Phát biểu tại buổi lễ, ông Lương Cao Chí, Giám đốc Trung tâm kinh doanh VNPT Hà Nội cho hay: “Mỗi gia đình có nhu cầu dùng rất nhiều dịch vụ gồm Internet, di động, điện thoại cố định, truyền hình, và đặc biệt ai cũng muốn tất cả các sản phẩm CNTT của chúng ta được bảo mật. VNPT dựa trên nhu cầu và mong muốn phục vụ tốt nhất đến khách hàng, chúng tôi đưa ra gói cước Gia đình tích hợp tất cả các dịch vụ đó vào trong một gói dịch vụ Gia đình. Không chỉ giá rẻ hơn 50%, gói cước gia đình còn gắn kết các thành viên gia đình theo đúng như thông điệp của gói cước này mà chúng tôi muốn truyền tải tới các khách hàng. Đó là “Giá rẻ - cả nhà vui vẻ””.
Theo phân tích của chúng tôi, gói cước Gia đình rất tiện ích và cực kỳ tiết kiệm. Khách hàng khi sử dụng các dịch vụ viễn thông riêng lẻ sẽ phải chi trả 70.000đ/người để đăng ký gói 2GB Internet di động tốc độ cao, và khoảng 50.000đ/ tháng cước di động (thoại). Bên cạnh đó người dùng sẽ phải trả thêm 100.000đ phí truyền hình cáp và khoảng 200.000đ cho Internet cáp quang. Như vậy, tổng chi phí một gia đình với hai thành viên phải thanh toán hàng tháng xấp xỉ 540.000đ.
Trong khi đó, nếu đăng ký gói cước Gia đình thấp nhất của VNPT thì chỉ cần 235.000đ mỗi tháng khách hàng sẽ nhận được 4,5GB Data tốc độ cao có thể chia sẻ cả nhà dùng chung (miễn phí phí thành viên của 2 người, các thành viên tiếp theo muốn gia nhập nhóm mất phí 9.000đ/ tháng, tối đa 6 thành viên); Miễn phí gọi nội mạng VinaPhone và cố định VNPT trong nhóm; Internet cáp quang lưu lượng 20Mbps; Truyền hình MyTV Net, giải pháp bảo mật F-Secure SAFE; giảm 20% nếu đăng ký MyTV. Mức giá này so với việc sử dụng dịch vụ riêng lẻ và so với giá thị trường giảm hơn 50%.
Còn đối với gói Văn phòng Data, hiện nay chính phủ rất ủng hộ các chính sách dành cho khởi nghiệp. Các doanh nghiệp mới thành lập rất nhiều. Điều quan tâm đầu tiên của doanh nghiệp là chi phí cho dịch vụ VT – CNTT. Gói Văn phòng Data của VNPT đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp, tích hợp cáp quang lên đến 50Mb và dung lượng data tối đa tùy theo quy mô của doanh nghiệp có thể lên đến 60GB và có thể chia sẻ được với nhau. Đặc biệt tích hợp chữ ký số nên Giám đốc các doanh nghiệp có thể đi công tác ở bất cứ đâu cũng có thể ký được văn bản. Ngoài ra, khách hàng còn được ưu đãi đến 3.000 tin nhắn thương hiệu nội mạng khi đăng ký sử dụng dịch vụ tin nhắn SMS Brandname, ông Chí chia sẻ.
Với những tiện ích đó, gói cước Văn phòng Data thực sự rất hữu ích cho các doanh nghiệp nhỏ, vừa và doanh nghiệp quy mô lớn khi tích hợp tới 3 trong 1 dịch vụ Internet cáp quang siêu tốc cho doanh nghiệp, di động VinaPhone và chữ ký số VNPT-CA, miễn phí mọi cuộc gọi giữa tối đa 25 thành viên trong doanh nghiệp. Với gói cước tích hợp này, khách hàng cũng tiết kiệm được chi phí cước mỗi tháng tới 50%.
“Ra mắt hai gói cước này, VNPT không chỉ hướng tới chất lượng dịch vụ, đáp ứng các nhu cầu về viễn thông, CNTT, VNPT còn muốn chia sẻ với tất cả khách hàng của mình và muốn mang đến giá trị cuộc sống tốt nhất cho tất cả các khách hàng. Đó là mục tiêu của chúng tôi vì tất cả khách hàng là những người thân yêu nhất của chúng tôi”, ông Chí khẳng định.
Cũng theo ông Chí cho biết, trên thực tế, dịch vụ này đã chính thức triển khai từ cuối tháng 8, đầu tháng 9 và hiện tại Hà Nội có hơn 3000 khách hàng đã đăng ký các gói dịch vụ này. Hôm nay (23/9), VNPT trên địa bàn Hà Nội chính thức ra mắt hai gói dịch vụ Gia đình và Văn phòng data.
Riêng với gói Gia đình của VNPT, trong khoảng thời gian từ ngày 16/9 đến hết 22/9 đã có gần 1000 khách hàng đăng ký mới. Trong đó có 143 khách hàng đăng ký có thành phần Internet cáp quang Fiber VNN là đăng ký mới.
Cũng tại Lễ ra mắt đã bốc thăm xác định được 9 khách hàng may mắn đăng ký mới gói cước Gia đình (có thành phần Fiber là lắp mới) trong khoảng thời gian từ 0h00’ ngày 16/9/2017 đến 23h59’ ngày 22/9/2017 để nhận được 9 cặp vé trị giá 3 triệu đồng /cặp vé tham dự đêm nhạc tình nhân của ca sỹ Bằng Kiều. Ngoài ra, 100 phần quà cũng được Trung tâm kinh doanh VNPT Hà Nội dành tặng cho 100 khách hàng đăng ký gói cước Gia đình đầu tiên (có thành phần Fiber là lắp mới) tại sự kiện ra mắt gói cước Gia đình vào ngày 23/9/2017, mỗi suất quà trị giá gần 200.000 đồng.