Menu Drop Down

 

 TIN TỨC

   
 
  Tin VNPT   Nhịp cầu khách hàng   Sửa chữa nâng cấp mạng lưới
 

 
     
Ngày đưa thông tin: 26/8/2010
   
  Vinaphone đổi tên dịch vụ Quản lý cuộc gọi thành Chặn cuộc gọi  
 

 

Để giúp khách hàng hiểu chính xác hơn về dịch vụ Quản lý cuộc gọi (Call Management) của Vinaphone, kể từ ngày 1/9/2010, dịch vụ được đổi tên thành Chặn cuộc gọi (Call Blocking).

Mọi quy định về sử dụng dịch vụ, phương thức đăng ký, giá cước… vẫn giữ nguyên theo như quy định hiện hành. Ngoài ra, quy trình gia hạn dịch vụ cũng có một số thay đổi để khách hàng cảm thấy thực sự thoải mái khi sử dụng. Cụ thể, trong vòng 30 ngày kể từ thời điểm khách hàng đăng ký (hoặc được gia hạn) dịch vụ Chặn cuộc gọi thành công, nếu khách hàng không yêu cầu huỷ dịch vụ, hệ thống sẽ tiếp tục tự động thực hiện gia hạn dịch vụ Chặn cuộc gọi cho chu kỳ cước tiếp theo như sau:
- Vào ngày đầu tiên của chu kỳ cước mới, nếu trừ tiền cước thuê bao thành công (thuê bao trả sau và thuê bao trả trước còn đủ tiền trong tài khoản), hệ thống thực hiện gia hạn ngay kể từ thời điểm trừ tiền thành công.
- Nếu trừ tiền không thành công, khách hàng có tối đa 21 ngày chờ gia hạn. Sau thời hạn này, nếu không trừ được tiền, hệ thống sẽ thực hiện huỷ toàn bộ dịch vụ (đăng ký + Profile) của khách hàng. Sau khi nạp tiền, nếu muốn sử dụng dịch vụ thì khách hàng cần thực hiện đăng ký lại và tạo profile mới.
- Sau khi gia hạn thành công hệ thống sẽ nhắn tin thông báo cho khách hàng.
Để đăng ký sử dụng dịch vụ, khách hàng có thể đăng ký tại đây hoặc đăng ký thông qua SMS với cấu trúc CM_ON gửi 9336 hoặc gọi đến số điện thoại hỗ trợ trực tiếp của VinaPhone 18001091 để được giải đáp.

Thanh Binh (Nguồn tin: VP)

 
     
 
 
     
 
CÁC TIN MỚI HƠN
 
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
    •   VNN Roaming (26/8/2010)
    •   Dịch vụ gia tăng trên mạng Internet: Mail SMD (20/8/2010)
    •   Vinaphone ra mắt ra nhiều loại USB 3G mới (18/8/2010)
    •   1088 Hà Nội - Mở rộng và vươn xa (13/8/2010)
    •   Thoải mái đăng ký gói cước “VNPT không giới hạn” (10/8/2010)
    •   Gọi 8011 5678 để có điểm chuẩn vào các trường Đại học – Cao Đẳng năm 2010 (10/8/2010)
    •   VinaPhone ra mắt dịch vụ: “Game Portal” (6/8/2010)
    •   Dịch vụ M2D của MobiFone: Chuyển tiền thành ngày sử dụng (29/7/2010)
    •   Fiber VNN – Dịch vụ Internet cáp quang tốc độ cao (28/7/2010)
    •   Hộp thư 8011 5678 liên tục cập nhật điểm thi đại học (26/7/2010)
    •   1080 Hà Nội công bố điểm chuẩn đợt 2 vào lớp 10 (23/7/2010)
    •   Tinipet Game: Dịch vụ mới của Vinaphone (23/7/2010)
    •   8011 5678 đã có điểm thi ĐH Thủy Lợi – ĐH Giao Thông – ĐH Y tế công cộng – ĐH Hàng Hải (23/7/2010)
    •   VNPT Hà Nội: Cung cấp dịch vụ mới VNTracking (22/7/2010)
    •   VinaPhone: Khuyến mại và bổ sung gói cước dịch vụ Chacha (21/7/2010)
 
     

FANPAGE VNPT HANOI   |   TRANG CHỦ   |   LIÊN HỆ  |   ĐANG TRUY CẬP: NGƯỜI

TẬP ĐOÀN BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG VIỆT NAM
VNPT HÀ NỘI
Địa chỉ: 75 Phố Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.
Giấy phép của Sở TT & TT HN số 1839/GP-TTĐT cấp ngày 25/ 05/ 2016.
Tổng đài bán hàng và chăm sóc khách hàng toàn quốc:
18001166