Menu Drop Down

 

 TIN TỨC

   
 
  Tin VNPT   Nhịp cầu khách hàng   Sửa chữa nâng cấp mạng lưới
 

 
     
Ngày đưa thông tin: 28/5/2013
   
  Ưu đãi đặc biệt cho khách hàng quảng cáo qua Tổng đài 1080  
 

 

Cùng đồng hành với các doanh nghiệp thời khủng hoảng, từ 28/5/2013 đến hết 11/07/2013, Tổng đài 1080 - VNPT Hà Nội triển khai chương trình “1080 Hà Nội - Hỗ trợ truyền thông hiệu quả đến khách hàng”.

Điểm nổi bật của chương trình là chính sách ưu đãi hỗ trợ truyền thông, giúp doanh nghiệp tiết kiệm tới 16,7% chi phí quảng cáo, cụ thể đối với khách hàng ký hợp đồng quảng cáo với thời hạn từ 12 tháng trở lên sẽ được tặng thêm 02 tháng, thời hạn từ 06 tháng tới 12 tháng được tặng thêm 01 tháng, thời hạn từ 03 tháng đến 06 tháng được tặng thêm 10 ngày.

Khách hàng đuợc hưởng ưu đãi phải hoàn thành thủ tục ký kết hợp đồng quảng cáo trên Tổng đài 1080 với thời hạn từ 03 tháng trở lên, có hiệu lực quảng cáo trước ngày 01/8/2013 và thanh toán 100% giá trị hợp đồng ký kết trong thời gian triển khai chương trình. Không bao gồm trường hợp khách hàng yêu cầu thanh lý hợp đồng đang quảng cáo trước hạn để ký mới trong thời gian triển khai chương trình chăm sóc khách hàng.

Đại diện VNPT Hà Nội cho biết: “Cơn khủng hoảng kinh tế vừa qua khiến nhiều doanh nghiệp Việt Nam phải gồng mình, thắt lưng buộc bụng. Với chương trình “1080 Hà Nội – Hỗ trợ truyền thông hiệu quả đến khách hàng”, VNPT Hà Nội muốn chung tay, góp sức để cùng các doanh nghiệp Việt Nam vượt qua khó khăn. Đây là cách VNPT Hà Nội muốnthể hiện sự thấu hiểu và sẻ chia với khách hàng của mình”.

Thông tin chi tiết liên hệ (04)1080 – (04)36577022  hoặc truy cập www.1080.vn

(Nguồn tin: 1080)

 
     
 
 
     
 
CÁC TIN MỚI HƠN
 
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
    •   7 ngày dùng miễn phí với VinaPhone (28/5/2013)
    •   Thông tin tiếp nhận thư góp ý của khách hàng tuần 21 năm 2013 (27/5/2013)
    •   Vui cùng giọng hát Việt Nhí 2013 - Cơ hội trúng 50 triệu và iPhone 5 mỗi tuần (27/5/2013)
    •   VinaPhone sôi động cùng Giọng Hát Việt 2013 (22/5/2013)
    •   Thông tin tiếp nhận thư góp ý của khách hàng tuần 20 năm 2013 (20/5/2013)
    •   Quản lý thời gian với Dịch vụ Busy SMS của VinaPhone (17/5/2013)
    •   Thêm tư vấn sử dụng dịch vụ Viễn thông của VNPT Hà Nội qua tổng đài 1088 (16/5/2013)
    •   Có thể cho thêm DN viễn thông làm truyền dẫn phát sóng (16/5/2013)
    •   Đấu chuyển hợp lý hoá mạng lưới khu vực xã Mỹ Hưng, huyện Thanh Oai và xã Duyên Thái, huyện Thường Tín (15/5/2013)
    •   Tiết kiệm chi phí khi lắp đặt MegaVNN của VNPT Hà Nội (14/5/2013)
    •   Thông tin tiếp nhận thư góp ý của khách hàng tuần 19 năm 2013 (13/5/2013)
    •   Thoải mái tám với AloPlus của VinaPhone (13/5/2013)
    •   Thông tin tiếp nhận thư góp ý của khách hàng tuần 18 năm 2013 (8/5/2013)
    •   Cảnh giác gian lận cước viễn thông (7/5/2013)
    •   Thay đổi cước gọi vào Hộp thư trả lời tự động 8011.1080 (2/5/2013)
 
     

FANPAGE VNPT HANOI   |   TRANG CHỦ   |   LIÊN HỆ  |   ĐANG TRUY CẬP: NGƯỜI

TẬP ĐOÀN BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG VIỆT NAM
VNPT HÀ NỘI
Địa chỉ: 75 Phố Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.
Giấy phép của Sở TT & TT HN số 1839/GP-TTĐT cấp ngày 25/ 05/ 2016.
Tổng đài bán hàng và chăm sóc khách hàng toàn quốc:
18001166