Ngay từ những ngày đầu năm mới dương lịch 2015, VNPT Hà Nội đã tổ chức kiểm tra rà soát, đo kiểm tổng hệ thống mạng lưới trên toàn thành phố để chủ động phát hiện và xử lý phòng ngừa các nguy cơ gây mất an toàn thông tin, đặc biệt là đảm bảo tính dự phòng tối đa đối phần mạng lõi, mạng trung tâm để không xảy ra hiện tượng nghẽn, gián đoạn các dịch vụ viễn thông, Internet, nhất là trong những ngày Tết.
Đồng thời VNPT Hà Nội cũng đã chuẩn bị đủ nhân lực trực lãnh đạo, trực kỹ thuật điều hành và trực ứng cứu thông tin đưa ra các phương án đảm bảo an toàn thông tin và sẵn sàng ứng cứu xử lý kịp thời khi có sự cố xảy ra.
Tiếp tục chủ động phối hợp các đơn vị chủ dịch vụ như VinaPhone, VDC, VASC tăng cường đảm bảo lưu thoát cuộc gọi, nâng cao chất lượng dịch vụ đặc biệt là các dịch vụ di động VinaPhone, Internet và MyTV, nhất là tại các khu vực dự báo có phát sinh đột biến tăng lưu lượng trong dịp Tết.
Trong thời gian nghỉ lễ Tết, không thực hiện công việc bảo dưỡng, nâng cấp phần mềm, phần cứng gây ảnh hưởng tới hoạt động của các hệ thống thiết bị đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
Trong những ngày Tết, các điểm giao dịch trung tâm vẫn mở cửa để phục vụ khách hàng. Các tổng đài chăm sóc khách hàng 1080, 04.38700700, 800126 vẫn hoạt động 24/24h để giải đáp và cung cấp thông tin cho khách hàng.