|
Sáng ngày 30/3, Trung tâm kinh doanh VNPT Hà Nội đã tưng bừng tổ chức Hội nghị tôn vinh tri ân điểm bán VinaPhone trên địa bàn Thủ đô.
Đây là hoạt động tôn vinh và tri ân đầy ý nghĩa được Trung tâm kinh doanh VNPT Hà Nội tổ chức dành cho 127 điểm bán xuất sắc nhất đã có đóng góp lớn vào kết quả kinh doanh của Trung tâm kinh doanh VNPT Hà Nội năm 2017. Hội nghị không chỉ là cơ hội để các điểm bán giao lưu gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm mà còn giao lưu với Lãnh đạo Trung tâm Kinh doanh VNPT – Hà Nội. Qua đó kết hợp tìm hiểu, nắm bắt các khó khăn vướng mắc, mong muốn và đề xuất kiến nghị của điểm bán để giúp VinaPhone từng bước hoàn thiện và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
Phát biểu tại Hội nghị, ông Lương Cao Chí, Giám đốc Trung tâm kinh doanh VNPT Hà Nội bày tỏ sự cảm ơn chân thành tới các điểm bán xuất sắc nhất và toàn bộ điểm bán đã góp phần tạo nên thành công trong kết quả kinh doanh của Trung tâm trong năm qua.
“Trung tâm kinh doanh VNPT Hà Nội, đơn vị trực thuộc của Tổng Công ty dịch vụ viễn thông VinaPhone, chịu trách nhiệm cung cấp đến khách hàng tất cả các dịch vụ viễn thông và CNTT của VNPT nói chung và VinaPhone trên địa bàn Hà Nội nói riêng. Địa bàn Hà Nội sau khi hợp nhất Hà Tây là địa bàn rộng có đầy đủ các mô hình về khách hàng, doanh nghiệp và tất cả các lĩnh vực ứng dụng các dịch vụ viễn thông, CNTT. Đây là lợi thế nhưng cũng là thách thức rất lớn đối với Trung tâm kinh doanh VNPT Hà Nội trong việc triển khai cung cấp các dịch vụ viễn thông, CNTT đến khách hàng. Trong việc triển khai các dịch vụ này, kênh phân phối là một trong những khâu hết sức trọng yếu và quyết định sự thành công trong việc kinh doanh của chúng tôi. Trong các kênh phân phối thì các điểm bán là một trong những kênh mà chúng tôi đặc biệt quan tâm và coi trọng cũng như mang lại những hiệu quả rất cao trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh của VNPT Hà Nội”.
Năm 2017 là năm đánh dấu sự phát triển vượt bậc của Trung tâm kinh doanh VNPT Hà Nội thông qua hệ thống mạng lưới điểm bán trải rộng khắp thủ đô. Nếu như năm 2011, Trung tâm kinh doanh VNPT Hà Nội mới bắt đầu triển khai hệ thống điểm bán lẻ tại khu vực nội thành với gần 800 điểm bán thì nay đã có hệ thống kênh phân phối VinaPhone với hơn 11.000 điểm bán, trong đó hơn 10.000 điểm bán lẻ, hơn 900 điểm cung cấp dịch vụ viễn thông, CNTT ủy quyền có tư cách pháp nhân, 30 kênh chuỗi bán hàng. Đây là hệ thống phân phối rất lớn, đóng góp hết sức quan trọng vào thành công của VNPT VinaPhone nói chung cũng như VNPT trên địa bàn Hà Nội nói riêng.
Có thể thấy rằng, năm 2017 là một năm đầy khó khăn không chỉ cho các nhà cung cấp dịch vụ mà ngay cả đối với các điểm bán, bởi các chính sách siết chặt trong quản lý của nhà nước về quản lý thông tin thuê bao trả trước, SIM “rác”, SIM kích hoạt sẵn... Đây là những chính sách hết sức đúng đắn của Bộ TT&TT để thị trường viễn thông phát triển lành mạnh và VinaPhone (VNPT) luôn chấp hành nghiêm túc các chính sách quản lý của Bộ TT&TT, của nhà nước. Trước những khó khăn này, các điểm bán đã rất nỗ lực để mang các dịch vụ viễn thông, CNTT của VinaPhone và VNPT tới khách hàng, góp phần giúp Trung tâm kinh doanh VNPT Hà Nội tăng trưởng doanh thu và giữ vững thị phần trên địa bàn Thủ đô.
Tại Hội nghị, Trung tâm kinh doanh VNPT Hà Nội đã tổ chức trao 30 giải thưởng tương đương 195 triệu đồng cho các điểm bán xuất sắc nhất trong chương trình thi đua “Tôn vinh điểm Cung cấp dịch vụ viễn thông ủy quyền xuất sắc nhất” tổ chức từ ngày 01/7/2017 đến 30/9/2017. Trong đó có 11 giải Nhất, 14 giải Nhì và 5 Giải Ba.
Ngoài ra, Hội nghị đã rất sôi động với màn bốc thăm may mắn dành cho tất cả 127 điểm bán xuất sắc nhất tham dự sự kiện này. Trong đó, có 01 giải đặc biệt là một chiếc Tivi màn hình LED Smart TV Samsung trị giá gần 14 triệu đồng; 01 giải nhất iPhone 6S; 02 giải nhì mỗi giải một chiếc iPhone 6 và 3 giải Ba.
Chương trình tôn vinh và tri ân điểm bán xuất sắc nhất sẽ được Trung tâm kinh doanh VNPT Hà Nội triển khai thường xuyên. Trong năm 2018, Trung tâm kinh doanh VNPT Hà Nội sẽ tổ chức rất nhiều các chương trình thi đua và khuyến khích dành cho các quý điểm bán. Hoạt động này không chỉ tạo động lực thi đua các điểm bán mà còn tạo sự gắn bó lâu dài giữa các điểm bán lẻ với VinaPhone.
“Năm 2018, chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển và mở rộng các kênh phân phối, đặc biệt là các điểm bán trên nguyên tắc chất lượng và hiệu quả. Chúng tôi mong muốn tổ chức các đợt thi đua, nhân rộng các mô hình kinh doanh có hiệu quả, để nâng cao chất lượng các điểm bán, nhằm cung cấp các dịch vụ chất lượng tới tận tay khách hàng. Hy vọng chương trình tôn vinh tri ân điểm bán vào năm tới, số lượng các điểm bán đạt hiệu quả cao được tôn vinh sẽ tăng lên, đồng thời doanh thu và số lượng thuê bao phát triển qua các kênh điểm bán của chúng ta sẽ tăng trưởng tốt hơn. Với sự tăng trưởng này thì các quyền lợi của điểm bán cũng sẽ được nâng lên”, ông Chí cho biết thêm.
ttkd (Nguồn tin: TTKD VNPT - Hà Nội)
|
|