|
Viễn thông Hà Nội trân trọng thông báo: Để nâng cao chất lượng dịch vụ, từ sau 22h30 các ngày từ 10/11/2012 đến ngày 02/12/2012, Viễn thông Hà Nội sẽ tiến hành hợp lý hoá mạng lưới, đấu chuyển một số khách hàng sử dụng dịch vụ điện thoại cố định, thuê bao truyền số liệu và dịch vụ Mega VNN tại khu vực quận Ba Đình.
Trong quá trình thi công sẽ ảnh hưởng tới thông tin liên lạc các thuê bao điện thoại cố định đầu số 3211xxxx, 3232xxxx, 3248xxxx, 3259xxxx, 3512xxxx, 3514xxxx, 3537xxxx ÷ 3538xxxx, 3555xxxx ÷ 3556xxxx, 3573xxxx ÷ 3574xxxx, 3577xxxx, 3562xxxx, 3564xxxx, 3715xxxx, 3718xxxx ÷ 3719xxxx, 3722xxxx, 3724xxxx, 3726xxxx, 3733xxxx ÷ 3734xxxx, 3736xxxx, 3747xxxx, 3755xxxx, 3760xxxx ÷ 3762xxxx, 3766xxxx ÷ 3767xxxx, 3771xxxx ÷ 3773xxxx, 3775xxxx ÷ 3776xxxx, 3783xxxx, 3787xxxx, 3791xxxx, 3822xxxx, 3826xxxx, 3831xxxx, 3834xxxx ÷ 3835xxxx, 3846xxxx, 3854xxxx ÷ 3856xxxx, 3871xxxx, 3932xxxx ÷ 3936xxxx, 3938xxxx, 3941xxxx ÷ 3942xxxx, 3944xxxx, 3974xxxx, thuê bao truyền số liệu, thuê bao MyTV và các thuê bao Mega VNN. Thời gian mất liên lạc tối đa 60 phút cho một thuê bao. Quý khách liên hệ qua số điện thoại 119/800126 để biết thêm chi tiết”.
Viễn thông Hà Nội xin trân trọng thông báo.
|
|