tháng hòa mạng được tính như sau: Hòa mạng trước ngày 16 của tháng: 100% giá trị gói cam kết; Hòa mạng từ ngày 16 của tháng trở đi: 50% giá trị gói cam kết. Các chương trình khuyến mại gói cước phụ gia tăng như gói cước phụ gia tăng Voice, SMS nội mạng, SMS trong nước, Data kèm các gói cước Thỏa sức Alo Khuyến mại 1 và Khuyến mại 2 (bao gồm tất cả các thuê bao thuộc các chương trình Thỏa sức Ao đã triển khai còn thời hạn hưởng khuyến mại và thuê bao gia hạn Thỏa sức Alo) vẫn tiếp tục được thực hiện. Khách hàng cũng có thể đồng thời tham gia chương trình Thỏa sức chọn số của Vinaphone. Ngoài ra để trợ giúp khách hàng kiểm soát được mức tiêu dùng thời lượng miễn phí 1.500 phút/tháng tránh phát sinh cước ngoài mong muốn, kể từ 1/6/2012 VinaPhone sẽ thực hiện thông báo tự động cho khách hàng về thời lượng miễn phí đã tiêu dùng trong tháng.
Thanh Bình (Nguồn tin: VP)
|
|