Để hạn chế khiếu nại của khách hàng về cước dịch vụ MyTV và tránh tình trạng phát sinh cước ngoài tầm kiểm soát dẫn tới nợ khó đòi, hiện nay VNPT đã xây dựng tính năng cảnh báo cước.
Để hạn chế khiếu nại của khách hàng về cước dịch vụ MyTV và tránh tình trạng phát sinh cước ngoài tầm kiểm soát dẫn tới nợ khó đòi, hiện nay VNPT đã xây dựng tính năng cảnh báo cước. Tính năng này được áp dụng đối với những thuê bao MyTV có cước sử dụng ở mức 500.000đ, 1.000.000đ và 2.000.000đ, tự động khoá truy cập PayTV đối với những thuê bao có mức cước vượt ngưỡng (2.500.000đ). Với tính năng mới này, VNPT VinaPhone có thể tra cứu thông tin khách hàng có mức cước đang được cảnh bảo tại trang portal.mytv.vn để nhắn tin thông báo cho khách hàng biết về mức cước đã được sử dụng trong tháng. Tính năng mới được áp dụng từ ngày 10/5/2016
TẬP ĐOÀN BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG VIỆT NAM
VNPT HÀ NỘI
Địa chỉ: 75 Phố Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.
Giấy phép của Sở TT & TT HN số 1839/GP-TTĐT cấp ngày 25/ 05/ 2016.
Tổng đài bán hàng và chăm sóc khách hàng toàn quốc: 18001166