|
Để giúp khách hàng hiểu chính xác hơn về dịch vụ Quản lý cuộc gọi (Call Management) của Vinaphone, kể từ ngày 1/9/2010, dịch vụ được đổi tên thành Chặn cuộc gọi (Call Blocking).
Mọi quy định về sử dụng dịch vụ, phương thức đăng ký, giá cước… vẫn giữ nguyên theo như quy định hiện hành. Ngoài ra, quy trình gia hạn dịch vụ cũng có một số thay đổi để khách hàng cảm thấy thực sự thoải mái khi sử dụng. Cụ thể, trong vòng 30 ngày kể từ thời điểm khách hàng đăng ký (hoặc được gia hạn) dịch vụ Chặn cuộc gọi thành công, nếu khách hàng không yêu cầu huỷ dịch vụ, hệ thống sẽ tiếp tục tự động thực hiện gia hạn dịch vụ Chặn cuộc gọi cho chu kỳ cước tiếp theo như sau: - Vào ngày đầu tiên của chu kỳ cước mới, nếu trừ tiền cước thuê bao thành công (thuê bao trả sau và thuê bao trả trước còn đủ tiền trong tài khoản), hệ thống thực hiện gia hạn ngay kể từ thời điểm trừ tiền thành công. - Nếu trừ tiền không thành công, khách hàng có tối đa 21 ngày chờ gia hạn. Sau thời hạn này, nếu không trừ được tiền, hệ thống sẽ thực hiện huỷ toàn bộ dịch vụ (đăng ký + Profile) của khách hàng. Sau khi nạp tiền, nếu muốn sử dụng dịch vụ thì khách hàng cần thực hiện đăng ký lại và tạo profile mới. - Sau khi gia hạn thành công hệ thống sẽ nhắn tin thông báo cho khách hàng. Để đăng ký sử dụng dịch vụ, khách hàng có thể đăng ký tại đây hoặc đăng ký thông qua SMS với cấu trúc CM_ON gửi 9336 hoặc gọi đến số điện thoại hỗ trợ trực tiếp của VinaPhone 18001091 để được giải đáp.
Thanh Binh (Nguồn tin: VP)
|
|