Menu Drop Down

 

 TIN TỨC

   
 
  Tin VNPT   Nhịp cầu khách hàng   Sửa chữa nâng cấp mạng lưới
 

 
     
Ngày đưa thông tin: 2/7/2013
   
  Ưu đãi viễn thông đáng lưu ý trong tháng 7  
 

 

Trong tháng 7 này, hàng loạt chính sách của các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ Internet, di động sẽ giúp cho các khách hàng có cơ hội hưởng ưu đãi lớn.

Tăng tốc độ Internet cáp quang FiberVNN:

Đây là chính sách được VNPT Hà Nội áp dụng từ hôm nay, 1/7 nhằm đem đến cho khách hàng dịch vụ Internet chất lượng tốt nhất. Theo đó, doanh nghiệp đồng loạt tăng tốc độ truy cập tối đa trong nước cho các gói cước dịch vụ FiberVNN và các gói cước tích hợp trên cáp quang mà không thay đổi giá cước.

Với các gói cước Internet cáp quang dành cho cá nhân, hộ gia đình:  FiberHome1 Plus, FiberHome1, FiberHomeTV1, FiberHomeTV1 Plus tăng từ 6M/6M lên 12M/12M. Các gói FiberHome2 Plus, FiberHome2, FiberHomeTV2, FiberHomeTV2 Plus tăng từ 8M/8M lên 16M/16M.

Các gói dành cho cơ quan, doanh nghiệp: FiberBusiness, FiberBusiness Plus tăng từ 20M/20M lên 30M/30M. Gói Fiber2E tăng từ 14M/14M lên 25M/25M. Các gói Fiber2E tăng từ 14M/14M lên 25M/25M. Gói FiberOffice tăng từ 35M/35M lên 40M/40M. Gói FiberExtra tăng từ 40M/40M lên 50M/50M. Gói FiberPro tăng từ 50M/50M lên 60M/60M. FiberHome (1-2) Plus là gói cước tích hợp đồng thời 2 dịch vụ: Internet + điện thoại cố định trên cùng 1 đôi cáp quang. Còn FiberHome TV(1-2) Plus và FiberBusiness Plus tích hợp đồng thời 3 dịch vụ: Internet + MyTV + điện thoại cố định trên cùng 1 đôi cáp quang.

Miễn phí trải nghiệm, dùng ngay trúng lớn.

Đây vốn là ưu đãi đã được VinaPhone triển khai từ tháng 6/2013, tuy nhiên, nó vẫn diễn ra đến hết ngày 28/7/2013. Đúng như tên gọi của chương trình khuyến mại “Miễn phí trải nghiệm - Dùng ngay, trúng lớn”, khi khách hàng sử dụng một trong số 6 dịch vụ giá trị gia tăng của nhà mạng, sẽ có cơ hội nhận giải thưởng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 800 triệu đồng.

Cụ thể, với các khách hàng đăng ký mới một trong các dịch vụ giá trị gia tăng thuộc chương trình khuyến mại sẽ được miễn phí 7 ngày cước thuê bao để trải nghiệm dịch vụ đó; đồng thời sẽ được trải nghiệm miễn phí 7 ngày một dịch vụ bất kỳ khác trong nhóm 6 dịch vụ tham gia khuyến mại.

Ngoài việc được trải nghiệm miễn phí, với mỗi lần đăng ký, khách hàng sẽ được tặng 10 mã dự thưởng để quay thưởng trúng sổ tiết kiệm tại ngân hàng Agribanktrị giá 100.000.000đ hàng tuần. Tổng giá trị giải thưởng của chương trình là 800.000.000đ.Các dịch vụ trong chương trình khuyến mại bao gồm: dịch vụ nhạc chờ (Ringtunes), Dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ (MCA), Dịch vụ nghe nhạc online (Chacha), Dịch vụ xem clip HOT (Vclip), Dịch vụ đàm thoại vui nhộn (Funtalk) và Dịch vụ chia sẻ ảnh (Vishare).

Tặng thời gian sử dụng chùm kênh VTVcab trên MyTV

Từ 0h00 ngày 01/07/2013 đến hết 24h00 ngày 31/07/2013, MyTV triển khai chương trình khuyến mại “Tặng thời gian sử dụng chùm kênh VTVcab” đối với các khách hàng MyTV thực hiện đăng ký thanh toán trả trước chùm kênh VTVcab trên EPG trong thời gian diễn ra chương trình (theo mức phí mới áp dụng từ ngày 01/07/2013).

Khách hàng có thể đăng ký sử dụng chùm kênh VTVcab tại bất kỳ thời điểm nào nhưng chỉ được hưởng chương trình tặng thời gian sử dụng khi đăng ký trả trước thành công trên EPG và thực hiện thanh toán theo quy định của chương trình.Khách hàng có thể trực tiếp đăng ký tham gia chương trình khuyến mại trên màn hình TV theo 02 cách.

Trường hợp 1, đối với khách hàng chưa đăng ký chùm kênh VTVcab: Sau khi khách hàng hoàn thành đăng ký chùm kênh VTVcab, trên màn hình TV sẽ hiện ra cửa sổ hỏi “Bạn có muốn tham gia chương trình khuyến mãi cước chùm kênh VTVcab không?”.Khách hàng lựa chọn “Có” hoặc “Không” và làm theo hướng dẫn để đăng ký tham gia chương trình khuyến mại.

Trường hợp 2, đối với khách hàng đã đăng ký chùm kênh VTVcab, có hai cách lựa chọn. Cách 1: Truy cập vào dịch vụ Truyền hình và ấn nút APP arrayContent_title trên điều khiển để đăng ký tham gia chương trình khuyến mại. Cách 2: Truy cập vào mục Thông tin khuyến mại trong nhóm Hỗ trợ, đọc và làm theo hướng dẫn để đăng ký tham gia chương trình khuyến mại. Khách hàng cũng có thể tham khảo thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại và đăng ký sử dụng chùm kênh VTVcab tại mục Thông tin khuyến mại, nhóm Hỗ trợ trên màn hình EPG hoặc liên hệ tổng đài hỗ trợ khách hàng 18001255/ 19001762.

(Nguồn tin: Theo Vnmedia.vn)

 
     
 
 
     
 
CÁC TIN MỚI HƠN
 
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
    •   MyTV lọt 'Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất 2013' (1/7/2013)
    •   Đồng loạt tăng tốc độ Internet cáp quang FiberVNN (28/6/2013)
    •   Nhắn tin lựa chọn hình thức thanh toán cước viễn thông (26/6/2013)
    •   Mua vé bóng đá trận Việt Nam – ARSENAL qua tổng đài 1080 Hà Nội (26/6/2013)
    •   Hết thời “đặt gạch” chờ tuyển sinh (26/6/2013)
    •   VNPT Hà Nội rộn ràng tổ chức sinh nhật VinaPhone (26/6/2013)
    •   Thông tin tiếp nhận thư góp ý của khách hàng tuần 25 năm 2013 (24/6/2013)
    •   VinaPhone thay đổi phương thức tính cước dịch vụ Zoota và My Radio (20/6/2013)
    •   VNPT Hà Nội: Tăng cự ly cáp đồng cho khách hàng lắp đặt MyTV (18/6/2013)
    •   Thông tin tiếp nhận thư góp ý của khách hàng tuần 24 năm 2013 (18/6/2013)
    •   VinaPhone ra mắt dịch vụ Cổng Radio Việt Nam (17/6/2013)
    •   Tổng đài 1080 VNPT Hà Nội đã có điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2013 (15/6/2013)
    •   Gọi 1080 - Sĩ tử ung dung “đón” điểm thi (13/6/2013)
    •   VNPT Hà Nội tặng quà hấp dẫn cho khách hàng doanh nghiệp (13/6/2013)
    •   Gói cước tích hợp di động và ezCom của VinaPhone (12/6/2013)
 
     

FANPAGE VNPT HANOI   |   TRANG CHỦ   |   LIÊN HỆ  |   ĐANG TRUY CẬP: NGƯỜI

TẬP ĐOÀN BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG VIỆT NAM
VNPT HÀ NỘI
Địa chỉ: 75 Phố Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.
Giấy phép của Sở TT & TT HN số 1839/GP-TTĐT cấp ngày 25/ 05/ 2016.
Tổng đài bán hàng và chăm sóc khách hàng toàn quốc:
18001166