Menu Drop Down

 

 TIN TỨC

   
 
  Tin VNPT   Nhịp cầu khách hàng   Sửa chữa nâng cấp mạng lưới
 

 
     
Ngày đưa thông tin: 18/9/2013
   
  1080 Hà Nội - 20 năm miệt mài làm tổng đài “biết tuốt”  
 

 

Mặc cho sự phát triển của những công cụ tìm kiếm tiện dụng trên internet, “gọi 1080 để hỏi” vẫn là câu nói quen thuộc của nhiều người Hà Nội mỗi khi có nhu cầu tìm hiểu thông tin, hỏi đường, thông tin dịch vụ, mua sắm …

Từ những ngày đầu phát triển dịch vụ, tổng đài 1080 của VNPT Hà Nội vừa được biết đến như một danh bạ điện thoại của mọi nhà, vừa là kho tàng dữ liệu đồ sộ, phong phú tin cậy luôn sẵn sàng đáp ứng mọi thông tin cho người dân.

Không cần mất quá nhiều thời gian, chỉ cần nhấc điện thoại, ấn số (04)1080, khách hàng đã có đầy đủ thông tin mới nhất kinh tế - văn hóa - xã hội, liên tục giải đáp 24h trong ngày, 07 ngày trong tuần.

Ngay cả khi muốn mua đồ dùng, vật dụng thiết yếu trong gia đình, thay bằng việc gọi cho người này, người khác để hỏi thăm, lên mạng tìm kiếm, nhiều người dân Hà Nội vẫn lựa chọn tổng đài (04)1080 để được tư vấn những thông tin liên quan.

Ngày nay, tổng đài của VNPT Hà Nội còn được khách hàng tin tưởng để hỏi về đường đi, lộ trình thuận tiện trong thành phố hay tư vấn về các địa điểm du lịch lý tưởng cho những ngày cuối tuần.

Hàng nghìn thắc mắc từ ga tàu, bến xe, mua gì, ăn ở đâu đến lắp đặt điện thoại, Internet, My TV, truyền hình cáp, sửa chữa máy móc, cứu hộ giao thông… cũng được người dân tin tưởng tìm đến tổng đài 1080 mỗi ngày.

Với về dày kinh nghiệm cùng hệ thống tin tức khổng lồ, sẵn sàng phục vụ 24/7, 20 năm qua, tổng đài 1080 Hà Nội mặc nhiên trở thành tổng đài “biết tuốt” và được người tiêu dùng Thủ đô bình chọn là sản phẩm tiêu dùng yêu thích.

(Nguồn tin: 1080)

 
     
 
 
     
 
CÁC TIN MỚI HƠN
 
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
    •   VNPT Hà Nội ưu đãi gói cước cho học sinh sinh viên (17/9/2013)
    •   Thông tin tiếp nhận thư góp ý của khách hàng tuần 37 năm 2013 (16/9/2013)
    •   Quy định mới về chính sách cước của VinaPhone. (12/9/2013)
    •   Thông tin tiếp nhận thư góp ý của khách hàng tuần 36 năm 2013 (10/9/2013)
    •   Nhiều ưu đãi hấp dẫn cho sinh viên HV Công nghệ Bưu chính Viễn thông (6/9/2013)
    •   VinaPhone tăng ưu đãi cho học sinh sinh viên với gói SV100 (4/9/2013)
    •   U1 Roaming đã có mặt ở 12 nước (4/9/2013)
    •   Điều chỉnh nội dung gói cước Thỏa sức ALO của VinaPhone (4/9/2013)
    •   Thông tin tiếp nhận thư góp ý của khách hàng tuần 35 năm 2013 (4/9/2013)
    •   Lắp đặt thiết bị giám sát hành trình GPS VNPT-Tracking nhận nhiều ưu đãi (3/9/2013)
    •   Dịch vụ Internet MegaVNN: Tốc độ tăng, giá không đổi (30/8/2013)
    •   Thêm tư vấn luật Tiền Phong trên tổng đài tư vấn 1088 (29/8/2013)
    •   Thông tin tiếp nhận thư góp ý của khách hàng tuần 34 năm 2013 (28/8/2013)
    •   Tổng giám đốc VNPT Trần Mạnh Hùng: "Quyết tâm xây dựng VNPT phát triển bền vững" (28/8/2013)
    •   Công ty Dịch vụ Viễn Thông HN tổ chức thành công hội thi “Tiếp thị bán hàng, chăm sóc khách hàng giỏi năm 2013” (27/8/2013)
 
     

FANPAGE VNPT HANOI   |   TRANG CHỦ   |   LIÊN HỆ  |   ĐANG TRUY CẬP: NGƯỜI

TẬP ĐOÀN BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG VIỆT NAM
VNPT HÀ NỘI
Địa chỉ: 75 Phố Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.
Giấy phép của Sở TT & TT HN số 1839/GP-TTĐT cấp ngày 25/ 05/ 2016.
Tổng đài bán hàng và chăm sóc khách hàng toàn quốc:
18001166