Menu Drop Down

 

 TIN TỨC

   
 
  Tin VNPT   Nhịp cầu khách hàng   Sửa chữa nâng cấp mạng lưới
 

 
     
Ngày đưa thông tin: 16/7/2015
   
  VNPT Hà Nội dẫn đầu Tập đoàn về qui mô tăng trưởng 6 tháng đầu năm 2015  
 

 Chủ tịch hội đồng thành viên Tập đoàn VNPT Trần Mạnh Hùng đã tới dự
và phát biểu tại hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm của VNPT Hà Nội.

Ngày 15/7/2015, VNPT Hà Nội đã tổ chức Hội nghị  "Đánh giá kết quả sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm 2015", Chủ tịch HĐTV Tập đoàn VNPT Trần Mạnh Hùng đã tới dự và phát biểu tại hội nghị.

Ngay từ đầu năm, sau khi hoàn thành giai đoạn 1 của quá trình tái cấu trúc, sắp xếp ổn định lại các đơn vị trực thuộc cho phù hợp với mô hình hoạt động mới, VNPT Hà Nội đã kịp thời đề ra các giải pháp kinh doanh đúng hướng, phù hợp với thị trường và đã đạt được kết quả khá khả quan.

Cụ thể, doanh thu 6 tháng đầu năm 2015 của VNPT Hà Nội tăng 15% so với cùng kỳ năm 2014, trong đó doanh thu VT- CNTT tăng trưởng 2%; tổng chênh lệch thu chi 6 tháng đầu năm đạt 53,5% KH Tập đoàn VNPT giao, trong đó chênh lệch thu chi VT-CNTT đạt 50,9% KH. 

Doanh thu, phát triển thuê bao các dịch vụ FiberVNN, VinaPhone, MyTV đều có bước chuyển biến tích cực, trong đó FiberVNN có số lượng thuê bao tăng trưởng mạnh với doanh thu tăng trưởng 56% so với cùng kỳ năm 2014. Dịch vụ Vinaphone tăng 7%, MyTV tăng 35% so với cùng kỳ năm 2014.

Có thể nói, những giải pháp kinh doanh đã triển khai trong năm 2015 của VNPT Hà Nội được đánh giá hiệu quả là:  Hoàn thiện cơ chế giao kế hoạch cho các đơn vị, ban hành các cơ chế kinh tế nội bộ các đơn vị trực thuộc; cơ chế khuyến khích phát triển dịch vụ băng rộng, dịch vụ di động VinaPhone; VNPT Hà Nội cũng thực hiện giao chỉ tiêu kế hoạch sản xuất, kinh doanh và kế hoạch theo hệ thống thẻ điểm cân bằng năm 2015 theo từng quý tới các đơn vị, tới từng tổ đội Viễn thông, Phòng tiếp thị bán hàng/Tổ Bán hàng, các phòng ban chức năng. Bên cạnh đó là việc đưa ra các chính sách kinh doanh phù hợp như: Triển khai các gói cước dịch vụ Vinaphone dành cho khách hàng thường xuyên, khách hàng doanh nghiệp và những gói cước đặc thù trên địa bàn Hà Nội; Ban hành gói cước dịch vụ Internet, truyền hình MyTV phù hợp từng đối tượng khách hàng, nâng tốc độ một số gói cước MegaVNN đáp ứng nhu cầu của khách hàng và tăng sức cạnh tranh của dịch vụ;Tặng dịch vụ MyTV cho các khách hàng FiberVNN để khách hàng được trải nghiệm dịch vụ MyTV miễn phí trong vòng 6 tháng.

VNPT Hà Nội cũng đã tập trung nâng cao năng lực mạng cáp quang, đáp ứng kịp thời nhu cầu phát triển thuê bao; xây dựng kế hoạch mở rộng các hệ thống mạng đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng. Đồng thời, thực hiện tốt công tác quản lý và phát triển trạm BTS, cơ sở hạ tầng Vinaphone để nâng cao chất lượng dịch vụ.

Sau khi điều chuyển 700 lao động từ các bộ phận gián tiếp và kỹ thuật sang kinh doanh, cùng với việc triển khai các chính sách kinh doanh phù hợp, bám sát địa bàn bằng cách tổ chức nhiều chương trình tiếp thị bán hàng trực tiếp tại từng khu vực theo tiêu chí ‘Đi từng ngõ, gõ cửa từng nhà’, VNPT Hà Nội dành vị trí số 1 về qui mô tăng trưởng các dịch vụ VinaPhone, FiberVNN trên toàn Tập đoàn.

Ghi nhận những kết quả mà VNPT Hà Nội đã đạt được, phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Chủ tịch Trần Mạnh Hùng đánh giá cao những cố gắng của VNPT Hà Nội vì đã tạo ra được kết quả SXKD ấn tượng. Bên cạnh đó Chủ tịch cũng đề nghị VNPT Hà Nội cần phải quyết liệt hơn, nhiệt huyết hơn nữa, đầu tư mạnh phát triển băng rộng nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường.

6 tháng cuối năm, VNPT Hà Nội sẽ hoàn thiện mô hình tổ chức sản xuất của các đơn vị sau khi tái cấu trúc đợt 2 với việc thành bàn giao Trung tâm Dịch vụ khách hàng về Tổng công ty VNPT Vinaphone; Tiếp tục đẩy mạnh công tác tối ưu hoá hạ tầng mạng cố định băng rộng và mạng PSTN cáp đồng, tổ chức thực hiện tốt cơ chế kinh tế phối hợp giữa VNPT Hà Nội với Trung tâm Kinh doanh VNPT-Vinaphone Hà Nội trong lĩnh vực bán hàng – thu cước và chăm sóc khách hàng; Kiểm soát chặt chẽ kết quả thực hiện BSC hàng quý của VNPT Hà Nội, đảm bảo thu nhập cho CBCNV; Tiếp tục triển khai văn hóa VNPT tại các đơn vị, đẩy mạnh các phong trào thi đua, tạo khí thế, niềm tin cho người lao động, khơi dậy lòng nhiệt tình của tập thể CBCNV trong việc thực hiện nhiệm vụ kế hoạch được giao.

(Nguồn tin: MH)

 
     
 
 
     
 
CÁC TIN MỚI HƠN
 
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
    •   VNPT hỗ trợ xây dựng ngành Y tế điện tử (16/7/2015)
    •   Nét đẹp văn hóa tại Trung tâm Viễn thông 7 VNPT Hà Nội (13/7/2015)
    •   Xác định nguyên nhân gây ra hàng loạt vụ nhiễu sóng di động (6/7/2015)
    •   Mặt trái của cạnh tranh 3G bằng giá cước rẻ (3/7/2015)
    •   BlackBerry bất ngờ giảm giá mạnh Q10 và Classic ở Việt Nam (1/7/2015)
    •   Biểu dương phong trào 2 giỏi (2010 – 2015) và điển hình Kinh doanh-kỹ thuật giỏi tháng 5 (1/7/2015)
    •   Kỷ niệm sinh nhật lần thứ 19 : VinaPhone áp dụng chiêu "độc" để chăm sóc khách hàng (25/6/2015)
    •   3 người bị lừa đảo mất 1,073 tỷ đồng qua điện thoại (17/6/2015)
    •   Bùng phát tin nhắn lừa nạp thẻ điện thoại qua Facebook (17/6/2015)
    •   VinaPhone áp dụng gói cước dành cho nhà báo (12/6/2015)
    •   Thông báo kế hoạch sửa chữa hệ thống cáp biển AAG (8/6/2015)
    •   Mở rộng vùng phủ wifi - tăng tiện ích cho thuê bao Internet (4/6/2015)
    •   VinaPhone: điều chỉnh chính sách gói Maxs dành cho Học sinh - Sinh viên (1/6/2015)
    •   Tuyến cáp quang AAG chỉ bị sập nguồn tạm thời (28/5/2015)
    •   MegaVNN: VNPT Hà Nội chính thức áp dụng gói cước siêu tiết kiệm MegaCheap (22/5/2015)
 
     

FANPAGE VNPT HANOI   |   TRANG CHỦ   |   LIÊN HỆ  |   ĐANG TRUY CẬP: NGƯỜI

TẬP ĐOÀN BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG VIỆT NAM
VNPT HÀ NỘI
Địa chỉ: 75 Phố Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.
Giấy phép của Sở TT & TT HN số 1839/GP-TTĐT cấp ngày 25/ 05/ 2016.
Tổng đài bán hàng và chăm sóc khách hàng toàn quốc:
18001166