Khối lượng công việc được giao đúng vào ngày cuối tuần dành cho anh em kỹ thuật viễn thông thuộc các nhóm tại 02 đội Viễn thông tương đối lớn, kết nối 3 kênh Metronet vào DC - DR của Tổng cục thuế; dịch chuyển và lắp mới MegaWan, Fiber, điện thoại cố định cho điểm giao dịch ngân hàng Agribank tại Khu đô thị Xuân Phương... Khách hàng đề nghị triển khai gấp, trong điều kiện các thủ tục chưa hoàn thiện, mô hình kết nối phức tạp, thời tiết không thuận lợi, mưa rét nhưng anh em nhân viên KTVT vẫn nhiệt tình hỗ trợ, kết nối với các đơn vị nội bộ để đưa ra giải pháp hợp lý nhất giải quyết nhanh gọn các yêu cầu của khách hàng. Với sự hỗ trợ tích cực của lãnh đạo Trung tâm Viễn thông 9 và các đơn vị trong VNPT Hà Nội, các yêu cầu của khách hàng đã được đáp ứng đầy đủ. Bức thư cảm ơn gửi tới Giám đốc VNPT Hà Nội là minh chứng cho những cố gắng nỗ lực của anh em.
Trong điều kiện dịch bệnh bắt đầu có diễn biến phức tạp nhưng không làm giảm sức nóng cạnh tranh giữa các nhà cung cấp dịch vụ, mỗi người VNPT chúng ta đều hiểu chất lượng mạng, dịch vụ và thái độ phục vụ quyết định yếu tố sống còn trong việc giữ chân và phát triển khách hàng mới, có thế mới có cơ hội để gia tăng doanh thu dịch vụ. Mỗi cố gắng nỗ lực của các anh chính là những bông hoa đẹp, nhiều bông hoa đẹp sẽ làm thành vườn hoa đẹp để toàn đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.