Tới dự hội nghị có ông Phạm Đức Long - chủ tịch Hội đồng thành viên VNPT-Tổng Giám đốc VNPT; ông Hồ Đức Thắng - Thành viên Hội đồng thành viên Tập đoàn VNPT; ông Huỳnh Quang Liêm, ông Tô Dũng Thái, ông Nguyễn Đình Danh, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn, đại diện các Tổng công ty, các Ban của Tập đoàn VNPT, ông Lương Cao Chí, Bí thư Đảng uỷ - Giám đốc VNPT Hà Nội – Trưởng đại diện VNPT địa bàn Hà Nội, ông Nguyễn Thành Vinh – Giám đốc Trung tâm kinh doanh VNPT Hà Nội, Ban Giám đốc VNPT Hà Nội và TTKD VNPT Hà Nội, cán bộ chủ chốt các đơn vị trực thuộc và 32 đại biểu đại diện cho các tập thể và cá nhân điển hình tiên tiến trong năm 2020.
Sau phóng sự tóm tắt những kết quả chính trong hoạt động sản xuất kinh doanh và điểm qua các hoạt động của đơn vị trong năm 2020, ông Lương Cao Chí, Giám đốc VNPT Hà Nội – Trưởng đại diện VNPT trên địa bàn Hà Nội đã báo cáo hội nghị những vấn đề còn tồn tại trong năm 2020 nói riêng và trong cả giai đoạn 2015 – 2020, phân tích kỹ nguyên nhân và các giải pháp khắc phục trong những năm tới. Hội nghị cũng nghe 04 tham luận từ các đơn vị trực thuộc VNPT Hà Nội và Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội chia sẻ kinh nghiệm về bán hàng tại các dự án, toà nhà chung cư; xây dựng giải pháp giảm tốc độ suy giảm doanh thu điện thoại cố định; công tác đảm bảo chỉ tiêu chất lượng mạng di động và công tác phối hợp phát triển dịch vụ CNTT trên địa bàn VNPT Hà Nội.
Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, ông Phạm Đức Long, Chủ tịch Hội đồng thành viên VNPT - Tổng giám đốc Tập đoàn đánh giá cao những nỗ lực cố gắng vượt lên chính mình của CBCNV VNPT trên địa bàn Hà Nội. Ông nhấn mạnh, Hà Nội là thủ đô của cả nước, là nơi tiên phong về thực hiện chuyển đổi số. Thủ đô Hà Nội có những đặc trưng hoàn toàn khác với các tỉnh thành khác nên cần phải có những cơ chế đặc thù, những chiến lược phù hợp với từng phân khúc khách hàng, từ các khách hàng cá nhân, hộ gia đình đến các nhóm khách hàng Tổ chức Doanh nghiệp. Năm 2021 thách thức khó khăn còn nhiều, nhưng lại là năm bản lề, và để có sự tăng trưởng mạnh về chuyển đối số, thì nội bộ CBCNV VNPT Hà Nội cần cố gắng tích cực trau dồi kiến thức cho bản thân, thực sự có sự chuyển đổi từ trong tư duy để phù hợp với tình hình SXKD mới.
Tại Hội nghị, 13 tập thể và 19 cá nhân điển hình xuất sắc nhất trong SXKD năm 2020 của VNPT địa bàn Hà Nội đã được tôn vinh và trao thưởng. Đó là những nhân viên đạt thành tích cao nhất trong các lĩnh vực kinh doanh và kỹ thuật như quản lý địa bàn, hỗ trợ khách hàng, tăng trưởng doanh thu địa bàn, lắp đặt và nâng cao chất lượng dịch vụ, công tác CNTT…
Kết thúc Hội nghị, VNPT trên địa bàn Hà Nội đã phát động phong trào thi đua năm 2021 với những mục tiêu tăng trưởng cụ thể để triển khai thực hiện.
Chào đón một mùa xuân mới, mỗi CBCNV VNPT trên địa bàn Hà Nội tràn đầy nhiệt huyết và quyết tâm mới, tiếp tục chuyển mình, sáng tạo, tích cực trong suy nghĩ và hành động, nỗ lực trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, thực hiện thành công chiến lược chuyển đổi số theo định hướng của Tập đoàn BCVT Việt Nam..