Menu Drop Down

 

 TIN TỨC

   
 
  Tin VNPT   Nhịp cầu khách hàng   Sửa chữa nâng cấp mạng lưới
 

 
     
Ngày đưa thông tin: 4/10/2012
   
  Khôi phục dịch vụ Internet khi có cam kết thanh toán cước  
 

 

Để tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ Internet, hiện nay, VNPT Hà Nội có chính sách thực hiện khôi phục tạm thời dịch vụ 01 lần đối với khách hàng chưa thanh toán cước đúng thời gian quy định nhưng có cam kết thanh toán. Việc thực hiện cam kết có thể thực hiện như sau:

Khách hàng sử dụng Internet có xác thực đang nợ cước, bị tạm dừng dịch vụ do nợ cước, khi truy cập internet sẽ được chuyển hướng tới trang web Thông báo tạm ngừng cung cấp dịch vụ của VNPT Hà Nội. Khi đó, trên màn hình sẽ hiển thị hai mục “Đồng ý thanh toán cước trong 5 ngày” và “Tạm dừng nợ”.
Nếu khách hàng đồng ý cam kết thanh toán cước trong vòng 5 ngày để được sử dụng dịch vụ ngay, khách hàng nhấn nút chọn “Đồng ý”.
Sau khi khách hàng chọn nút “Đồng ý”, khách hàng sẽ được khôi phục lại dịch vụ trong vòng 30 phút. Cước phí phát sinh trong thời gian khôi phục dịch vụ được tính theo bảng giá hiện hành.
VNPT Hà Nội trân trọng thông báo tới các quý khách hàng.
VNPT Hà Nội trân trọng thông báo tới các quý khách hàng.

Thanh Bình (Nguồn tin: VP VNPT Hà Nội)

 
     
 
 
     
 
CÁC TIN MỚI HƠN
 
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
    •   VNPT Hà Nội tôn vinh cộng tác viên thu cước (27/9/2012)
    •   Chính thức triển khai dịch vụ Đấu giá trên mạng VinaPhone. (26/9/2012)
    •   Cảnh giác với các số điện thoại lạ gọi từ quốc tế. (25/9/2012)
    •   VinaPhone: Khởi động chương trình ý tưởng sáng tạo (20/9/2012)
    •   Trúng Sim VinaPhone bạc tỷ trong chai Coca-Cola (19/9/2012)
    •   VinaPhone thay đổi phương thức tính cước và thời hạn sử dụng dịch vụ RingTunes (14/9/2012)
    •   Ưu đãi lớn cho nhân viên y tế sử dụng các dịch vụ viễn thông- CNTT (12/9/2012)
    •   Đã khắc phục xong sự cố đứt cáp quang biển AAG. (11/9/2012)
    •   Định vị trực tuyến VNTracking – địa chỉ tin cậy cho các doanh nghiệp vận tải (10/9/2012)
    •   Điều chỉnh cước chuyển vùng quốc tế (10/9/2012)
    •   Điều chỉnh cước dịch vụ 1718 (7/9/2012)
    •   Mở rộng tính năng nhạc chờ trên Chacha VinaPhone (4/9/2012)
    •   Bí quyết trở thành Cẩm nang thông tin của 1080 Hà Nội (29/8/2012)
    •   Miễn phí gói cước Chacha Fun cho các khách hàng đăng ký mới (27/8/2012)
    •   Đăng ký tính năng cộng đồng VinaPhone: Giảm 50% giá cước cho thuê bao sinh viên (23/8/2012)
 
     

FANPAGE VNPT HANOI   |   TRANG CHỦ   |   LIÊN HỆ  |   ĐANG TRUY CẬP: NGƯỜI

TẬP ĐOÀN BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG VIỆT NAM
VNPT HÀ NỘI
Địa chỉ: 75 Phố Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.
Giấy phép của Sở TT & TT HN số 1839/GP-TTĐT cấp ngày 25/ 05/ 2016.
Tổng đài bán hàng và chăm sóc khách hàng toàn quốc:
18001166