Tối 25/5, chương trình giao lưu nghệ thuật “Những trái tim đồng cảm” lần thứ 6 đã diễn ra tại Nhà hát lớn Hà Nội. Chương trình do Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam, báo Nhà báo và Công Luận tổ chức, VNPT Hà Nội tham gia đồng hành cùng chương trình với tư cách là nhà tài trợ.
Không mất thời gian tìm kiếm thông tin cũng như vất vả đi mua vé, chỉ cần nhấc điện thoại và bấm 04.1080, sẽ có được tấm vé để thưởng thức các chương trình xiếc mới lạ và hấp dẫn tại Rạp Xiếc TW. Đó chính là tiện ích mà Tổng đài 1080 Hà Nội mang tới cho khách hàng.
Với chủ đề “Đột phá-Thành công”, Chương trình “Vinh quang Việt Nam” lần thứ XI-2014 vừa được tổ chức 23/5 tại Hà Nội đã tôn vinh 19 cá nhân và 11 tập thể có thành tích đặc biệt xuất sắc trong 2-3 năm gần đây.
Trong tuần, VNPT Hà Nội đã tiếp nhận thư góp ý qua Website VNPT Hà Nội và qua hòm thư contact@vnpt-hanoi.com.vn của 31 khách hàng sau:
Luôn đồng hành cùng các sĩ tử trong mùa thi đầy thử thách, góp phần giảm bớt áp lực chờ đợi, ngóng trông…từ khi chuẩn bị bước vào đợt thiđếnkhigiấy báo điểm của các trường, Tổng đài 1080 VNPT Hà Nội sẽ cung cấp dịch vụ Tra cứu điểm thi qua hộp thư tự động 80115678 và hệ thống 1080.
Mặc dù một số đối tượng giả mạo VNPT và các cơ quan chức năng để thực hiện hành vi quấy rối, lừa đảo, uy hiếp, đe dọa… đã bị bắt giữ tại Hà Nội và TP. HCM, tuy nhiên, hiện tượng lừa đảo vẫn còn tái diễn rải rác tại một số địa phương.
Internet cáp quang đang là sự lựa chọn của nhiều khách hàng là doanh nghiệp, tổ chức và thậm chí cả những hộ gia đình, cá nhân có nhu cầu. Vấn đề là lựa chọn gói cước nào cho phù hợp với nhu cầu cá nhân hoặc công việc chung?
Mới xuất hiện không lâu nhưng dịch vụ Internet cáp quang đang là sự lựa chọn của nhiều khách hàng và dần trở thành đối thủ nặng ký của các loại hình dịch vụ Internet khác…
Với 12 kênh VTVCab chất lượng cao thuộc nhiều chủ đề khác nhau, khách hàng sẽ có những giây phút trải nghiệm thú vị và ấn tượng.
Trong tuần từ 05/5/2014 đến 11/5/2014, VNPT Hà Nội đã tiếp nhận thư góp ý qua Website VNPT Hà Nội và qua hòm thư contact@vnpt-hanoi.com.vn của 20 khách hàng sau:
Bên cạnh 2 gói F2F và F2E với giá cước hấp dẫn dành riêng cho cá nhân và hộ gia đình, từ ngày 15/5i, VNPT Hà Nộitiếp tục cung cấp thêm 2 gói cước Internet cáp quang - FiberVNN có tên là F2O và F2C với tốc độ lên đến 80M.
Ngày 14/05/2014, Tổng đài tư vấn 1088 – VNPT Hà Nội mở thêm nhánh tư vấn mới: tư vấn luật thương mại, dân sự và hôn nhân gia đình Ánh Dương Việt.
Ngày 8/5/2014, VNPT chính thức khai trương và đưa vào khai thác Tổng đài bán hàng 18001166 trên toàn quốc.
Trong tuần từ 28/04/2014 đến 04/05/2014, VNPT Hà Nội đã tiếp nhận thư góp ý qua Website VNPT Hà Nội và qua hòm thư contact@vnpt-hanoi.com.vn của 9 khách hàng sau:
Hôm nay8/5, VNPT sẽ chính thức khai trương kênh bán hàng qua Contact Center 18001166. Đây là kênh bán hàng tập trung theo vùng với vai trò Chủ quản vùng 1 là VNPT Hà Nội, Chủ quản vùng 2 là VNPT Tp.HCM và Chủ quản vùng 3 là VNPT Đà Nẵng.