Tại hội nghị, các nhà tư vấn tổng đài 1088 đã có buổi gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ với nhau và với Công ty Dịch vụ Viễn Thông Hà Nội. Trên từng lĩnh vực tư vấn, ngoài những ý kiến đánh giá, khen ngợi, mọi thắc mắc, kiến nghị của các nhà tư vấn đưa ra đều được Công ty Dịch vụ Viễn thông Hà Nội đón nhận và giải thích ngay tại hội nghị.
Năm 2010 Công ty Dịch vụ Viễn Thông Hà Nội đã triển khai khá nhiều hoạt động nhằm phát triển dịch vụ 1088: Mở hướng gọi 1088 cho khách hàng ở 20 tỉnh từ Lào Cai tới Quảng Bình, Quảng Trị. Thêm 4 nhà tư vấn 1088 mới: Tư vấn Kế toán thuế Vinatax, Tư vấn thủ tục hành chính và doanh nghiệp Việt – Quốc Luật, Tư vấn tâm lý Thanh Tâm, Tư vấn Gia đình. Đẩy mạnh hoạt động quảng bá dịch vụ, in và phát hành phiên bản mới cuốn cẩm nang 1088 – Nhịp cầu tư vấn. Quảng bá dịch vụ đến đông đảo khách hàng trong nhiều sự kiện lớn nhỏ diễn ra tại Hà Nội.
Hội nghị đã biểu dương 5 nhà tư vấn có sản lượng cao năm 2010: Tư vấn thể thao Tấn Phong, Tư vấn y tế Phương Thanh, Tư vấn y tế Thanh Tâm, Tư vấn thể thao Phạm Nguyễn, Tư vấn y tế Minh Hạnh .
Phát biểu tại Hội nghị Ông Nguyễn Hữu Thống – Giám đốc Công ty Dịch vụ Viễn Thông Hà Nội đã đưa ra phương hướng hoạt động của dịch vụ 1088 trong năm 2011: Tăng cường hợp tác với VNPT các tỉnh thành để mở rộng dịch vụ 1088 trên toàn quốc. Phối hợp chặt chẽ với các nhà tư vấn trong hoạt động tuyên truyền, quảng bá dịch vụ tới khách hàng. Tiếp tục đổi mới công tác quản lý quy hoạch cây dịch vụ. Sắp xếp lại vị trí các Nhà tư vấn theo nguyên tắc ưu tiên các Nhà tư vấn trong cùng một lĩnh vực luôn có doanh thu cao, chất lượng phục vụ tốt. Đầu tư hệ thống kỹ thuật, cơ sở hạ tầng dịch vụ, nâng cao chất lượng kết nối. Tiếp tục tìm kiếm đối tác có uy tín và nhiều kinh nghiệm để cung cấp dịch vụ 1088 chất lượng cao (trực tuyến, video call, ứng dụng công nghệ 3G…) và cạnh tranh lành mạnh.
Hội nghị là dịp để các nhà tư vấn trao đổi kinh nghiệm trong nghiệp vụ tư vấn. Đây cũng chính là dịp để Công ty Dịch vụ Viễn Thông Hà Nội và các Chuyên gia tư vấn thắt chặt thêm mối quan hệ gắn bó, cùng hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng phục vụ và phát triển dịch vụ tư vấn 1088 Hà Nội.