Tổng đài tiếp nhận các dịch vụ của VNPT trên toàn quốc: 18001166
Tháng 5/2014, Tổng đài bán hàng 18001166 đã chính thức hoạt động trên toàn quốc. Qua tổng đài 18001166, khách hàng từ khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, từ các thuê bao của các nhà mạng khác đều có thể gọi để đăng ký sử dụng các dịch vụ điện thoại, Internet và Truyền hình MyTV và các dịch vụ khác ......của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (các cuộc gọi được miễn cước).
Đây là kênh bán hàng tập trung theo vùng. Chủ quản vùng 1 là VNPTHà Nội được giao nhiệm vụ tiếp nhận và tư vấn lắp đặt các dịch vụ viễn thông cho 28 tỉnh/thành phía Bắc. Chủ quản vùng 2 là VNPT Tp.HCM được giao thực hiện cho 22 tỉnh/ thành phía Nam và chủ quản vùng 3 là VNPT Đà Nẵng tiếp nhận cho 13 tỉnh/thành ở khu vực miền Trung.
Việc áp dụng thống nhất một đầu số bán hàng trên toàn quốc theo quy trình khép kín như vậy không chỉ thúc đẩy nâng cao tính chuyên nghiệp trong kinh doanh của các VNPT tỉnh/thành mà còn góp phần nâng cao hình ảnh của thương hiệu VNPT.
04.38700700 -04.800126- Tiếp nhận, tư vấn giải đáp các dịch vụ tại Hà Nội
Đây cũng là 1 kênh bán hàng khá thiết thực và tiện lợi với người có nhu cầu dùng dịch vụ.
Ngay khi khách hàng gọi đến số điện thoại 04.38700700 sẽ được tư vấn giải đáp chi tiết về dịch vụ và tiếp nhận đăng ký mới, báo hỏng sửa chữa các dịch vụ viễn thông, Internet. Hỗ trợ, tư vấn sử dụng dịch vụ, bán hàng tại nhà, hỗ trợ sửa chữa MegaVNN, điện thoại cố định, đăng ký các dịch vụ cộng thêm VAS tự động ..., đăng ký lấy lại mật khẩu đăng nhập Portal VNPT Hà Nội.
Gọi từ thuê bao các mạng: 04.38700700 (từ ĐTCĐ, GPhone Hà Nội: 38700700).
Gọi từ thuê bao VNPT trên toàn quốc: 04.800126 (Từ ĐTCĐ, GPhone HN: 800126)
Được biết, giá cước gọi tới dịch vụ này chỉ tính cước nội hạt không tính cước dịch vụ. Các thuê bao di động có thể bấm các dãy số như sau: 04.38700700 và 04.800126.