Hoạt động
Tin tức
Call Management – Dịch vụ giúp bạn làm chủ kho báu thời gian!
Thứ Năm 10/06/2010 10:19
Là một trong những dịch vụ gia tăng mới được VinaPhone giới thiệu trong năm 2010 theo chủ đề “Cùng VinaPhone trải nghiệm tiện ích mới”, “Quản lý cuộc gọi – Call Management” thực sự mang lại những trải nghiệm thú vị cho các thuê bao mạng VinaPhone. Chỉ với 10.000đ mỗi tháng, bạn không còn lo phải nhận những cuộc gọi không mong muốn hoặc đơn giản là bạn sẽ chỉ nhận những cuộc gọi cần thiết khi đang ở nước ngoài, thông qua đó có thể quản lý cước Roaming quốc tế.

Sử dụng dịch vụ này, bạn có thể quản lý các cuộc gọi đến theo cả 3 tiện ích: Chặn cuộc gọi đến, Chuyển cuộc gọi đến, Nhận cuộc gọi đến.

Khi tính năng Chặn cuộc gọi đến được kích hoạt, các thuê bao nằm trong danh sách Chặn cuộc gọi gồm cả các thuê bao cố định hoặc di động sẽ không thể thực hiện cuộc gọi đến máy di động của bạn. Hệ thống sẽ tự động báo thuê bao đang ở chế độ bận và giúp bạn tránh được những cuộc gọi quấy rối không mong muốn. Tính năng Nhận cuộc gọi đến xoá bỏ nỗi lo không kiểm soát được cước phí khi bạn thực hiện Roaming quốc tế vì chỉ những thuê bao nằm trong danh sách nhận cuộc gọi mới có thể thực hiện được cuộc gọi đến máy của bạn. Khi bạn kích hoạt tính năng Chuyển cuộc gọi, các thuê bao nằm trong danh sách Chuyển cuộc gọi mỗi khi thực hiện cuộc gọi đến số máy của bạn sẽ được hệ thống tự động chuyển cuộc gọi sang số điện thoại nhận cuộc gọi chuyển tiếp mà bạn đã đăng ký.

Để sử dụng dịch vụ, bạn có thể đăng ký tại đây hoặc đăng ký thông qua SMS với cấu trúc CM_ON gửi 9336 hoặc gọi đến số điện thoại hỗ trợ trực tiếp của VinaPhone 18001091 để được giải đáp.