Bên cạnh tổng đài 0888000666, VinaPhone và VNPT cũng có các tổng đài chuyên biệt dành cho khách hàng đang sử dụng các dịch vụ Di động, Internet - Truyền hình, dịch vụ KHDN ... Khách hàng có thể tham khảo thông tin hỗ trợ của các tổng đài chính thức của VinaPhone, VNPT như sau:
18001091 - Tổng đài tư vấn giải đáp các Sản phẩm dịch vụ của mạng di động VinaPhone
- Nhánh 1: Khách hàng tra cứu thông tin cá nhân
- Nhánh 2: Khách hàng tra cứu thông tin các chương trình khuyến mại và CSKH
- Nhánh 3: Nhân viên CSKH giải đáp thông tin về sản phẩm dịch vụ của VinaPhone
- Nhánh 4: Khách hàng kiểm tra và cập nhật thông tin thuê bao.
18001260 - Tổng đài tư vấn giải đáp các Sản phẩm dịch vụ công nghệ thông tin và số hóa
Hỗ trợ 24/7 (bao gồm cả ngày Lễ Tết)
- Nhánh 1: Tư vấn giải đáp về các dịch vụ doanh nghiệp, giáo dục, chính phủ số, y tế, chăm sóc sức khỏe, thành phố thông minh, du lịch thông minh và các giải pháp phần mềm khác.
- Nhánh 2: Tư vấn giải đáp các dịch vụ điện toán đám mây, trung tâm dữ liệu, SMS Brandname và nhóm dịch vụ 1800/1900
- Nhánh 3: Tư vấn giải đáp các dịch vụ truyền dẫn, internet trực tiếp, thoại doanh nghiệp và nhóm dịch vụ truyền hình
- Nhánh 4: Tiếp nhận, hỗ trợ kỹ thuật và xử lý sự cố
18001166 - Tổng đài tư vấn giải đáp các Sản phẩm dịch vụ Internet, My TV, Điện thoại cố định
Nhánh 1 hỗ trợ 24/7. Nhánh 2 và 3 hỗ trợ từ 7h00-21h00 (bao gồm cả ngày Lễ Tết)
- Nhánh 1: Tiếp nhận báo hỏng và yêu cầu sửa chữa
- Nhánh 2: Tư vấn chính sách sản phẩm, đăng ký lắp đặt
- Nhánh 3: Phản ánh chất lượng dịch vụ, tiếp nhận yêu cầu khiếu nại
Số điện thoại gọi ra của VNPT
- 0888001091: Số gọi ra hỗ trợ thuê bao di động
- 0888000666: Số gọi ra hỗ trợ thuê bao Internet, MyTV và Điện thoại cố định
- 0918001260: Số gọi ra hỗ trợ thuê bao dịch vụ Công nghệ thông tin
- 0911001091: Số gọi ra để tư vấn gói cước, dịch vụ
Hỗ trợ khách hàng qua các kênh Online
Hỗ trợ khách hàng trực tuyến qua trang App / Website / Group / Fanpage của VNPT
- Email: cskh@vnpt.vn. Thời gian phản hồi email từ 7h00–17h00 hàng ngày
- Fanpage Facebook: VNPT - VinaPhone
- App: My VNPT /VNPT Pay/ VNPT Plus
- Website:
+ https://www.vnpt.com.vn
+ https://www.vinaphone.com.vn
+ https://vinaphoneplus.com.vn
+ https://vnptpay.vn
+ https://mytv.com.vn
+ https://digishop.vnpt.vn/
+ https://my.vnpt.com.vn
+ https://onesme.vn
- Zalo: VNPT Vinaphone
- Instagram: Vnptvinaphone.official
- Telegram: TongDaiHoTroVnpt_bot
- Skype: Tổng đài VNPT
- Group Hỗ trợ Facebook: VNPT Hỗ trợ khách hàng Online
- Thời gian hỗ trợ
+ Thời gian làm việc của Trợ lý ảo AMI: 24/7
+ Thời gian làm việc của nhân viên hỗ trợ khách hàng online: 7h00-23h00 hàng ngày
+ Các yêu cầu của khách hàng chuyển đến từ sau 23h00 đến 07h00 hàng ngày sẽ được hỗ trợ trước 10h00 ngày kế tiếp.
+84912481111- Tổng đài hỗ trợ Chuyển vùng quốc tế
Tư vấn, hỗ trợ dịch vụ Chuyển vùng quốc tế (roaming) (Miễn phí trong nước và quốc tế)