Chương trình được thực hiện từ ngày 22/12/2010, hàng trăm phần quà hấp dẫn được dành tặng cho các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ 1080 – Quảng cáo doanh nghiệp, đạt tiêu chí “Khách hàng VIP”,“Khách hàng lớn”, “Khách hàng vừa”. Đây chính là dịp để nhân viên tổng đài 1080 trò chuyện, chia sẻ với Doanh nghiệp, những người đã tin tưởng gửi gắm sản phẩm, dịch vụ của họ với mong muốn Tổng đài 1080 Hà Nội quảng bá, giới thiệu đến tay người tiêu dùng.
Nét mới của chương trình chăm sóc khách hàng năm 2010 của Tổng đài 1080 VNPT Hà Nội chính là dịch vụ “Quà tặng từ Trái Tim”. Những cô nhân viên VNPT xinh xắn, duyên dáng trong trang phục Quà tặng từ Trái Tim sẽ gửi tặng những món quà xinh xắn cùng ca khúc rộn ràng thay lời cảm ơn của Tổng đài tới Doanh nghiệp.
Hào hứng phấn khởi chị Vân Anh – Phó Giám đốc Công ty Du lịch FREEDOMTOUR, một trong những Doanh nghiệp được Tổng đài 1080 Hà Nội tri ân trong dịp này chia sẻ “Tôi thấy rất thú vị và ấn tượng với dịch vụ “Quà tặng từ trái tim”, một cách tặng quà độc đáo và ấn tượng, khác hẳn với những hình thức tặng quà thông thường khác, nó làm cho người nhận cảm giác bất ngờ, thú vị”. Không chỉ dừng lại ở quà tặng, tấm lòng của người gửi cũng được nhân viên dịch vụ “Quà tặng từ trái tim” chuyền tải đến người nhận một cách chân thành nhất.
Chương trình chăm sóc khách hàng lần này là một trong những hoạt động tri ân của Tổng đài 1080 Hà Nội với Doanh nghiệp, những người đồng hành cùng 1080 mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm, dịch vụ tiện ích.