Hoạt động
Tin tức
Số Điện thoại giải đáp dịch vụ VinaPhone
Thứ Năm 18/11/2010 08:23
Để không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, vừa qua VinaPhone chính thức thông báo các số máy điện thoại giải đáp chokhách hàng trong quá trình sử dụngdịch vụ VinaPhone như sau:

Số Điện thoại

Nội dung phục vụ

Trả trước

Trả sau

Các mạng khác của VNPT

Ngoại mạng VNPT

18001091

(24/24h)

-Phục vụ tự động: cung cấp các thông tin mạng VinaPhone qua hệ thống trả lời tự động tiếng Việt.

-Phục vụ nhân công: hỗ trợ khách hàng có nhu cầu liên quan đến cắt khẩn cấp, khiếu nại cước, khiếu nại chất lượng mạng/dịch vụ, thái độ phục vụ của KTV/GDV, báo tin nhắn rác, từ chối nhận tin nhắn quảng cáo.

Miễn phí cước gọi

Miễn phí cước gọi

Miễn phí cước gọi

Không thực hiện được

9191

(24/24h)

Phục vụ nhân công: Giải đáp tất cả các thông tin về mạng và dịch vụ VinaPhone

200đ/phút

Phương thức (1+1)

Triển khai từ 1/12/2010

Miễn phí cước gọi

Không thực hiện được

Không thực hiện được

9192

(24/24h)

Triển khai từ 10/10/2010

Phục vụ nhân công: Giải đáp tất cả các thông tin về mạng và dịch vụ VinaPhone bằng các ngôn ngữ Anh, Trung, Nhật , Hàn Quốc

Phục vụ tự động: Khi KTV bận, cuộc gọi sẽ được chuyển tiếp vào hệ thống trả lời tự động IVR với ngôn ngữ tương ứng

Miễn phí cước gọi

Miễn phí cước gọi

Không thực hiện được

Không thực hiện được

Hotline

(24/24h)

Miền Bắc: 0912481111

Miền Nam: 0918681111

Miền Trung: 0914181111

Phục vụ nhân công: Giải đáp tất cả các phản ánh liên quan đến dịch vụ, chất lượng mạng/dịch vụ, khiếu nại cước …

Theo cước gọi di động thông thường

Theo cước gọi di động thông thường

Theo cước gọi di động thông thường

Theo cước gọi di động thông thường