Menu Drop Down

 

 TIN TỨC

   
 
  Tin VNPT   Nhịp cầu khách hàng   Sửa chữa nâng cấp mạng lưới
 

 
     
Ngày đưa thông tin: 17/5/2016
   
  Cảnh báo cước MyTV  
 

 

Để hạn chế khiếu nại của khách hàng về cước dịch vụ MyTV và tránh tình trạng phát sinh cước ngoài tầm kiểm soát dẫn tới nợ khó đòi, hiện nay VNPT đã xây dựng tính năng cảnh báo cước.

Để hạn chế khiếu nại của khách hàng về cước dịch vụ MyTV và tránh tình trạng phát sinh cước ngoài tầm kiểm soát dẫn tới nợ khó đòi, hiện nay VNPT đã xây dựng tính năng cảnh báo cước. Tính năng này được áp dụng đối với những thuê bao MyTV có cước sử dụng ở mức 500.000đ, 1.000.000đ và 2.000.000đ, tự động khoá truy cập PayTV đối với những thuê bao có mức cước vượt ngưỡng (2.500.000đ).
Với tính năng mới này, VNPT VinaPhone có thể tra cứu thông tin khách hàng có mức cước đang được cảnh bảo tại trang portal.mytv.vn để nhắn tin thông báo cho khách hàng biết về mức cước đã được sử dụng trong tháng.
Tính năng mới được áp dụng từ ngày 10/5/2016

Thanh Bình (Nguồn tin: VP VNPT Hà Nội)

 
     
 
 
     
 
CÁC TIN MỚI HƠN
 
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
    •   VNPT khuyến cáo hiện tượng thư giả mạo VNPT-CA (12/5/2016)
    •   Tái diễn nạn giả danh VNPT Hà Nội lừa đảo nợ cước điện thoại (11/5/2016)
    •   VNPT - VinaPhone: Chăm sóc chu đáo khách hàng sử dụng chữ ký số (11/5/2016)
    •   Cảnh giác với hiện tượng giả mạo VietTalk lừa đảo người dùng trúng thưởng! (9/5/2016)
    •   Nghe điện thoại mất... gần 800 triệu (4/5/2016)
    •   Gói cước Internet cáp quang rẻ, chất lượng, đáng dùng! (4/5/2016)
    •   VNPT Hà Nội: đảm bảo an toàn thông tin phục vụ các ngày lễ và bầu cử QH, HĐND các cấp (29/4/2016)
    •   Vinh danh Điển hình Kỹ thuật, Kinh doanh giỏi quý 1 năm 2016 (28/4/2016)
    •   VNPT Hà Nội: Hội nghị Người lao động đầu tiên sau tái cấu trúc (26/4/2016)
    •   088 – Dám khác biệt cùng Hoàng Hà Mobile (22/4/2016)
    •   Giảm 70% thời gian và công sức kê khai BHXH với dịch vụ BHXH điện tử (21/4/2016)
    •   Sáu cách đơn giản giúp tiết kiệm tiền 3G hàng tháng (19/4/2016)
    •   Luôn giữ liên lạc với “Lời nhắn thoại” của VinaPhone (19/4/2016)
    •   VinaPhone 088 tiếp tục được lòng người dùng (15/4/2016)
    •   VinaPhone áp dụng gói cước dành riêng cho giới thương gia (15/4/2016)
 
     

FANPAGE VNPT HANOI   |   TRANG CHỦ   |   LIÊN HỆ  |   ĐANG TRUY CẬP: NGƯỜI

TẬP ĐOÀN BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG VIỆT NAM
VNPT HÀ NỘI
Địa chỉ: 75 Phố Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.
Giấy phép của Sở TT & TT HN số 1839/GP-TTĐT cấp ngày 25/ 05/ 2016.
Tổng đài bán hàng và chăm sóc khách hàng toàn quốc:
18001166