Menu Drop Down

 

 TIN TỨC

   
 
  Tin VNPT   Nhịp cầu khách hàng   Sửa chữa nâng cấp mạng lưới
 

 
     
Ngày đưa thông tin: 31/7/2014
   
  VinaPhone: ưu đãi với khách hàng cam kết sử dụng và đóng trước cước.  
 

 

Từ 15/8/đến hết 31/10/2014, khách hàng VinaPhone đang sử dụng một trong các gói cước ALO hay các gói MAX, MAX100, MAX200 sẽ có cơ hội được giảm giá theo mức chiết khấu ưu đãi tương ứng với từng chu kỳ nộp tiền trước: 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng, 12 tháng. Các mức chiết khấu cụ thể như sau:

Nếu bạn đóng trước cước sử dụng 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng và 12 tháng sử dụng sẽ được hưởng các mức chiết khấu tương ứng từ 15 % đến 25%, 35% và 45%. Theo đó, nếu bạn dùng gói cước ALO nội mạng như ALO 21, ALO 45, ALO 65, cả năm bạn chỉ cần thanh toán cước với mức từ 138.600đ đến 429.000. Các gói ALO ngoại mạng như ALO 135, ALO 145 , cả năm bạn chỉ cần thanh toán cước với mức 1.296.000đ đến 1.392.000đ. Đặc biệt các gói cước Mobile Internet/EZCom như MAX, MAX 100, MAX 200, bạn chỉ cần 420.000đ đến 1.200.000đ là có thể sử dụng cả năm.

Mức chiết khấu sẽ được trừ trực tiếp vào hóa đơn cước của khách hàng. Quý khách có thể ra các Điểm giao dịch của VNPT Hà Nội để đăng ký mới/gia hạn chu kỳ đóng tiền trước. Hiệu lực chu kỳ hưởng ưu đãi đóng tiền trước từ tháng kế tiếp tháng đăng ký. Đối với gói ALO: Khách hàng có thể đăng ký nộp trước tiền trước theo chu kỳ tại bất kỳ thời điểm nào nhưng phải thỏa mãn chu kỳ đóng tiền trước nhỏ hơn hoặc bằng (≤) số tháng khuyến mại còn lại của chu kỳ khuyến mại gói cước. Khi hết chu kỳ hưởng ưu đãi giảm giá, nếu quý khách hàng không gia hạn thêm chu kỳ đóng tiền trước thì mặc định trở về gói ALO ban đầu đóng tiền theo tháng. Nếu gia hạn tiếp thì tiền cam kết đặt cọc phải đóng vào tháng cuối cùng của chu kỳ cũ. Đối với gói MAX/MAX100/MAX200, khi hết chu kỳ hưởng ưu đãi giảm giá không gia hạn thêm chu kỳ đóng tiền trước thì mặc định trở về gói đã đăng ký ban đầu và sử dụng theo quy định hiện hành.

Trong chu kỳ hưởng ưu đãi giảm giá, nếu có thay đổi về chính sách giá cước thì các thuê bao vẫn được áp dụng chính sách cũ cho hết chu kỳ. Thông tin chi tiết, quý khách có thể liên hệ tổng đài 18001091 hoặc 04.38700700 để được giải đáp.

(Nguồn tin: VNPT Hà Nội)

 
     
 
 
     
 
CÁC TIN MỚI HƠN
 
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
    •   Thông tin tiếp nhận thư góp ý của khách hàng tuần 30 năm 2014 (30/7/2014)
    •   VNPT Hà Nội tổ chức thành công hội thi tay nghề giỏi năm 2014 (28/7/2014)
    •   Lễ công bố quyết định thành lập Đảng bộ VNPT Hà Nội. (24/7/2014)
    •   Thông tin tiếp nhận thư góp ý của khách hàng tuần 29 năm 2014 (23/7/2014)
    •   VNPT Hà Nội: Đẩy mạnh đầu tư, thu hút khách hàng ở khu đô thị (23/7/2014)
    •   VinaPhone: EZPay đã có thể nạp tiền qua Eload (23/7/2014)
    •   VNPT đang tích cực xử lý sự cố trên hệ thống cáp quang quốc tế AAG (17/7/2014)
    •   VNPT Hà Nội sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai kế hoạch 6 tháng cuối năm 2014 (15/7/2014)
    •   Thông tin tiếp nhận thư góp ý của khách hàng tuần 28 năm 2014 (15/7/2014)
    •   Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm Cụm thi đua XVI (8/7/2014)
    •   Thông tin tiếp nhận thư góp ý của khách hàng tuần 27 năm 2014 (7/7/2014)
    •   VNPT Hà Nội và Banknetvn hợp tác đẩy mạnh thanh toán hóa đơn trực tuyến (2/7/2014)
    •   Thông tin tiếp nhận thư góp ý của khách hàng tuần 26 năm 2014 (1/7/2014)
    •   VinaPhone: Những gói cước siêu tiết kiệm cho dế yêu. (30/6/2014)
    •   VNPT Hà Nội và VP Bank ký thoả thuận hợp tác toàn diện (27/6/2014)
 
     

FANPAGE VNPT HANOI   |   TRANG CHỦ   |   LIÊN HỆ  |   ĐANG TRUY CẬP: NGƯỜI

TẬP ĐOÀN BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG VIỆT NAM
VNPT HÀ NỘI
Địa chỉ: 75 Phố Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.
Giấy phép của Sở TT & TT HN số 1839/GP-TTĐT cấp ngày 25/ 05/ 2016.
Tổng đài bán hàng và chăm sóc khách hàng toàn quốc:
18001166