Menu Drop Down

 

 TIN TỨC

   
 
  Tin VNPT   Nhịp cầu khách hàng   Sửa chữa nâng cấp mạng lưới
 

 
     
Ngày đưa thông tin: 5/1/2011
   
  VinaPhone lên phương án chống nghẽn dịp Tết  
 

 VinaPhone khuyến cáo khách hàng cùng thực hiện chống nghẽn với nhà mạng. Ảnh: Thu Hồng

Mạng di động Vinaphone đã hoàn tất công tác nâng cấp, mở rộng lưới, hạ tầng, bổ sung các trạm BTS, bảo dưỡng tổng đài, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu sử dụng các dịch vụ thông tin di động tăng đột biến của các thuê bao trong dịp cuối năm.

 

Đến thời điểm này, Vinaphone đã có trên 22.000 trạm BTS, đồng thời cũng đã lắp đặt gần 10.000 trạm BTS 3G phủ sóng trên toàn quốc. Riêng ở các thành phố lớn như Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh, Vinaphone cũng đã tăng cường thêm 3.000 trạm 3G nhằm đáp ứng nhu cầu liên lạc, các dịch vụ truyền dữ liệu qua mạng di động tăng cao trong dịp Tết này. Với dung lượng mạng hiện tại Vinaphone có thể đáp ứng được 200% - 300% nhu cầu sử dụng các dịch vụ thông tin di động hàng ngày.  

Hệ thống tổng đài cũng được nâng cấp sẵn sàng đáp ứng cho khoảng 50 triệu thuê bao đang hoạt động. Hệ thống nhắn tin của Vinaphone được các chuyên gia đánh giá có dung lượng lớn nhất ở Việt Nam hiện nay, có thể chuyển tải 30 triệu SMS/giờ. Hiện nay, Vinaphone đang có khoảng 40 triệu thuê bao thực đang hoạt động trên mạng. 

Để khắc phục tình trạng nghẽn mạng cục bộ do tập trung đông người tại các địa điểm diễn ra lễ hội, hội chợ… Vinaphone cũng đã chủ động bố trí 30 xe phát sóng lưu động tại những điểm có khả năng gây nghẽn lúc giao thừa như bờ Hồ Hoàn Kiếm, Quận Nhất TP.HCM, các điểm bắn pháo hoa.... Cán bộ công nhân viên công ty cũng được bố trí trực 24/24h ngày Tết, đảm bảo thông suốt thông tin. Các hãng đối tác như Motorola, Ericsson đã cử chuyên gia sang cùng trực, giám sát hệ thống với Vinaphone. 

Tuy nhiên, Vinaphone vẫn khuyến cáo khách hàng cùng thực hiện chống nghẽn với nhà mạng bằng các biện pháp sau: Khi cuộc gọi không thực hiện được, người dùng nên chờ ít phút trước khi bấm máy gọi lại. Khi gửi tin nhắn chúc mừng năm mới vào thời khắc giao thừa hoặc sáng mùng 1 Tết, không nên gửi một tin nhắn cho quá nhiều số điện thoại cùng một lúc.

(Nguồn tin: Theo vnpt.com.vn)

 
     
 
 
     
 
CÁC TIN MỚI HƠN
 
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
    •   Khỏe đẹp cùng MyTV (24/12/2010)
    •   Mobile TV thêm nhiều nội dung, nhiều tiện ích (24/12/2010)
    •   VinaPhone thay đổi cách tính cước dịch vụ Say2Send (10/12/2010)
    •   VNPT Hà Nội đã phát hành bộ sim VinaPhone cặp đôi (6/12/2010)
    •   Cước dịch vụ data của VinaPhone (2/12/2010)
    •   VinaPhone cung cấp gói cước iPad 3G (1/12/2010)
    •   Dịch vụ mới của VinaPhone: “Ví điện tử MoMo” (25/11/2010)
    •   Xem “MyTV Thể thao” miễn phí (25/11/2010)
    •   Vinaphone cung cấp dịch vụ Nokia Messaging (16/11/2010)
    •   Đăng ký gói cước di động trả trước cho học sinh – sinh viên (12/11/2010)
    •   Khám phá Vclip của Vinaphone. (9/11/2010)
    •   VinaPhone cung cấp simcard 128k bộ nhớ 750 số (2/11/2010)
    •   VinaPhone ra gói cước 3G/GPRS miễn phí (1/11/2010)
    •   VinaPhone ra mắt gói cước Truyền dữ liệu không giới hạn (25/10/2010)
    •   Điện thoại Made-in Việt Nam: Giấc mơ thành hiện thực? (11/10/2010)
 
     

FANPAGE VNPT HANOI   |   TRANG CHỦ   |   LIÊN HỆ  |   ĐANG TRUY CẬP: NGƯỜI

TẬP ĐOÀN BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG VIỆT NAM
VNPT HÀ NỘI
Địa chỉ: 75 Phố Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.
Giấy phép của Sở TT & TT HN số 1839/GP-TTĐT cấp ngày 25/ 05/ 2016.
Tổng đài bán hàng và chăm sóc khách hàng toàn quốc:
18001166