Menu Drop Down

 

 TIN TỨC

   
 
  Tin VNPT   Nhịp cầu khách hàng   Sửa chữa nâng cấp mạng lưới
 

 
     
Ngày đưa thông tin: 27/9/2012
   
  VNPT Hà Nội tôn vinh cộng tác viên thu cước  
 

 Ông Phan Đình Thắng - Giám đốc TTDVKH trao thưởng cho cộng tác viên thu cước giỏi được tôn vinh tại Hội nghị.

Nhằm tôn vinh, chăm sóc và tạo sự gắn bó lâu dài với đội ngũ cộng tác viên thu cước, tiếp thị, bán hàng, chăm sóc khách hàng, ngày 28/9/2012, Trung tâm DVKH - VNPT Hà Nội tổ chức Hội nghị biểu dương cộng tác viên thu cước và bán hàng giỏi.

Tham dự Hội nghị có lãnh đạo VNPT Hà Nội, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc VNPT Hà Nội cùng 600 cộng tác viên làm nhiệm vụ thu cước và tiếp thị bán hàng của VNPT Hà Nội trên toàn thành phố.

Thông qua Hội nghị, các cộng tác viên được cập nhật, tiếp cận thêm các thông tin về VNPT Hà Nội, các dịch vụ mới, dịch vụ tiện ích, dịch vụ gia tăng, các chính sách ưu đãi về gói cước…

Đây cũng là dịp để cộng tác viên có cơ hội chia sẻ kinh nghiệm với nhau đồng thời gặp gỡ trực tiếp lãnh đạo VNPT Hà Nội để bày tỏ những thuận lợi, khó khăn trong công tác bán hàng và đề xuất cải tiến nâng cao chất lượng hiệu quả hoạt động thu cước, tiếp thị bán hàng, chăm sóc khách hàng tại địa chỉ.

Hội nghị đã tôn vinh và trao thưởng cho 30 cộng tác viên gắn bó lâu năm nhất, có kết quả thu cước và tiếp thị bán hàng tốt trong thời gian qua.

Với mạng lưới khách hàng rộng khắp trên toàn thành phố,để phát triển bền vững, tăng cường phát triển khách hàng hòa mạng mới, giữ chân khách hàng cũ trong điều kiện cạnh tranh gay gắt với các doanh nghiệp viễn thông khác VNPT Hà Nội luôn xác định đội ngũ cộng tác viên thu cước tại địa chỉ khách hàng có vai trò rất quan trọng trong việc chăm sóc khách hàng, tiếp thị bán hàng và thu cước phí. VNPT Hà Nội đã thường xuyên tổ chức tập huấn nghiệp vụ, kiểm tra trình độ của CTV trước khi ký hợp đồng hàng năm giúp cho cộng tác viên nắm vững quy trình nghiệp vụ, các dịch vụ mới để hàng ngày tiếp cận khách hàng đạt hiệu quả cao.

(Nguồn tin: MH)

 
     
 
 
     
 
CÁC TIN MỚI HƠN
 
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
    •   Chính thức triển khai dịch vụ Đấu giá trên mạng VinaPhone. (26/9/2012)
    •   Cảnh giác với các số điện thoại lạ gọi từ quốc tế. (25/9/2012)
    •   VinaPhone: Khởi động chương trình ý tưởng sáng tạo (20/9/2012)
    •   Trúng Sim VinaPhone bạc tỷ trong chai Coca-Cola (19/9/2012)
    •   VinaPhone thay đổi phương thức tính cước và thời hạn sử dụng dịch vụ RingTunes (14/9/2012)
    •   Ưu đãi lớn cho nhân viên y tế sử dụng các dịch vụ viễn thông- CNTT (12/9/2012)
    •   Đã khắc phục xong sự cố đứt cáp quang biển AAG. (11/9/2012)
    •   Định vị trực tuyến VNTracking – địa chỉ tin cậy cho các doanh nghiệp vận tải (10/9/2012)
    •   Điều chỉnh cước chuyển vùng quốc tế (10/9/2012)
    •   Điều chỉnh cước dịch vụ 1718 (7/9/2012)
    •   Mở rộng tính năng nhạc chờ trên Chacha VinaPhone (4/9/2012)
    •   Bí quyết trở thành Cẩm nang thông tin của 1080 Hà Nội (29/8/2012)
    •   Miễn phí gói cước Chacha Fun cho các khách hàng đăng ký mới (27/8/2012)
    •   Đăng ký tính năng cộng đồng VinaPhone: Giảm 50% giá cước cho thuê bao sinh viên (23/8/2012)
    •   VNPT Hà Nội tổ chức “Hội thi hàn cáp quang giỏi 2012” (20/8/2012)
 
     

FANPAGE VNPT HANOI   |   TRANG CHỦ   |   LIÊN HỆ  |   ĐANG TRUY CẬP: NGƯỜI

TẬP ĐOÀN BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG VIỆT NAM
VNPT HÀ NỘI
Địa chỉ: 75 Phố Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.
Giấy phép của Sở TT & TT HN số 1839/GP-TTĐT cấp ngày 25/ 05/ 2016.
Tổng đài bán hàng và chăm sóc khách hàng toàn quốc:
18001166