Call Me Back (CMB) là dịch vụ Gửi yêu cầu gọi lại tới thuê bao di động, được sử dụng đối với thuê bao Vinaphone trả trước. Dịch vụ này giúp các thuê bao vinaphone trả trước, đặc biệt là các thuê bao không còn tiền trong tài khoản, thuê bao hết thời hạn sử dụng, thuê bao bị khoá một chiều gửi đề nghị gọi lại cho thuê bao di động khác – vẫn có thể liên lạc được ngay cả khi hết tiền trong tài khoản.
Cách sử dụng như sau: Nhập *110*SĐT # rồi bấm OK. Trong đó SĐT là số điện thoại di động khách hàng muốn đề nghị gọi lại, có thể là số thuê bao di động của mạng Vinaphone hoặc mạng thông tin di động khác trong nước.
Đối với dịch vụ CMB với yêu cầu đề nghị gọi lại gửi tới các thuê bao ngoại mạng Vinaphone: khách hàng được sử dụng dịch vụ với số lượng 1 lần/ ngày.
Đối với dịch vụ CMB với yêu cầu đề nghị gọi lại gửi tới các thuê bao nội mạng Vinaphone: không giới hạn số lần sử dụng dịch vụ.
Dịch vụ được mặc định mở từ ngày 1/3/2009. Khách hàng không phải đăng ký sử dụng dịch vụ