Sáng 12/10/2024, tại Trung tâm Văn hóa thể thao TP Hà Nội đã diễn ra lễ kỷ niệm 94 năm ngày Thành lập hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930 – 14/10/2024); biểu dương Nông dân Thủ đô xuất sắc năm 2024 và Khen thưởng đợt thi đua chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2024). VNPT Hà Nội vinh dự là đơn vị tài trợ đường truyền phục vụ cho sự kiện này.
Tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, Tập đoàn VNPT là Nhà mạng đầu tiên phát triển thành công thiết bị cung cấp dịch vụ Internet tại nhà khách hàng thế hệ mới sử dụng nền tảng công nghệ tiên tiến XGS-PON WiFi 7 của Qualcomm. Tại Việt Nam, VNPT cũng là nhà mạng đầu tiên phát triển thành công thiết bị cung cấp dịch vụ Internet thế hệ mới sử dụng công nghệ XGS-PON WiFi 7 và triển khai trên mạng lưới.
Chiều 1/10/2024, Đoàn công tác số 3 VNPT Hà Nội bao gồm 8 thành viên đã lên đường tham gia hỗ trợ VNPT Quảng Ninh khắc phục hậu quả cơn bão số 03 tại địa bàn tỉnh.
Chiều nay 18/9, Ông Nguyễn Nam Long, phó TGĐ Tập đoàn VNPT, Trưởng BCH Phòng chống thiên tai Tập đoàn VNPT đã đến thăm và động viên, khen thưởng người lao động VNPT Hà Nội trong công tác khắc phục hậu quả bão và lũ lụt do hoàn lưu bão số 3 với số tiền thưởng trao tặng là 30.000.000 đồng.
Tiếp theo 02 đoàn công tác của VNPT Hà Nội đã lên đường hỗ trợ VNPT Hưng Yên và VNPT Hải Dương, hôm nay, ngày 18/9/2024, VNPT Hà Nội tiếp tục cử 02 đoàn công tác gồm 24 Kỹ thuật viên lên đường hỗ trợ khắc phục hậu quả cơn bão số 3 tại VNPT Hải phòng và VNPT Quảng Ninh. Như vậy, tổng số VNPT Hà Nội đã cử 04 đoàn công tác với 42 kỹ thuật viên tham gia hỗ trợ VNPT các tỉnh thành khắc phục hậu quả cơn bão số 3.
Ngày 18/9/2024 Khối thi đua số 15 TP Hà Nội do VNPT Hà Nội là đơn vị Khối trưởng đã tổ chức đi thăm hỏi tình nghĩa các gia đình có hoàn cảnh khó khăn của Khối.
Chung tay cùng cả nước khắc phục hậu quả cơn bão số 3 (Yagi), sáng 17/9/2024, 02 đoàn công tác VNPT Hà Nội gồm 19 thành viên đã lên đường đến Hải Dương và Hưng Yên để tham gia hỗ trợ, khôi phục thông tin mạng lưới Viễn thông trên địa bàn 02 tỉnh.
Chiều 13/9/2024, tại Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc (UBMTTQ) TP Hà Nội, ông Phạm Đăng Minh - Phó Giám đốc VNPT Hà Nội và ông Trần Mai Phó giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội đã trao số tiền 100 triệu đồng cho Uỷ ban MTTQ Thành phố Hà Nội để ủng hộ nhân dân bị thiệt hại do bão lũ sau cơn bão số 3.
Siêu bão Yagi chính thức trở thành cơn bão số 3 đổ bộ vào Biển Đông và các tỉnh thành phía Bắc nước ta trong các ngày từ 6 – hết 7/9 vừa qua. Đây là cơn bão được nhận định có cường độ mạnh nhất trong vòng nhiều thập kỷ qua, với sức gió lên tới cấp độ 16-17. Lần đầu tiên sau nhiều năm, cùng với Quảng Ninh và Hải Phòng, người dân Hà Nội đối mặt với một siêu bão với nhiều thiệt hại to lớn.
Chiều 8-9, Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông (VNPT VinaPhone) thuộc Tập đoàn VNPT cho biết, chia sẻ với khó khăn của người dân vừa bị ảnh hưởng nặng nề từ cơn bão số 3, nhà mạng này quyết định tặng 100 phút gọi nội, ngoại mạng và 15GB dữ liệu trong vòng 3 ngày kể từ thời điểm nhận được tin nhắn thông báo.
Khởi nghiệp là hành trình đầy tiềm năng nhưng cũng đầy thách thức. Từ việc chọn loại hình doanh nghiệp, đăng ký kinh doanh, cho đến xây dựng chiến lược phát triển dài hạn, mỗi bước đều yêu cầu sự am hiểu sâu sắc về pháp lý và thị trường
Ngày 20/8/2024 tại Hà Nội, Tập đoàn và Công đoàn VNPT tổ chức Lễ tôn vinh Người lao động tiêu biểu, khen thưởng những cá nhân xuất sắc và có nhiều đóng góp cho sự phát triển chung – đại diện cho đội ngũ người lao động ở các đơn vị, địa bàn trên toàn mạng lưới.
Giám đốc VNPT Hà Nội đã chỉ thị các đơn vị đảm bảo tuyệt đối an toàn cơ quan, an toàn thông tin liên lạc, phòng chống cháy nổ nhân dịp nghỉ lễ kỷ niệm 79 năm ngày Quốc khánh 2/9.
Hôm nay ngày 13/8/2024, nhân dịp kỷ niệm 79 năm ngày thành lập Ngành, VNPT Hà Nội phối hợp với Bưu điện TP Hà Nội tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên Lãnh đạo Bưu điện Hà Nội và VNPT Hà Nội qua các thời kỳ.
Với tốc độ truyền tải tối đa lên tới 10 Gbps, đường truyền Internet công nghệ mới XGSPON của VNPT đang tiên phong trong việc đón đầu, đáp ứng xu hướng kết nối của thời đại số, đem đến trải nghiệm tối ưu cho khách hàng.