

Đón tiếp, phục vụ khách hàng với lời chào, cử chỉ, nụ cười thân thiện. Đặt quyền lợi của khách hàng lên trên lợi ích của mình.
Cung cấp nhanh chóng, chính xác thông tin về các sản phẩm, dịch vụ của VNPT. Tư vấn và cung cấp cho khách hàng loại hình sản phẩm, dịch vụ phù hợp và hiệu quả nhất.
Hỗ trợ, giải quyết hoàn chỉnh, với chất lượng tốt nhất yêu cầu về dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin cho đến khi khách hàng hài lòng. Giữ lời hứa và trung thực với khách hàng.
Đích thân xin lỗi khi khách hàng không hài lòng với dịch vụ của VNPT, cho dù nhân viên có lỗi hay không.
Cảm ơn, khuyến khích khách hàng sử dụng và đóng góp ý kiến cho các dịch vụ của VNPT. Giữ bí mật thông tin của khách hàng theo quy định của pháp luật Việt Nam.
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THÀNH PHỐ HÀ NỘI
Cổng thông tin điện tử là điểm truy cập của cơ quan trên môi trường mạng, liên kết, tích hợp các kênh thông tin, các dịch vụ và các ứng dụng mà qua đó người dùng có thể khai thác, sử dụng và cá nhân hóa việc hiển thị thông tin.
TRUNG TÂM DỮ LIỆU CHÍNH THÀNH PHỐ HÀ NỘI
Trung tâm dữ liệu có chức năng liên kết, tích hợp kỹ thuật, vận hành hệ thống công nghệ thông tin (CNTT) toàn TP, là đầu mối tổ chức xây dựng và quản trị các hệ thống thông tin, cơ sở dữ liệu dùng chung của TP, cung cấp cho nhu cầu truy xuất thông tin của các cơ quan, đơn vị và công dân. Trung tâm này cũng là đầu mối kết nối hệ thống mạng nội bộ của TP với các hệ thống mạng khác, bảo đảm an ninh, bảo mật thông tin và an toàn hệ thống mạng của TP.
HỆ THỐNG THÔNG TIN BÁO CÁO THÀNH PHỐ HÀ NỘI
Hệ thống thông tin báo cáo Thành phố Hà Nội HSR – Hà Nội Smart Report là hệ thống cơ sở dữ liệu phục vụ tác nghiệp do VNPT Hà Nội triển khai thực hiện phục vụ cho đối tượng là các UBND Quận, huyện, xã, phường thị trấn của Thành phố trong giai đoạn 1 (năm 2022) và dự kiến sẽ được mở rộng tới các đối tượng khác vào giai đoạn 02 (năm 2023).
HỆ THỐNG CƠ SỞ DỮ LIỆU QUỐC GIA VỀ CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC
Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư là cơ sở dữ liệu dùng chung, tập hợp thông tin của công dân Việt Nam, người gốc Việt Nam chưa xác định được quốc tịch được số hóa, chuẩn hóa, lưu trữ, quản lý bằng cơ sở hạ tầng thông tin để phục vụ quản lý nhà nước và giao dịch của cơ quan, tổ chức, cá nhân.
HỆ THỐNG THÔNG TIN BÁO CÁO QUỐC GIA
HỆ THỐNG CỔNG DỊCH VỤ CÔNG QUỐC GIA
Với quan điểm công khai, minh bạch, lấy người dân, doanh nghiệp làm trung tâm phục vụ, Cổng Dịch vụ công Quốc Gia kết nối, cung cấp thông tin về thủ tục hành chính và dịch vụ công trực tuyến; hỗ trợ thực hiện, giám sát, đánh giá việc giải quyết thủ tục hành chính, dịch vụ công trực tuyến và tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức trên toàn quốc.
TRỤC LIÊN THÔNG VĂN BẢN QUỐC GIA
Trục liên thông văn bản quốc gia là một trong những bước đi đầu tiên hướng tới nền tảng tích hợp, chia sẻ, kết nối các hệ thống thông tin, cơ sở dữ liệu của các bộ, ngành, địa phương, giúp cho việc thúc đẩy quá trình chuyển đổi số tại các cơ quan nhà nước nhằm phục vụ người dân, doanh nghiệp được tốt hơn.