Menu Drop Down

 

 TIN TỨC

   
 
  Tin VNPT   Nhịp cầu khách hàng   Sửa chữa nâng cấp mạng lưới
 

 
     
Ngày đưa thông tin: 15/4/2011
   
  Làm mới tổng đài báo hỏng tự động 119  
 

 Tiếp nhận báo hỏng tại tổng đài 119 Hà Nội.

Đẩy mạnh công tác chăm sóc khách hàng, giúp khách hàng gặp thuận lợi trong việc báo hỏng các dịch vụ viễn thông tin học, VNPT Hà Nội vừa đầu tư nâng cấp hệ thống tổng đài báo hỏng tự động 119.

119 là tổng đài báo hỏng tự động các dịch vụ: Điện thoại cố định, Gphone, MegaVNN, ADSL… do VNPT Hà Nội cung cấp.

Thay bằng việc tiếp nhận chung các trường hợp báo hỏng dịch vụ qua 1 kênh, hệ thống 119 mới này sẽ phân chia các nội dung báo hỏng thành các kênh riêng biệt giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn phím bấm báo hỏng dịch vụ.

Ngoài ra, 119 còn có kênh ghi âm ý kiến của khách hàng, kênh theo dõi thông tin sửa chữa. Trong trường hợp khách hàng cần trợ giúp trực tiếp có thể bấm phím số 4 để gặp điện thoại viên.

Khách hàng có thể bấm 119 để báo hỏng tự động khi dịch vụ đang sử dụng có những biểu hiện sau: Đối với MegaVNN: Không vào mạng, mạng chập chờn… Đối với Gphone: Không liên lạc, báo ngoài vùng phục vụ...Đối với ĐTCĐ: Mất tín hiệu, ù rè…

Cách sử dụng dịch vụ 119: (Gọi từ di động: 04.119)

Bấm 119/ Bấm số 1: Để báo hỏng

-Bấm tiếp phím 1: Báo hỏng điện thoại cố định

-Bấm tiếp phím 2: Báo hỏng Gphone

-Bấm tiếp phím 3: Báo hỏng ADSL

-Bấm tiếp phím *: Để quay lại

Bấm 119/ Bấm số 2: Để nghe thông tin sửa chữa

-Bấm tiếp phím 1: Sửa chữa điện thoại cố định

-Bấm tiếp phím 2: Sửa chữa Gphone

-Bấm tiếp phím 3: Sửa chữa MegaVNN có số

-Bấm tiếp phím 4: Sửa chữa MegaVNN không số

-Bấm tiếp phím *: Để quay lại

Bấm 119/ Bấm số 3: Để ghi âm lời góp ý của khách hàng

Bấm 119/ Bấm số 4: Để gặp điện thoại viên

- Bấm tiếp phím 1: Gặp điện thoại viên điện thoại cố định, Gphone

- Bấm tiếp phím 2: Gặp điện thoại viên MegaVNN

-Bấm tiếp phím *: Để quay lại

Hiện tại, dịch vụ 119 miễn cước cho tất cả các đối tượng khách hàng mạng VNPT.

Đối với khách hàng sử dụng mạng khác có thể gọi 35800119 để báo hỏng dịch vụ (áp dụng theo bảng cước hiện hành)

(Nguồn tin: MH)

 
     
 
 
     
 
CÁC TIN MỚI HƠN
 
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
    •   Cước MyTV mới tại Hà Nội (8/4/2011)
    •   Nhắn tin cả ngày với gói cước “siêu rẻ” của VinaPhone (5/4/2011)
    •   Quan điểm về Gói dịch vụ viễn thông - Góc nhìn mới (4/4/2011)
    •   Ban hành kế hoạch hành động quốc gia về IPv6 (4/4/2011)
    •   VNPT EPAY sẽ cung cấp dịch vụ thanh toán di động quốc tế (2/4/2011)
    •   Mload – dịch vụ mới của VNPT Hà Nội (30/3/2011)
    •   VNPT Hà Nội cung cấp dịch vụ MegaGreen, MegaCamera, MegaMeeting (14/3/2011)
    •   VinaPhone mở dịch vụ quà tặng âm nhạc (7/3/2011)
    •   VinaSport – Thắp lửa đam mê (7/3/2011)
    •   Intel ra mắt công nghệ kết nối dữ liệu tốc độ cao (28/2/2011)
    •   4286 – Nhanh chóng, Thuận tiện (16/2/2011)
    •   Báo hỏng điện thoại/ADSL, Reset Gphone qua SMS 4086 (15/2/2011)
    •   Saving talk plus, thỏa sức alo suốt năm chỉ với 59.000đ/tháng (11/2/2011)
    •   VinaPhone triển khai dịch vụ chuyển vùng quốc tế cho thuê bao trả trước (10/2/2011)
    •   Tiện ích của Tổng đài 1080 (30/1/2011)
 
     

FANPAGE VNPT HANOI   |   TRANG CHỦ   |   LIÊN HỆ  |   ĐANG TRUY CẬP: NGƯỜI

TẬP ĐOÀN BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG VIỆT NAM
VNPT HÀ NỘI
Địa chỉ: 75 Phố Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.
Giấy phép của Sở TT & TT HN số 1839/GP-TTĐT cấp ngày 25/ 05/ 2016.
Tổng đài bán hàng và chăm sóc khách hàng toàn quốc:
18001166