Menu Drop Down

 

 TIN TỨC

   
 
  Tin VNPT   Nhịp cầu khách hàng   Sửa chữa nâng cấp mạng lưới
 

 
     
Ngày đưa thông tin: 6/6/2014
   
  Tiếp cận các kênh bán hàng của VNPT Hà Nội  
 

 

VNPT Hà Nội là nhà cung cấp các dịch vụ viễn thông - CNTT lớn của Thủ Đô. Để giúp khách hàng tiếp cận và sử dụng dịch vụ tốt nhất, tiện lợi nhất doanh nghiệp này ....ng cấp nhiều kênh bán hàng đa dạng, thiết thực. Ngoài hệ thống 50 cửa hàng giao dịch, đại lý và 6000 điểm bán lẻ trải rộng khắp các quận huyện trên địa bàn thành phố, VNPT Hà Nội còn tư vấn, tiếp nhận dịch vụ trên hệ thống các tổng đài 18001166, 04.38700700 và 04.800126.

Tổng đài tiếp nhận các dịch vụ của VNPT trên toàn quốc: 18001166

Tháng 5/2014,  Tổng đài bán hàng 18001166 đã chính thức hoạt động trên toàn quốc.  Qua tổng đài 18001166, khách hàng từ khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, từ các thuê bao của các nhà mạng khác đều có thể gọi để đăng ký sử dụng các dịch vụ điện thoại, Internet và Truyền hình MyTV và các dịch vụ khác ......của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (các cuộc gọi được miễn cước).
Đây là kênh bán hàng tập trung theo vùng. Chủ quản vùng 1 là VNPTHà Nội được giao nhiệm vụ tiếp nhận và tư vấn lắp đặt các dịch vụ viễn thông cho 28 tỉnh/thành phía Bắc. Chủ quản vùng 2 là VNPT Tp.HCM được giao thực hiện cho 22 tỉnh/ thành phía Nam và chủ quản vùng 3 là VNPT Đà Nẵng tiếp nhận cho 13 tỉnh/thành ở khu vực miền Trung.
Việc áp dụng thống nhất một đầu số bán hàng trên toàn quốc theo quy trình khép kín như vậy không chỉ thúc đẩy nâng cao tính chuyên nghiệp trong kinh doanh của các VNPT tỉnh/thành mà còn góp phần nâng cao hình ảnh của thương hiệu VNPT.

04.38700700 -04.800126- Tiếp nhận, tư vấn giải đáp các dịch vụ tại Hà Nội

Đây cũng là 1 kênh bán hàng khá thiết thực và tiện lợi với người có nhu cầu dùng dịch vụ.
Ngay khi khách hàng gọi đến số điện thoại 04.38700700 sẽ được  tư vấn giải đáp chi tiết về dịch vụ và tiếp nhận đăng ký mới, báo hỏng sửa chữa các dịch vụ viễn thông, Internet. Hỗ trợ, tư vấn sử dụng dịch vụ, bán hàng tại nhà, hỗ trợ sửa chữa MegaVNN, điện thoại cố định, đăng ký các dịch vụ cộng thêm VAS tự động ..., đăng ký lấy lại mật khẩu đăng nhập Portal VNPT Hà Nội.
Gọi từ thuê bao các mạng: 04.38700700 (từ ĐTCĐ, GPhone Hà Nội: 38700700).
Gọi từ thuê bao VNPT trên toàn quốc: 04.800126 (Từ ĐTCĐ, GPhone HN: 800126)
Được biết, giá cước gọi tới dịch vụ này chỉ tính cước nội hạt không tính cước dịch vụ. Các thuê bao di động có thể bấm các dãy số như sau: 04.38700700 và 04.800126.

(Nguồn tin: MH)

 
     
 
 
     
 
CÁC TIN MỚI HƠN
 
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
    •   VinaPhone giảm mạnh cước Chuyển vùng quốc tế tại Australia, Canada và USA (4/6/2014)
    •   Thông tin tiếp nhận thư góp ý của khách hàng tuần 22 năm 2014 (4/6/2014)
    •   Điều chỉnh giá bán các bộ ezCom (30/5/2014)
    •   Thông tin tiếp nhận thư góp ý của khách hàng tuần 21 năm 2014 (29/5/2014)
    •   VNPT Hà Nội chung tay cùng “Những trái tim đồng cảm” (26/5/2014)
    •   1 cá nhân và 1 tập thể của VNPT được vinh danh trong Chương trình “Vinh quang Việt Nam” 2014. (26/5/2014)
    •   Thông tin tiếp nhận thư góp ý của khách hàng tuần 20 năm 2014 (21/5/2014)
    •   Cảnh giác với kẻ xấu mạo danh VNPT để lừa gạt (16/5/2014)
    •   Thông tin tiếp nhận thư góp ý của khách hàng tuần 19 năm 2014 (13/5/2014)
    •   Thay đổi máy chủ website VNPT Hà Nội. (9/5/2014)
    •   Thông tin tiếp nhận thư góp ý của khách hàng tuần 18 năm 2014 (8/5/2014)
    •   Thông tin tiếp nhận thư góp ý của khách hàng tuần 17 năm 2014 (29/4/2014)
    •   MyTV phát sóng các kênh VTV HD trong gói kênh VTVCab (26/4/2014)
    •   Thông tin tiếp nhận thư góp ý của khách hàng tuần 16 năm 2014 (24/4/2014)
    •   Hình thức nạp tiền mới cho thuê bao VinaPhone: Gọi 18001094 (23/4/2014)
 
     

FANPAGE VNPT HANOI   |   TRANG CHỦ   |   LIÊN HỆ  |   ĐANG TRUY CẬP: NGƯỜI

TẬP ĐOÀN BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG VIỆT NAM
VNPT HÀ NỘI
Địa chỉ: 75 Phố Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.
Giấy phép của Sở TT & TT HN số 1839/GP-TTĐT cấp ngày 25/ 05/ 2016.
Tổng đài bán hàng và chăm sóc khách hàng toàn quốc:
18001166