Menu Drop Down

 

 TIN TỨC

   
 
  Tin VNPT   Nhịp cầu khách hàng   Sửa chữa nâng cấp mạng lưới
 

 
     
Ngày đưa thông tin: 6/2/2015
   
  VNPT Hà Nội đảm bảo thông tin liên lạc nhân dịp tết Nguyên đán  
 

 Nhân viên kỹ thuật viễn thông kiểm tra hệ thống đảm bảo chất lượng dịch vụ trong những ngày Tết.

Để chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Ất Mùi, VNPT Hà Nội đã có kế hoạch chu đáo và triển khai nhiều phương án sẵn sàng đảm bảo thông tin liên lạc thông suốt phục vụ người dân Thủ Đô.

Ngay từ những ngày đầu năm mới dương lịch 2015, VNPT Hà Nội đã tổ chức kiểm tra rà soát, đo kiểm tổng hệ thống mạng lưới trên toàn thành phố để chủ động phát hiện và xử lý phòng ngừa các nguy cơ gây mất an toàn thông tin, đặc biệt là đảm bảo tính dự phòng tối đa đối phần mạng lõi, mạng trung tâm để không xảy ra hiện tượng nghẽn, gián đoạn các dịch vụ viễn thông, Internet, nhất là trong những ngày Tết.

Đồng thời VNPT Hà Nội cũng đã chuẩn bị đủ nhân lực trực lãnh đạo, trực kỹ thuật điều hành và trực ứng cứu thông tin đưa ra các phương án đảm bảo an toàn thông tin và sẵn sàng ứng cứu xử lý kịp thời khi có sự cố xảy ra.

Tiếp tục chủ động phối hợp các đơn vị chủ dịch vụ như VinaPhone, VDC, VASC tăng cường đảm bảo lưu thoát cuộc gọi, nâng cao chất lượng dịch vụ đặc biệt là các dịch vụ di động VinaPhone, Internet và MyTV, nhất là tại các khu vực dự báo có phát sinh đột biến tăng lưu lượng trong dịp Tết.

Trong thời gian nghỉ lễ Tết, không thực hiện công việc bảo dưỡng, nâng cấp phần mềm, phần cứng gây ảnh hưởng tới hoạt động của các hệ thống thiết bị đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.

Trong những ngày Tết, các điểm giao dịch trung tâm vẫn mở cửa để phục vụ khách hàng. Các tổng đài chăm sóc khách hàng 1080, 04.38700700, 800126 vẫn hoạt động 24/24h để giải đáp và cung cấp thông tin cho khách hàng.

(Nguồn tin: MH)

 
     
 
 
     
 
CÁC TIN MỚI HƠN
 
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
    •   Tiết kiệm chi phí viễn thông với gói cước "mềm" ưu đãi (23/1/2015)
    •   Năm 2015 - VNPT Hà Nội quyết tâm tối ưu hoá mạng ngoại vi (20/1/2015)
    •   Sẽ thay đổi mã vùng điện thoại cố định trong 2 năm (8/1/2015)
    •   Thông báo về Sự cố trên hệ thống cáp quang quốc tế AAG (5/1/2015)
    •   Thư chúc tết Khách hàng và đối tác của Tổng giám đốc VNPT (31/12/2014)
    •   Đấu chuyển hợp lý hóa mạng viễn thông khu vực Nội Bài, Huyện Sóc Sơn. (25/12/2014)
    •   VNPT Hà Nội trao thưởng chương trình “Kết nối tổng đài – Nối dài niềm vui” (24/12/2014)
    •   Thông tin tiếp nhận thư góp ý của khách hàng tuần 51 năm 2014 (23/12/2014)
    •   Xe máy VESPA “Kết nối tổng đài – Nối dài niềm vui” đã có chủ (19/12/2014)
    •   Nâng cấp mạng băng rộng khu vực Cầu Giấy, Cầu Diễn (18/12/2014)
    •   Thông tin tiếp nhận thư góp ý của khách hàng tuần 49 năm 2014 (15/12/2014)
    •   Danh sách khách hàng đủ điều kiện dự thưởng chương trình khuyến mại “Kết nối tổng đài - Nối dài niềm vui” (12/12/2014)
    •   Thông tin tiếp nhận thư góp ý của khách hàng tuần 48 năm 2014 (4/12/2014)
    •   VinaPhone cung cấp dịch vụ chuyển lời nhắn thoại thành tin SMS (3/12/2014)
    •   Phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi (1/12/2014)
 
     

FANPAGE VNPT HANOI   |   TRANG CHỦ   |   LIÊN HỆ  |   ĐANG TRUY CẬP: NGƯỜI

TẬP ĐOÀN BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG VIỆT NAM
VNPT HÀ NỘI
Địa chỉ: 75 Phố Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.
Giấy phép của Sở TT & TT HN số 1839/GP-TTĐT cấp ngày 25/ 05/ 2016.
Tổng đài bán hàng và chăm sóc khách hàng toàn quốc:
18001166