Menu Drop Down

 

 TIN TỨC

   
 
  Tin VNPT   Nhịp cầu khách hàng   Sửa chữa nâng cấp mạng lưới
 

 
     
Ngày đưa thông tin: 12/11/2010
   
  Hội nghị các nhà Tư vấn 1088 Hà Nội  
 

 Đại diện 5 nhà tư vấn dẫn đầu về doanh thu nhận hoa và cờ lưu niệm

Ngày 11/11/2010, Công ty Dịch vụ Viễn Thông Hà Nội - VNPT Hà Nội đã tổ chức Hội nghị tư vấn 1088. Tham dự Hội nghị có lãnh đạo Công ty và đại diện các nhà tư vấn trên hệ thống tư vấn 1088 Hà Nội.

Tại hội nghị, các nhà tư vấn tổng đài 1088 đã có buổi gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ với nhau và với Công ty Dịch vụ Viễn Thông Hà Nội. Trên từng lĩnh vực tư vấn, ngoài những ý kiến đánh giá, khen ngợi, mọi thắc mắc, kiến nghị của các nhà tư vấn đưa ra đều được Công ty Dịch vụ Viễn thông Hà Nội đón nhận và giải thích ngay tại hội nghị.

Năm 2010 Công ty Dịch vụ Viễn Thông Hà Nội đã triển khai khá nhiều hoạt động nhằm phát triển dịch vụ 1088: Mở hướng gọi 1088 cho khách hàng ở 20 tỉnh từ Lào Cai tới Quảng Bình, Quảng Trị. Thêm 4 nhà tư vấn 1088 mới: Tư vấn Kế toán thuế Vinatax, Tư vấn thủ tục hành chính và doanh nghiệp Việt – Quốc Luật, Tư vấn tâm lý Thanh Tâm, Tư vấn Gia đình. Đẩy mạnh hoạt động quảng bá dịch vụ, in và phát hành phiên bản mới cuốn cẩm nang 1088 – Nhịp cầu tư vấn. Quảng bá dịch vụ đến đông đảo khách hàng trong nhiều sự kiện lớn nhỏ diễn ra tại Hà Nội.

Hội nghị đã biểu dương 5 nhà tư vấn có sản lượng cao năm 2010: Tư vấn thể thao Tấn Phong, Tư vấn y tế Phương Thanh, Tư vấn y tế Thanh Tâm, Tư vấn thể thao Phạm Nguyễn, Tư vấn y tế Minh Hạnh .

Phát biểu tại Hội nghị Ông Nguyễn Hữu Thống – Giám đốc Công ty Dịch vụ Viễn Thông Hà Nội đã đưa ra phương hướng hoạt động của dịch vụ 1088 trong năm 2011: Tăng cường hợp tác với VNPT các tỉnh thành để mở rộng dịch vụ 1088 trên toàn quốc. Phối hợp chặt chẽ với các nhà tư vấn trong hoạt động tuyên truyền, quảng bá dịch vụ tới khách hàng. Tiếp tục đổi mới công tác quản lý quy hoạch cây dịch vụ. Sắp xếp lại vị trí các Nhà tư vấn theo nguyên tắc ưu tiên các Nhà tư vấn trong cùng một lĩnh vực luôn có doanh thu cao, chất lượng phục vụ tốt. Đầu tư hệ thống kỹ thuật, cơ sở hạ tầng dịch vụ, nâng cao chất lượng kết nối. Tiếp tục tìm kiếm đối tác có uy tín và nhiều kinh nghiệm để cung cấp dịch vụ 1088 chất lượng cao (trực tuyến, video call, ứng dụng công nghệ 3G…) và cạnh tranh lành mạnh.

Hội nghị là dịp để các nhà tư vấn trao đổi kinh nghiệm trong nghiệp vụ tư vấn. Đây cũng chính là dịp để Công ty Dịch vụ Viễn Thông Hà Nội và các Chuyên gia tư vấn thắt chặt thêm mối quan hệ gắn bó, cùng hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng phục vụ và phát triển dịch vụ tư vấn 1088 Hà Nội.

(Nguồn tin: 1080)

 
     
 
 
     
 
CÁC TIN MỚI HƠN
 
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
    •   Chương trình Vinaphone Tour tại VNPT Hà Nội. (10/11/2010)
    •   Ưu đãi khi sử dụng gói cước MobileVNN (9/11/2010)
    •   VinaPhone thay đổi cách tính cước dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ MCA (8/11/2010)
    •   E10B – mốc khởi đầu cuộc cách mạng số tại Việt Nam (3/11/2010)
    •   Viễn thông và CNTT Việt Nam đạt nhiều con số ấn tượng sau 10 năm thực hiện Chỉ thị số 58-CT/TW (29/10/2010)
    •   “Thỏa sức chọn số” Vinaphone (28/10/2010)
    •   Điều chỉnh chính sách bán máy iPhone 4 (26/10/2010)
    •   Dịch vụ của VNPT Hà Nội được người tiêu dùng Thủ Đô bình chọn (25/10/2010)
    •   Đọc truyện trên MyTV (21/10/2010)
    •   Bất ngờ, thú vị với “Quà tặng từ Trái Tim” (19/10/2010)
    •   Đặt mua USB 3G của VinaPhone qua mạng hoặc hotline (18/10/2010)
    •   Điều chỉnh giá máy iPhone 4 (15/10/2010)
    •   Vinaphone giảm cước gọi IVR 9194 cho dịch vụ Ringtunes (14/10/2010)
    •   Ưu đãi lớn cho khách hàng CityPhone chuyển sang dùng các dịch vụ khác của VNPT Hà Nội (11/10/2010)
    •   Ringtunes thay đổi cách tính cước (11/10/2010)
 
     

FANPAGE VNPT HANOI   |   TRANG CHỦ   |   LIÊN HỆ  |   ĐANG TRUY CẬP: NGƯỜI

TẬP ĐOÀN BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG VIỆT NAM
VNPT HÀ NỘI
Địa chỉ: 75 Phố Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.
Giấy phép của Sở TT & TT HN số 1839/GP-TTĐT cấp ngày 25/ 05/ 2016.
Tổng đài bán hàng và chăm sóc khách hàng toàn quốc:
18001166