Menu Drop Down

 

 TIN TỨC

   
 
  Tin VNPT   Nhịp cầu khách hàng   Sửa chữa nâng cấp mạng lưới
 

 
     
Ngày đưa thông tin: 25/9/2013
   
  MyTV đồng hành cùng gia đình Việt  
 

 

Tiên phong trong công nghệ truyền hình tương tác, dịch vụ truyền hình MyTV - sản phẩm của VNPT, đã trở thành lựa chọn ưu tiên hàng đầu của nhiều gia đình Việt. Sau 4 năm ra đời và phát triển, hiện MyTV đã trở thành người bạn của gần 1 triệu hộ gia đình Việt trên toàn quốc, từ đô thị tới nông thôn, từ thủ đô tới tận vùng sâu vùng xa.

Đâu là những thế mạnh của MyTV?

Sở dĩ gọi MyTV là truyền hình tương tác bởi khán giả có thể chủ động lựa chọn nội dung và thời gian xem chương trình truyền hình mình ưa thích mà không bị phụ thuộc vào thời gian phát sóng của nhà đài. Hơn 150 kênh truyền hình đặc sắc trong nước và quốc tế đã là sự lựa chọn đa dạng, tuy nhiên có những lúc bận rộn, bạn vẫn không thể xem được chương trình truyền hình yêu thích. Không chỉ có thể tạm dừng hình ảnh trên màn hình, xem lại các chương trình truyền hình đã phát hay lưu trữ lại chương trình sẽ chiếu rồi xem lại sau đấy, với MyTV, bạn còn còn có thêm tính năng tiên tiến, cho phép xem đồng thời nhiều kênh truyền hình một lúc trên màn hình (PIP, MOSAIC).

Bên cạnh đó, thiết bị đầu cuối (Set-top-box – STB) của dịch vụ MyTV còn có thể thay thế một loạt thiết bị giải trí điện tử như đầu DVD, đầu karaoke, máy chơi game… giúp giảm bớt không gian nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí trong gia đình.

Với kho nội dung phong phú, được bổ sung, cập nhật hàng ngày, khách hàng MyTV có thể tìm xem những bộ phim tình cảm lãng mạn hay hành động gay cấn, tập trung bè bạn hát karaoke, nghe nhạc hoặc radio, đọc tin tức hàng ngày, xem truyện tranh hoặc nghe đọc truyện, tham gia các bài giảng bổ ích online hay đơn giản là học nấu ăn, trang điểm, tập yoga…Có thể bạn sẽ nghĩ, thời buổi Internet phổ biến như hiện nay thì việc tìm kiếm những nội dung trên chả khó khăn gì. Tuy nhiên, cùng gia đình thưởng thức các nội dung hấp dẫn, được chọn lọc và kiểm duyệt kỹ càng, có lồng tiếng hoặc phụ đề tiếng Việt ngay trên màn hình TV sẽ thú vị hơn nhiều phải không? Sắp tới đây, bạn còn có thể thông báo, chia sẻ, tặng nội dung cho người thân, bè bạn (cùng là thuê bao MyTV) nhờ các tính năng độc đáo của dịch vụ Tin nhắn trên MyTV.

Chính nhờ những ưu thế khác biệt về mặt công nghệ và sự nhạy bén trong việc phát triển các dịch vụ gia tăng nên dù thị trường truyền hình trả tiền hiện nay ở Việt Nam đang cạnh tranh hết sức mạnh mẽ với khá đông nhà cung cấp dịch vụ nhưng MyTV vẫn có sự khác biệt.

Để MyTV tiếp tục là “Những gì bạn muốn”…

Ngoài việc lựa chọn các giải pháp công nghệ hiện đại, tận dụng lợi thế về hạ tầng mạng lưới của VNPT, để MyTV xứng đáng với sự lựa chọn của khách hàng, Công ty VASC – đơn vị cung cấp dịch vụ luôn bám sát các tiêu chí cốt lõi để phát triển MyTV. Đó là: Nội dung phong phú, tín hiệu tốt, chất lượng dịch vụ cao và chăm sóc khách hàng chu đáo. Và trong 4 năm qua, sức mạnh cạnh tranh của MyTV cũng là nhờ vào việc đáp ứng được những tiêu chí này.

Để đạt được chất lượng đường truyền ổn định, hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động trên từng chiếc tivi có kết nối MyTV là sự nỗ lực không chỉ của các cán bộ VASC mà của toàn bộ Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, với sự đầu tư hạ tầng nâng cấp mạng lưới trên toàn quốc, đến tận các hộ gia đình.

Nếu như những ngày đầu khai trương, dịch vụ MyTV mang đến các dịch vụ giải trí cơ bản như truyền hình, phim truyện, ca nhạc, karaoke, game… thì đến nay MyTV có thể được ví như một thư viện khổng lồ với hàng loạt nội dung và dịch vụ mới, cập nhật liên tục, đáp ứng nhu cầu đa dạng về thông tin, giải trí, học tập cho tất cả các đối tượng khán giả với nhiều lứa tuổi và sở thích khác nhau trong cùng một gia đình.

Bốn năm chưa phải là dài nhưng dịch vụ truyền hình MyTV đã nhanh chóng phổ biến tại 63 tỉnh thành trên cả nước và giành được sự tin yêu của phần đông khách hàng. Tháng 9 này, MyTV đã bổ sung thêm 5 kênh HD cho chùm kênh VTC (VTC-HD1, VTC-HD2, VTC-HD3, VTC3-HD, iTV-HD) để tăng sự lựa chọn cho khách hàng. Thời gian tới, VASC cũng sẽ cho ra mắt các gói dịch vụ MyTV mới, linh hoạt và hiện đại trên các ứng dụng di động và thiết bị đầu cuối như smart phone, smart TV, tablet,… nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí mọi lúc – mọi nơi cho người sử dụng.

Với những bước tiến vững chắc, dịch vụ truyền hình tương tác đầu tiên của Việt Nam – MyTV sẽ có những phát triển đột phá trong thời gian tới, tiếp tục đem đến “Những gì bạn muốn”, để trở thành dịch vụ thân thiết và không thể thiếu của mọi gia đình.

(Nguồn tin: vnpt.vn)

 
     
 
 
     
 
CÁC TIN MỚI HƠN
 
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
    •   VNPT Hà Nội: “Chúng tôi nói cảm ơn” với người dân toàn thành phố (25/9/2013)
    •   Thông tin tiếp nhận thư góp ý của khách hàng tuần 38 năm 2013 (23/9/2013)
    •   Tất cả đã sẵn sàng cho VNPT Week 2013 (23/9/2013)
    •   Chính thức ra mắtWapsite/ website VinaPhone 3G (20/9/2013)
    •   Tưng bừng "Đêm hội trăng rằm” tại điểm giao dịch của VNPT Hà Nội (20/9/2013)
    •   1080 Hà Nội - 20 năm miệt mài làm tổng đài “biết tuốt” (18/9/2013)
    •   VNPT Hà Nội ưu đãi gói cước cho học sinh sinh viên (17/9/2013)
    •   Thông tin tiếp nhận thư góp ý của khách hàng tuần 37 năm 2013 (16/9/2013)
    •   Quy định mới về chính sách cước của VinaPhone. (12/9/2013)
    •   Thông tin tiếp nhận thư góp ý của khách hàng tuần 36 năm 2013 (10/9/2013)
    •   Nhiều ưu đãi hấp dẫn cho sinh viên HV Công nghệ Bưu chính Viễn thông (6/9/2013)
    •   VinaPhone tăng ưu đãi cho học sinh sinh viên với gói SV100 (4/9/2013)
    •   U1 Roaming đã có mặt ở 12 nước (4/9/2013)
    •   Điều chỉnh nội dung gói cước Thỏa sức ALO của VinaPhone (4/9/2013)
    •   Thông tin tiếp nhận thư góp ý của khách hàng tuần 35 năm 2013 (4/9/2013)
 
     

FANPAGE VNPT HANOI   |   TRANG CHỦ   |   LIÊN HỆ  |   ĐANG TRUY CẬP: NGƯỜI

TẬP ĐOÀN BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG VIỆT NAM
VNPT HÀ NỘI
Địa chỉ: 75 Phố Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.
Giấy phép của Sở TT & TT HN số 1839/GP-TTĐT cấp ngày 25/ 05/ 2016.
Tổng đài bán hàng và chăm sóc khách hàng toàn quốc:
18001166