Menu Drop Down

 

 TIN TỨC

   
 
  Tin VNPT   Nhịp cầu khách hàng   Sửa chữa nâng cấp mạng lưới
 

 
     
Ngày đưa thông tin: 10/2/2015
   
  VNPT Hà Nội - Tiếp tục là thương hiệu viễn thông, công nghệ thông tin lớn trên thị trường  
 

 

Năm 2014 VNPT Hà Nội đã chủ động đề ra các giải pháp kinh doanh trong đó chú trọng phát triển dịch vụ băng rộng, di động. Vì vậy lượng thuê bao internet cáp quang phát triển mới tăng gấp 4 lần so với năm 2013; thuê bao internet băng rộng tăng 7 lần, dịch vụ di động Vinaphone tăng gấp 4,8 lần...Có được kết quả này bắt nguồn từ việc VNPT Hà Nội đã triển khai nhiều giải pháp đồng bộ thực hiện, trong đó đáng chú ý là thực hiện các khâu tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng.

Nâng cao hiệu quả kênh tiếp thị, bán hàng.

Ngay từ đầu năm 2014, VNPT Hà Nội đã chủ động rà soát, nâng cấp hệ thống kênh bán hàng nhằm đem lại sự tiện lợi cho khách hàng và tạo lợi thế cạnh tranh cho VNPT Hà Nội. Ngoài các kênh bán hàng trực tiếp, VNPT Hà Nội triển khai các kênh bán hàng qua điện thoại để tư vấn, tiếp nhận yêu cầu sử dụng của khách hàng như: Tổng đài bán hàng 18001166 của VNPT, tổng đài hỗ trợ khách hàng 38700700 và 800126. Với hệ thống kênh bán hàng như hiện nay, VNPT Hà Nội có nhiều thuận lợi trong việc tiếp cận khách hàng trên toàn địa bàn, cung cấp dịch vụ, hỗ trợ khách hàng trong thời gian nhanh nhất.

Không chỉ tập trung vào phát triển kênh bán hàng, VNPT Hà Nội còn đặc biệt chú trọng đến tổ chức chương trình tiếp thị, bán hàng tới các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức các chương trình bán hàng lưu động (bán hàng tại lễ hội, các xã ngoại thành Hà Nội, trường học, nhà cộng tác viên xã). Tổ chức các hoạt động sự kiện kết hợp với bán hàng lưu động khi tham gia tài trợ cho các chương trình trọng điểm của thành phố như: Lễ hội làng nghề, Giải bóng đá AFF U19, tháng khuyến mại Hà Nội, chuỗi sự kiện mừng 60 năm giải phóng Thủ đô…Các chương trình bán hàng đối với khách hàng doanh nghiệp cũng phát huy hiệu quả: Chương trình phát triển thuê bao Vinaphone trả sau khuyến mại thiết bị đầu cuối đã nhận được sự quan tâm của hơn 411 doanh nghiệp trên địa bàn, phát triển được 4.884 thuê bao. Chương trình tổng đài di động MEG với các chương trình khuyến mại đã thu hút được 76 doanh nghiệp hòa mạng 76 MEG chính, đăng ký 2.154 MEG lẻ …

Chú trọng chăm sóc khách hàng

Tại VNPT Hà Nội, nâng cao chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng luôn được chú trọng cải thiện, từ việc tổ chức phục vụ khách hàng cả 7 ngày trong tuần, rút ngắn thời gian lắp đặt, sửa chữa, tổ chức giám sát chất lượng dịch vụ sau lắp đặt, sau sửa chữa đến việc đào tạo cho nhân viên về các chỉ tiêu chất lượng dịch vụ, nâng cao tinh thần trách nhiệm và ý thức phục vụ khách hàng. Xây dựng công cụ thuận lợi giúp khách hàng chủ động tra cứu thông tin thuê bao, thông tin chi tiết giá cước hàng tháng, thực hiện thanh toán cước phí trực tuyến an toàn và tiện lợi. Tiếp tục đẩy mạnh phát triển kết nối thanh toán trực tuyến, tạo kênh thanh toán đa dạng cho khách hàng qua các hình thức như: thanh toán qua POS, ATM, điểm giao dịch, Internet Banking. Bước đầu triển khai thành công việc phát hành hóa đơn điện tử với khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông tại Quận Cầu Giấy từ tháng 10-2014. Ngoài ra, VNPT Hà Nội còn tổ chức nhiều hoạt động tri ân khách hàng như chăm sóc khách hàng nhân dịp Tết Nguyên Đán, chúc mừng nhân ngày thành lập đối với khách hàng doanh nghiệp sử dụng dịch vụ VinaPhone, chăm sóc khách hàng nhân kỷ niệm 18 năm thành lập mạng VinaPhone...VNPT Hà Nội luôn chú trọng nâng cao năng lực mạng lưới, đẩy mạnh ứng dụng CNTT. Cụ thể, VNPT Hà Nội đẩy nhanh tiến độ các dự án đầu tư nâng cao năng lực mạng CoreIP, mạng truy nhập GPON, mạng cáp quang FTTx và ODN phục vụ phát triển thuê bao quang, đáp ứng nhu cầu phát triển thuê bao băng rộng quang trên địa bàn Hà Nội cho năm 2015 và đầu năm 2016. VNPT Hà Nội cũng đã rà soát tối ưu hóa mạng lưới để giải phóng thiết bị và điều chuyển hợp lý, nâng cao hiệu suất sử dụng thiết bị và tiết kiệm chi phí vận hành. Tập trung nâng cao chất lượng phủ sóng của mạng di động VinaPhone, đo kiểm vùng phủ sóng và thực hiện các biện pháp tối ưu hoá trên địa bàn Hà Nội.

Năm 2015, VNPT Hà Nội đề ra các mục tiêu cụ thể, như đạt chênh lệch thu chi vượt 6% so với kế hoạch Tập đoàn giao; doanh thu bằng 100% kế hoạch Tập đoàn giao, tăng 13% so với thực hiện năm 2014. Trong đó doanh thu từ khách hàng đạt đạt tăng 7% so với năm 2014. Tiếp tục “thâm canh” trên dịch vụ MegaVNN để giữ mức thực hiện tương đương so với năm 2014, phấn đấu hạn chế đà suy giảm của dịch vụ điện thoại cố định ở mức giảm 5% với năm 2014.

(Nguồn tin: HNM)

 
     
 
 
     
 
CÁC TIN MỚI HƠN
 
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
    •   VNPT Hà Nội tham gia phục vụ tại Hội báo Xuân toàn quốc 2015 (9/2/2015)
    •   VNPT Hà Nội đảm bảo thông tin liên lạc nhân dịp tết Nguyên đán (6/2/2015)
    •   Tiết kiệm chi phí viễn thông với gói cước "mềm" ưu đãi (23/1/2015)
    •   Năm 2015 - VNPT Hà Nội quyết tâm tối ưu hoá mạng ngoại vi (20/1/2015)
    •   Sẽ thay đổi mã vùng điện thoại cố định trong 2 năm (8/1/2015)
    •   Thông báo về Sự cố trên hệ thống cáp quang quốc tế AAG (5/1/2015)
    •   Thư chúc tết Khách hàng và đối tác của Tổng giám đốc VNPT (31/12/2014)
    •   Đấu chuyển hợp lý hóa mạng viễn thông khu vực Nội Bài, Huyện Sóc Sơn. (25/12/2014)
    •   VNPT Hà Nội trao thưởng chương trình “Kết nối tổng đài – Nối dài niềm vui” (24/12/2014)
    •   Thông tin tiếp nhận thư góp ý của khách hàng tuần 51 năm 2014 (23/12/2014)
    •   Xe máy VESPA “Kết nối tổng đài – Nối dài niềm vui” đã có chủ (19/12/2014)
    •   Nâng cấp mạng băng rộng khu vực Cầu Giấy, Cầu Diễn (18/12/2014)
    •   Thông tin tiếp nhận thư góp ý của khách hàng tuần 49 năm 2014 (15/12/2014)
    •   Danh sách khách hàng đủ điều kiện dự thưởng chương trình khuyến mại “Kết nối tổng đài - Nối dài niềm vui” (12/12/2014)
    •   Thông tin tiếp nhận thư góp ý của khách hàng tuần 48 năm 2014 (4/12/2014)
 
     

FANPAGE VNPT HANOI   |   TRANG CHỦ   |   LIÊN HỆ  |   ĐANG TRUY CẬP: NGƯỜI

TẬP ĐOÀN BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG VIỆT NAM
VNPT HÀ NỘI
Địa chỉ: 75 Phố Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.
Giấy phép của Sở TT & TT HN số 1839/GP-TTĐT cấp ngày 25/ 05/ 2016.
Tổng đài bán hàng và chăm sóc khách hàng toàn quốc:
18001166