|
|
Đại diện 6 đội tham dự Hội thi Văn hoá VNPT 2016 Trung tâm Viễn thông 7 |
Sáng 14/7/2016, Trung tâm Viễn thông 7 đã tổ chức Hội thi Văn hoá VNPT 2016 với sự tham gia của 06 đội thí sinh đến từ các đơn vị trực thuộc trung tâm. Khác với năm 2015, hội thi năm nay tập trung vào chuyên đề Năm Thái độ phục vụ văn minh 2016 của VNPT Hà Nội, hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng công tác chăm sóc khách hàng sử dụng các dịch vụ VT-CNTT.
Xuất phát từ chủ đề của năm, chương trình Hội thi văn hoá 2016 của Trung tâm Viễn thông 7 được xây dựng chia thành 04 nội dung chính. Các đội tham dự phải trải qua 04 phần thi: thi trắc nghiệm, thi tự luận, thi năng khiếu và giải đáp các câu hỏi tình huống. Đây là phương thức thi đã được ban tổ chức và ban giám kháo hội thi Trung tâm Viễn thông 7 lựa chọn và chuẩn bị rất kỹ lưỡng với việc lồng ghép các câu hỏi về văn hoá doanh nghiệp với các câu hỏi chuyên môn nghiệp vụ trong công tác lắp đặt, sửa chữa thuê bao hay trong bộ tiêu chuẩn chỉ tiêu chất lượng dịch vụ, đặc biệt là các tình huống đặt ra trong quá trình nhân viên VNPT tiếp xúc với khách hàng. Sau các phần thi sôi nổi, hào hứng, các thí sinh thuộc đội Hà Đông đã dành giải nhất hội thi với ưu thế khi thể hiện tiểu phẩm hài về công tác chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ Truyền hình MyTV; Đội Hoài Đức dành giải Nhì với các phần trả lời tự luận và tình huống xuất sắc; các đội Nguồn điện – Điều hoà, đội Văn phòng dành giải Ba. Được biết, trong khuôn khổ các chương trình văn hoá thể thao 2016, trước đó, Trung tâm Viễn thông 7 cũng đã tổ chức giải bóng đá với sự tham dự của 4 đội. Sau 3 trận đấu diễn ra đầy kịch tính Đội Viễn thông Hà Đông cũng dành giải nhất chung cuộc, giải Nhì là Đội Viễn thông Quốc Oai; đồng Giải ba gồm 2 đội: Đội Viễn thông Chương Mỹ và Hoài Đức. Phát biểu tại hội thi Văn hoá, đồng chí Nguyễn Hữu Thống, chủ tịch Công đoàn VNPT Hà Nội cho biết, mục tiêu hướng tới của VNPT Hà Nội là xây dựng đội ngũ với những con người toàn diện, được trang bị đầy đủ kiến thức về văn hoá, chuyên môn nghiệp vụ, đặc biệt là kỹ năng chăm sóc và hỗ trợ khách hàng. Với việc chủ động đưa ra các tình huống và những câu hỏi, hội thi giúp CBCNV VNPT Hà Nội có cơ hội để rèn luyện, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm và tìm ra những câu trả lời tốt nhất để làm hài lòng khách hàng trong mọi tình huống.
|
|