Menu Drop Down

 

 TIN TỨC

   
 
  Tin VNPT   Nhịp cầu khách hàng   Sửa chữa nâng cấp mạng lưới
 

 
     
Ngày đưa thông tin: 19/7/2012
   
  Dễ dàng “ẵm” 50 triệu đồng khi kinh doanh cùng VinaPhone  
 

 

Từ ngày 10-30/7/2012, các khách hàng là thuê bao hoạt động 2 chiều của VinaPhone sẽ có cơ hội trúng 50 triệu đồng khi cùng kinh doanh với dịch vụ Chặn cuộc gọi của VinaPhone. Cụ thể, khi khách hàng nhắn tin theo cú pháp CHAN gửi 9336 sẽ được cung cấp 01 mã số duy nhất để tham gia chương trình.

Sau đó, khách hàng có thể giới thiệu mã số của mình hoặc soạn tin nhắn giới thiệu: GT “sốđiệnthoại” gửi 9336 để hệ thống gửi một lời mời (kèm mã số của người mời) tham gia chương trình tới người thân, bạn bè. 
Khi khách hàng giới thiệu được 01 thuê bao mới đăng ký sử dụng dịch vụ Chặn cuộc gọi sẽ được VinaPhone cộng 2 điểm. Thuê bao càng giới thiệu được nhiều thuê bao mới thì càng được tích lũy nhiều điểm và có cơ hội nhận được nhiều giải thưởng. Trong đó, 01 giải Nhất trị giá 50 triệu đồng; 01 giải Nhì trị giá 20 triệu đồng và 01 giải 3 trị giá 10 triệu đồng.
Trong trường hợp nếu có nhiều khách hàng bằng điểm VinaPhone sẽ trao cho khách hàng nào đặt được điểm số đó nhanh nhất.
Được biết, dịch vụ Chặn cuộc gọi - Call Blocking cho phép thuê bao di động của VinaPhone có thể chặn cuộc gọi đến của một hay nhiều thuê bao di động khác nhau nằm trong trong danh sách Black-list khách hàng đã đăng ký. Khi khách hàng không muốn bị làm phiền và kích hoạt tính năng Chặn cuộc gọi đến, các thuê bao nằm trong danh sách Chặn cuộc gọi sẽ không thể thực hiện cuộc gọi đến máy di động của khách hàng (hệ thống báo thuê bao đang ở chế độ bận).
Đánh giá về chương trình này, chị Ngô Thanh Hà (Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội) – một khách hàng của VinaPhone cho biết, các nhà mạng đều có dịch vụ chặn cuộc gọi khá hữu ích. Tuy nhiên, không phải khách hàng nào cũng được tiếp cận với dịch vụ khi không có thông tin đầy đủ vì tin nhắn quảng cáo của nhà mạng thường chỉ được đọc lướt qua và xóa.
Bởi vậy, với việc đưa ra chương trình này, chị Hà cho rằng dịch vụ Chặn cuộc gọi của VinaPhone sẽ tiếp cận được  gần hơn nữa với khách hàng. “Đây cũng là một trong những hướng đi mới và đúng đắn của nhà mạng trong việc gắn kết khách hàng với công việc kinh doanh của mình”, chị nói. 
Khách hàng muốn biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ Call Blocking, vui lòng truy cập website http://cm.vinaphone.com.vn hoặc liên hệ tổng đài 9191./.

(Nguồn tin: Theo VinaPhone )

 
     
 
 
     
 
CÁC TIN MỚI HƠN
 
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
    •   VinaPhone giảm mạnh cước dịch vụ 3G (12/7/2012)
    •   Hà Nội công bố điểm chuẩn vào lớp 10 năm học 2012-2013 (12/7/2012)
    •   Những quy định mới của Bộ Thông tin và Truyền thông về đăng ký thông tin thuê bao di động trả trước (11/7/2012)
    •   SMS nhóm – gói cước siêu tiết kiệm (10/7/2012)
    •   VinaPhone thêm tiện ích thông tin xổ số trên Tổng đài 9292 (6/7/2012)
    •   Tra cứu điểm thi vào lớp 10 THPT qua tổng đài 1080 (3/7/2012)
    •   Cách tránh phát sinh cước quốc tế ngoài ý muốn (28/6/2012)
    •   SMS Triệu niềm vui hấp dẫn hơn với những lựa chọn mới (27/6/2012)
    •   VinaPhone dừng cung cấp dịch vụ Family Finder (25/6/2012)
    •   Điểm bán lẻ VinaPhone: Kích hoạt Vinakit đúng quy trình để nhận tiền thưởng (20/6/2012)
    •   VinaPhone tặng quà rầm rộ nhân dịp sinh nhật thứ 16 (19/6/2012)
    •   VinaPhone giảm mạnh cước dịch vụ 3G (19/6/2012)
    •   Thay đổi cách tính cước dịch vụ 9292 (15/6/2012)
    •   Dự kiến thứ 7 (ngày 16/06) tổng đài 1080 sẽ báo điểm thi tốt nghiệp THPT (14/6/2012)
    •   VNPT ngừng cung cấp dịch vụ internet gián tiếp (14/6/2012)
 
     

FANPAGE VNPT HANOI   |   TRANG CHỦ   |   LIÊN HỆ  |   ĐANG TRUY CẬP: NGƯỜI

TẬP ĐOÀN BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG VIỆT NAM
VNPT HÀ NỘI
Địa chỉ: 75 Phố Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.
Giấy phép của Sở TT & TT HN số 1839/GP-TTĐT cấp ngày 25/ 05/ 2016.
Tổng đài bán hàng và chăm sóc khách hàng toàn quốc:
18001166