|
|
Các nhân viên VNPT VinaPhone Hà Nội vinh dự được Thành phố biểu dương tại Hội nghị. |
Trong số gần 1.000 cá nhân được tặng danh hiệu “Người tốt, Việt tốt” tiêu biểu Thủ đô tại Hội nghị biểu dương “Người tốt, việc tốt” tiêu biểu và vinh danh “Công dân Thủ đô ưu tú” năm 2016, cùng với 3 nhân viên kỹ thuật giỏi, 3 nhân viên kinh doanh giỏi của VNPT tại Hà Nội vinh dự được Thành phố tuyên dương. Đó là các chị Phùng Thị Mai, Vương Thị Thanh Bình và Nguyễn Hương Liên.
Các chị là những cá nhân tiêu biểu đại diện cho người lao động VNPT VinaPhone Hà Nội vinh dự được UBND Thành phố Hà Nội biểu dương về những thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất, đặc biệt là trong các phong trào Điển hình Kinh doanh giỏi, phong trào sáng kiến của VNPT VinaPhone Hà Nội.
Trong đó, chị Phùng Thị Mai là giao dịch viên tận tình, nắm vững chuyên môn nghiệp vụ, sẵn sàng giúp đỡ khách hàng khi khách hàng có nhu cầu. Chị Mai công tác tại tổ giao dịch phòng BHKV7. Chị đã có một hành động đẹp đại diện cho hình ảnh nhân viên VNPT trung thực, nghĩa tình. Đó là tìm và trả lại cho khách hàng 23 triệu đồng để quên tại điểm giao dịch.
Vào khoảng cuối tháng 7 vừa qua, có khách hàng vào quầy giao dịch và để quên tiền tại quầy. Chị Mai là người cuối cùng rời khỏi quầy giao dịch đã phát hiện ra bọc tiền của khách, trong đó có hơn 24 triệu đồng. Bằng sự tận tâm, thật thà của người Giao dịch viên VNPT chị Mai đã rà soát, gọi điện cho tất cả các khách hàng đến giao dịch tại quầy trong ngày để tìm ra người mất. Nhờ vậy chị Mai đã tìm được người để quên bọc tiền và trả lại toàn bộ số tiền cho khách hàng. Hành động của chị Mai đã góp phần tạo dựng hình ảnh đẹp về con người Thủ đô thanh lịch, văn minh, có nhiều nghĩa cử cao đẹp. Dù cuộc sống còn khó khăn, đồng lương eo hẹp nhưng chị Mai đã nghĩ đến người khác, không nhận những đồng tiền không phải do mình làm ra. Việc làm này rất đáng được nêu gương cho mọi người học tập.
Chị Bình nhân viên kinh doanh địa bàn – Tổ bán hàng Ứng Hòa – Phòng Bán hàng khu vực 6. Chị là nhân viên kinh doanh nắm vững địa bàn, có chuyên môn nghiệp vụ tốt, có doanh thu bán hàng cao và tăng trưởng tốt. Chị Bình tận tình, chu đáo với khách hàng, sẵn sàng phục vụ khi khách hàng có nhu cầu, bất kể thời gian mưa hay nắng, ngày hay tối muộn. Ngoài ra chị Bình còn là một tổ trưởng công đoàn năng nổ, nhiệt tình tham gia và vận động mọi người trong đơn vị tham gia các phong trào thi đua lao động sản xuất, văn hóa văn nghệ, TDTT. Tại Hội thi Văn hóa VNPT của VNPT VinaPhone Hà Nội năm 2015 chị Bình đã đạt giải Nhì, tại Hội thi Tôi là người VNPT năm 2016 vừa diễn ra trong trung tuần tháng 8 vừa qua chị Bình đã đạt Giải Nhất. Chị Bình còn là một vận động viên cầu lông cự phách đã vô địch đánh đôi tại Giải của Trung tâm, của Tổng Công ty và giải Nhì của Ngành Bưu chính Viễn thông. Trong gia đình chị Bình là người con hiếu thảo, là người mẹ đảm, nuôi con khỏe dạy con ngoan, gia đình hạnh phúc. Với bà con lối xóm chị quan tâm, chăm lo, giúp đỡ, tích cực tham gia các hoạt động tại địa phương, được nhân dân tại địa phương tín nhiệm, địa bàn chị Bình chăm sóc thường xuyên là một trong những nơi có doanh thu khá các dịch vụ viễn thông công nghệ thông tin. Người dân tại địa phương tuy còn khó khăn nhưng đã được hưởng những dịch vụ viễn thông công nghệ thông tin hiện đại, tiện ích từ VNPT mang lại.
Gương mặt thứ ba đại diện cho VNPT VinaPhone Hà Nội được tuyên dương tại Hội nghị Người tốt việc tốt Thành phố năm nay là chị Nguyễn Hương Liên, Nhân viên Phòng Khách hàng doanh nghiệp. Với nhiệm vụ được giao là chuyên viên kinh doanh bán hàng và chăm sóc khách hàng, phụ trách chính các kênh đường truyền ngắn ngày, chị Hương Liên luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Các kênh đường truyền ngắn ngày thường được triển khai khẩn trong và ngoài giờ làm việc, phục vụ các sự kiện chính trị, văn hóa đặc biệt…., nên luôn đòi hỏi người thực hiện phải có kinh nghiệm, triển khai nhanh và chính xác, có khả năng giải quyết các tình huống kịp thời. Tuy áp lực công việc lớn nhung chị Hương Liên luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, chưa bao giờ để xảy ra trường hợp đáng tiếc nào khiến khách hàng phải phàn nàn. Các khách hàng lớn của chị Hương Liên có thể kể đến là: Đài truyền hình Việt Nam và các Đài TH trong nước, phối hợp với các Viễn thông Tỉnh thành phố hỗ trợ KH ... đem lại doanh thu cho Trung tâm. Ngoài ra, chị Hương Liên luôn nhiệt tình trong công tác hỗ trợ các KH đặc biệt như Bộ TT&TT, Tập đoàn VNPT và các đơn vị ngành dọc khi gặp sự cố và giải đáp các thắc mắc khi khách hàng chưa rõ, luôn là một trong những chuyên viên CSKH có tỷ lệ thu cao nhất trong phòng, luôn đạt tỷ lệ 99,9%. Nhiều năm liền, chị Hương Liên đạt danh hiệu Lao động giỏi và Công đoàn viên xuất sắc. Ngoài ra, chị Liên còn nhiệt tình tham gia và vận động anh chị em trong đơn vị hưởng ứng các phong trào thi đua do cơ quan và địa phương phát động, như ủng hộ quỹ “Ngày vì người nghèo”, Đền ơn đáp nghĩa”, “Giúp đỡ trẻ em phụ nữ nghèo có hoàn cảnh khó khăn”; Ủng hộ nạn nhân nhiễm chất độc màu da cam”. Chị thường xuyên tham gia cùng đơn vị đi từ thiện tại các xã nghèo trên địa bàn Hà Nội.
Là một trong những đơn vị luôn tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua của Thành phố, hơn 20 năm qua, VNPT Hà Nội trong đó có VNPT VinaPhone Hà Nội đã có bề dày truyền thống trong công tác xây dựng phong trào Người tốt việc tốt. Phong trào đã biểu dương hàng nghìn cá nhân, tập thể Người tốt việc tốt, trong đó có hàng trăm cá nhân được tuyên dương điển hình cấp Thành phố. Đặc biệt, trong những năm gần đây, VNPT Hà Nội và VNPT VinaPhone Hà Nội đã lồng ghép chương trình với việc tôn vinh, biểu dương những nhân viên giỏi trong phong trào Nụ cười VNPT để tìm kiếm và phát hiện những điển hình xuất sắc, làm tấm gương sáng trong toàn đơn vị.
|
|