Đăng ký dịch vụ này khi máy tính gặp sự cố, khách hàng sẽ được hỗ trợ, tư vấn kịp thời của các chuyên gia máy tính có kinh nghiệm, năng lực, trình độ. Điều đó sẽ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí và giảm thiểu hậu quả do gián đoạn trong công việc, điều hành sản xuất, kinh doanh.
Vì vậy, khi có nhu cầu ứng cứu, xử lý sự cố phần mềm tin học từ xa khách hàng chỉ cần gọi đến tổng đài 1086 sẽ có nhân viên VNPT HN hướng dẫn sửa chữa, khắc phục ngay sự cố.
Thời gian tiếp nhận thông tin báo hỏng qua số điện thoại hỗ trợ 1086 từ 08h30 đến 21h30 tất cả các ngày, hoặc gửi đề nghị qua Instant Messaging (IM như Yahoo Messenger, Google talk,…)
Nhân viên hỗ trợ từ xa xác thực khách hàng và hỗ trợ từ xa qua phần mềm HTTHTX. Trường hợp khách hàng có nhu cầu hỗ trợ trực tiếp, nhân viên hỗ trợ trực tiếp của VNPT Hà Nội sẽ hỗ trợ trực tiếp tại địa chỉ khách hàng. Trước mắt, VNPT Hà Nội chỉ triển khai hình thức hỗ trợ từ xa và chưa triển khai hình thức hỗ trợ trực tiếp.
Giá cước đối với cá nhân/hộ gia đình: Cước thuê bao: 45.000đ/tháng/thuê bao, (không hạn chế số lần hỗ trợ). Đăng ký từ 02 gói cước trở lên: giá gói cước được chiết khấu tối đa 20% so với giá gói ban đầu (giá gói chỉ còn 36.000 đồng/tháng/thuê bao).
Giá cước đối với doanh nghiệp, tổ chức:Cước thuê bao: 500.000đ/tháng/thuê bao,(không hạn chế số lần hỗ trợ). Đăng ký từ 02 gói cước trở lên: giá gói cước được chiết khấu tối đa 20% so với giá gói ban đầu (giá gói chỉ còn 400.000 đồng/tháng/thuê bao).
Nhân dịp ra mắt dịch vụ mới VNPT Hà Nội sẽ miễn phí 3 tháng đầu dành cho khách hàng lắp đặt mới, khách hàng đang sử dụng dịch vụ megaVNN, FiberVNN của VNPT Hà Nội đăng ký sử dụng dịch vụ “Hỗ trợ tin học từ xa”.
Giá cước trên chưa có VAT. Chi tiết khách hàng có thể gọi 1080 hoặc 38700700 để được giải đáp.