Nếu như trước đây ứng dụng quản lý thuê bao My Vinaphone mới chỉ dừng lại ở việc cho phép người dùng tra cứu các thông tin liên quan đến dịch vụ di động của nhà mạng VinaPhone, thì nay My VNPT được cho là bản nâng cấp toàn diện hơn khi hỗ trợ khách hàng quản lý, theo dõi, kiểm tra tất cả các dịch vụ của VNPT, đảm bảo tính minh bạch, nhanh chóng, đơn giản và thuận tiện nhất…và đặc biệt đây là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí trên trên các thiết bị di động.
Có thể nói, My VNPT đánh dấu sự “thay máu” trong chiến lược chăm sóc khách hàng của VNPT.
Tại hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2018 của Bộ TT&TT, nhiều vấn đề thực tế đã được các doanh nghiệp đưa ra mổ xẻ, trong đó có câu chuyện độc quyền kinh doanh dịch vụ Internet.
VNPT Hà Nội trân trọng thông báo:
Nhân dịp kỷ niệm 58 năm ngày thành lập ngành Du Lịch Việt Nam (09/7/1960 – 09/7/2018), lãnh đạo VNPT Hà Nội đã đến thăm và chúc mừng Sở Du Lịch Hà Nội, chúc mừng những thành tựu mà ngành Du lịch Hà Nội đã đạt được trong 68 năm qua.
Ngày 6/7/2018 VNPT Hà Nội và Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TW đã ký kết thoả thuận hợp tác, theo đó VNPT Hà Nội sẽ triển khai phần mềm VNPT HIS tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TW.
Tập đoàn VNPT đã có thông báo khuyến cáo khách hàng cảnh giác trước những cuộc gọi đến có dấu hiệu lạ.
Hưởng ứng Ngày Gia đình Việt Nam năm 2018 với chủ đề “Gia đình – điểm tựa yêu thương”, ngày 30/6/2018, Công đoàn VNPT Hà Nội tổ chức ngày hội Gia đình để tôn vinh 15 gia đình tiêu biểu được bầu chọn từ các đơn vị thành viên và Khối Quản lý VNPT Hà Nội tại Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội. Đây là một trong những hoạt động thường niên nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa truyền thống của gia đình Việt Nam, là dịp để các gia đình CBCNV VNPT Hà Nội giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm xây dựng gia đình văn hóa, hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế.
VNPT Hà Nội trân trọng thông báo:
Ngày 27 tháng 06 năm 2018, tại Khách sạn Daewoo, Hà Nội, Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông - Thành viên của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã tổ chức hội thảo giới thiệu giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh tích hợp với 02 dịch vụ tiêu biểu là Tổng đài đa kênh hợp nhất VNPT Cloud Contact Center (VCC) và Thẻ tích điểm đa năng Vpoint tới 180 khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn 15 tỉnh Miền Bắc.
Thực hiện truyền thống Nghĩa tình của Người VNPT, Ngày 25/6/2018 thừa uỷ quyền của Công đoàn VNPT, Công đoàn VNPT Hà Nội đã trao tặng sổ tiết kiệm 30.000.000đ cho anh Nguyễn Chí Phương, người lao động có hoàn cảnh khó khăn của VNPT Hà Nội. Anh Nguyễn Chí Phương là một trong những người tuy có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng anh vẫn nỗ lực, cố gắng thu xếp khắc phục hoàn cảnh, hoàn thành tốt công việc được giao và tham gia tích cực vào các hoạt động phong trào do chuyên môn và công đoàn phát động.
Ngày 15/6/2018, Hội nghị triển khai công tác Phòng chống thiên tai (PCTT) Cụm 1 năm 2018 của VNPT đã được tổ chức tại Đồ Sơn, TP Hải Phòng dưới sự chủ trì của đơn vị cụm trưởng VNPT Hà Nội. Tới dự hội nghị có hơn một trăm đại biểu đến từ Các VNPT thành viên trong Cụm 1 gồm Hà Nội, Hòa Bình, Sơn La, Điện Biên, Lai Châu, Yên Bái, Lào Cai, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Tuyên Quang, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Cạn và Thái Nguyên.
Không chỉ được xem trọn vẹn tất cả các trận đấu trực tiếp World Cup 2018 qua truyền hình khi các đài chính thức mua được bản quyền phát sóng, khách hàng của VNPT sẽ được trải nghiệm hình ảnh, âm thanh sắc nét của các trận cầu với tốc độ đường truyền “siêu tốc” của internet cáp quang FiberVNN trên tất cả các thiết bị công nghệ có kết nối internet.
Tổng đài 1080 VNPT Hà Nội hỗ trợ tra cứu điểm thi vào 10 năm 2018
Tình hình tội phạm lừa đảo chiếm đoạt tài sản thông qua điện thoại VOIP mạo danh Điều tra viên, cán bộ Công an, Viện kiểm sát, Tòa án sau thời gian tạm lắng xuống gần đây có dấu hiệu phức tạp trở lại.