|
Số Điện thoại |
Nội dung phục vụ |
Trả trước |
Trả sau |
Các mạng khác của VNPT |
Ngoại mạng VNPT |
|
18001091 (24/24h) |
-Phục vụ tự động: cung cấp các thông tin mạng VinaPhone qua hệ thống trả lời tự động tiếng Việt. -Phục vụ nhân công: hỗ trợ khách hàng có nhu cầu liên quan đến cắt khẩn cấp, khiếu nại cước, khiếu nại chất lượng mạng/dịch vụ, thái độ phục vụ của KTV/GDV, báo tin nhắn rác, từ chối nhận tin nhắn quảng cáo. |
Miễn phí cước gọi |
Miễn phí cước gọi |
Miễn phí cước gọi |
Không thực hiện được |
|
9191 (24/24h) |
Phục vụ nhân công: Giải đáp tất cả các thông tin về mạng và dịch vụ VinaPhone |
200đ/phút Phương thức (1+1) Triển khai từ 1/12/2010 |
Miễn phí cước gọi |
Không thực hiện được |
Không thực hiện được |
|
9192 (24/24h) Triển khai từ 10/10/2010 |
Phục vụ nhân công: Giải đáp tất cả các thông tin về mạng và dịch vụ VinaPhone bằng các ngôn ngữ Anh, Trung, Nhật , Hàn Quốc Phục vụ tự động: Khi KTV bận, cuộc gọi sẽ được chuyển tiếp vào hệ thống trả lời tự động IVR với ngôn ngữ tương ứng |
Miễn phí cước gọi |
Miễn phí cước gọi |
Không thực hiện được |
Không thực hiện được |
|
Hotline (24/24h) |
Miền Bắc: 0912481111 Miền Nam: 0918681111 Miền Trung: 0914181111 Phục vụ nhân công: Giải đáp tất cả các phản ánh liên quan đến dịch vụ, chất lượng mạng/dịch vụ, khiếu nại cước … |
Theo cước gọi di động thông thường |
Theo cước gọi di động thông thường |
Theo cước gọi di động thông thường |
Theo cước gọi di động thông thường |
Hoạt động
Tin tức
Số Điện thoại giải đáp dịch vụ VinaPhone
Thứ Năm 18/11/2010 08:23
Để không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, vừa qua VinaPhone chính thức thông báo các số máy điện thoại giải đáp chokhách hàng trong quá trình sử dụngdịch vụ VinaPhone như sau: