Menu Drop Down

 

 TIN TỨC

   
 
  Tin VNPT   Nhịp cầu khách hàng   Sửa chữa nâng cấp mạng lưới
 

 
     
Ngày đưa thông tin: 2/11/2021
   
  Khen thưởng 02 đội Viễn thông Trung tâm Viễn thông 9 vì tinh thần phục vụ khách hàng.  
 

 

Ngay trong ngày nhận được bức thư cảm ơn 1/11/2021, Giám đốc VNPT Hà Nội đã quyết định thưởng nóng cho hai đội Viễn thông Nam Thăng Long và đội Viễn thông Cầu Diễn - Trung tâm Viễn thông 9 vì thành tích đã nỗ lực, chủ động, và linh hoạt xử lý các tình huống để lắp đặt mới và dịch chuyển cho các doanh nghiệp trên địa bàn, đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng do khách hàng yêu cầu.


Khối lượng công việc được giao đúng vào ngày cuối tuần dành cho anh em kỹ thuật viễn thông thuộc các nhóm  tại 02 đội Viễn thông tương đối lớn, kết nối 3 kênh Metronet vào DC - DR của Tổng cục thuế; dịch chuyển và lắp mới MegaWan, Fiber, điện thoại cố định cho điểm giao dịch ngân hàng Agribank tại Khu đô thị Xuân Phương... Khách hàng đề nghị triển khai gấp, trong điều kiện các thủ tục chưa hoàn thiện, mô hình kết nối phức tạp, thời tiết không thuận lợi, mưa rét nhưng anh em nhân viên KTVT vẫn nhiệt tình hỗ trợ, kết nối với các đơn vị nội bộ để đưa ra giải pháp hợp lý nhất giải quyết nhanh gọn các yêu cầu của khách hàng. Với sự hỗ trợ tích cực của lãnh đạo Trung tâm Viễn thông 9 và các đơn vị trong VNPT Hà Nội, các yêu cầu của khách hàng đã được đáp ứng đầy đủ. Bức thư cảm ơn gửi tới Giám đốc VNPT Hà Nội là minh chứng cho những cố gắng nỗ lực của anh em.
Trong điều kiện dịch bệnh bắt đầu có diễn biến phức tạp nhưng không làm giảm sức nóng cạnh tranh giữa các nhà cung cấp dịch vụ, mỗi người VNPT chúng ta đều hiểu chất lượng mạng, dịch vụ và thái độ phục vụ quyết định yếu tố sống còn trong việc giữ chân và phát triển khách hàng mới, có thế mới có cơ hội để gia tăng doanh thu dịch vụ. Mỗi cố gắng nỗ lực của các anh chính là những bông hoa đẹp, nhiều bông hoa đẹp sẽ làm thành vườn hoa đẹp  để toàn đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

lamuyen (Nguồn tin: Văn phòng VNPT HN)

 
     
 
 
     
 
CÁC TIN MỚI HƠN
 
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
    •   VNPT kịp thời phủ sóng phục vụ chương trình "sóng và máy tính cho em" tại Hà Nội. (22/10/2021)
    •   Tổng đài 1080 Hà Nội thông báo thay đổi thời gian phục vụ từ 21/10/2021 (20/10/2021)
    •   CÔNG ĐOÀN VNPT HÀ NỘI TRIỂN KHAI CÔNG TÁC CÔNG ĐOÀN QUÝ IV NĂM 2021 (15/10/2021)
    •   VNPT Hà Nội: 80% người lao động đã tiêm đủ 02 mũi vaccin phòng chống covid-19 (15/10/2021)
    •   VNPT Hà Nội trao tặng thiết bị học tập trực tuyến tới các em học sinh, sinh viên Hà Nội. (6/10/2021)
    •   Báo hỏng dịch vụ qua app My VNPT (30/9/2021)
    •   MyTV gửi tặng quà tri ân khách hàng (27/9/2021)
    •   VNPT HÀ NỘI: TRUNG TÂM ĐIỀU HÀNH THÔNG TIN TỔ CHỨC TRAO THƯỞNG THÀNH TÍCH 9 THÁNG ĐẦU NĂM & PHÁT ĐỘNG THI ĐUA 3 THÁNG CUỐI NĂM 2021 (24/9/2021)
    •   VNPT sẽ hỗ trợ 37.000 máy tính bảng cho các em học sinh. (14/9/2021)
    •   ĐẢM BẢO HỌC SINH TRONG KHU VỰC CÁCH LY ĐUỢC HỌC TẬP TRỰC TUYẾN ĐẦY ĐỦ. (8/9/2021)
    •   VNPT triển khai hội nghị trực tuyến phục vụ lễ kỷ niệm Quốc khánh 2/9 và đảm bảo kết nối tới tuyến xã/phường (1/9/2021)
    •   Đảm bảo tuyệt đối an toàn dịp nghỉ lễ Quốc khánh (31/8/2021)
    •   VNPT tặng miễn phí 3 tháng truyền hình, hỗ trợ khách hàng vượt qua đại dịch (23/8/2021)
    •   Tháng 8 này xem gì trên chùm kênh K+ của Truyền hình MyTV (23/8/2021)
    •   SẴN SÀNG HẠ TẦNG VIỄN THÔNG -CNTT PHỤC VỤ KHU CÁCH LY Y TẾ TẬP TRUNG TẠI QUẬN HÀ ĐÔNG. (9/8/2021)
 
     

FANPAGE VNPT HANOI   |   TRANG CHỦ   |   LIÊN HỆ  |   ĐANG TRUY CẬP: NGƯỜI

TẬP ĐOÀN BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG VIỆT NAM
VNPT HÀ NỘI
Địa chỉ: 75 Phố Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.
Giấy phép của Sở TT & TT HN số 1839/GP-TTĐT cấp ngày 25/ 05/ 2016.
Tổng đài bán hàng và chăm sóc khách hàng toàn quốc:
18001166