Menu Drop Down

 

 TIN TỨC

   
 
  Tin VNPT   Nhịp cầu khách hàng   Sửa chữa nâng cấp mạng lưới
 

 
     
Ngày đưa thông tin: 8/2/2017
   
  VinaPhone bảo vệ quyền lợi khách hàng bằng ứng dụng Mã xác thực  
 

 

Để tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng, VinaPhone vừa đưa ra công cụ xác nhận Mã xác thực để khách hàng có thể kiểm tra và xác nhận trước khi đăng ký sử dụng dịch vụ giá trị gia tăng. Công cụ này sẽ  đảm bảo cho khách hàng sử dụng đúng dịch vụ có nhu cầu.


Áp dụng quy trình xác nhận “kép” để đăng ký sử dụng dịch vụ
Cụ thể, khách hàng sau khi gửi yêu cầu đăng ký sử dụng dịch vụ giá trị gia tăng của VinaPhone qua bất kỳ kênh đăng ký nào, dịch vụ sẽ chưa được kích hoạt ngay. Thay vào đó, hệ thống sẽ gửi tới khách hàng một tin nhắn yêu cầu khách hàng đồng ý xác nhận sử dụng dịch vụ. Chỉ khi nhận được tin nhắn xác nhận lần thứ 2 của khách hàng, dịch vụ mới được kích hoạt.
Khi khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp để đăng ký dịch vụ, sau đó hệ thống sẽ gửi tin nhắn và yêu cầu khách hàng xác nhận sử dụng. Chỉ khi nhận được tin nhắn xác nhận lần thứ 2 của khách hàng, nhà mạng mới được phép cung cấp dịch vụ.
Với quy trình xác nhận “kép” này khi đăng ký dịch vụ sẽ đảm bảo chắc chắn rằng khách hàng sử dụng đúng dịch vụ có nhu cầu. Quá 12h sau khi được yêu cầu xác nhận mà khách hàng chưa thực hiện, yêu cầu đăng ký sẽ bị huỷ. Khách hàng muốn sử dụng dịch vụ phải thực hiện quy trình từ đầu.
Biện pháp này được VinaPhone áp dụng cho tất cả các dịch vụ giá trị gia tăng. Bên cạnh đó, toàn bộ quy trình cung cấp dịch vụ cho khách hàng đều được thực hiện theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông cùng các cơ quan chức năng.
Thường xuyên kiểm tra các dịch vụ đang sử dụng bằng các công cụ do nhà mạng cung cấp.
Bên cạnh việc xác nhận “kép” nhu cầu sử dụng dịch vụ trước khi đăng ký, nhà mạng này cũng khuyến khích khách hàng chủ động sử dụng các công cụ miễn phí như ứng dụng My VinaPhone (tra cứu toàn bộ các dịch vụ đang sử dụng, quản lý và tra cứu cước phí), tổng đài 123 (Soạn TK gửi 123) để tra cứu dịch vụ đang sử dụng. Sử dụng các công cụ tra cứu trên, khách hàng được cung cấp đầy đủ, rõ ràng và hoàn toàn miễn phí. Bên cạnh đó, tổng đài Tổng đài hỗ trợ CSKH (9191) 27/4 của VinaPhone luôn sẵn sàng tiếp nhận và xử lý ngay các phản ánh từ khách hàng về việc đăng ký dịch vụ không mong muốn.
Song song với việc thực hiện triệt để các quy định của Bộ TT&TT và các cơ quan quản lý, VinaPhone còn triển khai đồng bộ hàng loạt biện pháp cung cấp dịch vụ đúng theo mong muốn của khách hàng. Đối với các đối tác hợp tác cung cấp dịch vụ, VinaPhone yêu cầu khắt khe về giấy chứng nhận đăng ký cung cấp dịch vụ, kiểm soát chặt chẽ quá trình cung cấp và dừng hợp tác với tất cả các đối tác có dấu hiệu sai phạm.
Đại diện VinaPhone cho biết “Khách hàng hài lòng khi sử dụng dịch vụ là mục tiêu cao nhất. Để đạt được mục tiêu đó, VinaPhone dành mọi nỗ lực cho các biện pháp bảo vệ quyền lợi khách hàng.”

(Nguồn tin: Theo VinaPhone)

 
     
 
 
     
 
CÁC TIN MỚI HƠN
 
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
    •   Tháng 2/2017: Chuyển đổi mã vùng điện thoại cố định tại 13 tỉnh thành phố (8/2/2017)
    •   Thông báo chuyển đổi mã vùng ĐIỆN THOẠI CỐ ĐỊNH (14/12/2016)
    •   Đồng hồ thông minh KIDZON gắn GPS cho trẻ (29/10/2016)
    •   Đăng ký gói VD10 VinaPhone để có 10 phút gọi nội mạng và 100MB data chỉ với 1.500 đồng (25/10/2016)
    •   Lý do giúp hóa đơn điện tử vượt mặt hóa đơn giấy (25/10/2016)
    •   Quản trị doanh nghiệp thành công với VNPT ERP (19/10/2016)
    •   My Avatar VinaPhone – Tự tin thể hiện thương hiệu cá nhân (12/10/2016)
    •   Thỏa sức xem phim bom tấn, miễn phí 3G lại trúng iPhone 7 (8/9/2016)
    •   VNPT VinaPhone mừng Tân sinh viên nhập trường (6/9/2016)
    •   Truyền hình MyTV: Tăng 7 kênh quốc tế hấp dẫn, giá không đổi (26/8/2016)
    •   “Data thả ga, thoại miễn phí” cùng SIM HÀ THÀNH (8/8/2016)
    •   VinaPhone cung cấp dịch vụ thu phí xét tuyển Đại học, Cao đẳng qua SMS (8/8/2016)
    •   Tham gia Đấu trường tri thức của VinaPhone nhận giải thưởng lớn (5/8/2016)
    •   3000 đồng xem truyền hình không giới hạn trên di động cả ngày (4/8/2016)
    •   VinaPhone cung cấp dịch vụ giải trí truyền hình TV Media (4/8/2016)
 
     

FANPAGE VNPT HANOI   |   TRANG CHỦ   |   LIÊN HỆ  |   ĐANG TRUY CẬP: NGƯỜI

TẬP ĐOÀN BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG VIỆT NAM
VNPT HÀ NỘI
Địa chỉ: 75 Phố Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.
Giấy phép của Sở TT & TT HN số 1839/GP-TTĐT cấp ngày 25/ 05/ 2016.
Tổng đài bán hàng và chăm sóc khách hàng toàn quốc:
18001166