Menu Drop Down

 

 TIN TỨC

   
 
  Tin VNPT   Nhịp cầu khách hàng   Sửa chữa nâng cấp mạng lưới
 

 
     
Ngày đưa thông tin: 10/2/2011
   
  VinaPhone triển khai dịch vụ chuyển vùng quốc tế cho thuê bao trả trước  
 

 

Nhằm đa dạng hóa dịch vụ, tăng sự gắn bó với khách hàng, VinaPhone chính thức triển khai dịch vụ chuyển vùng quốc tế cho thuê bao trả trước kể từ ngày 25/01/2011.

Dịch vụ này cho phép các thuê bao trả trước đang hoạt động 2 chiều, có tài khoản chính tại thời điểm đăng ký tối thiểu là 100.000đ có thể nhận và thực hiện cuộc gọi, nhắn tin khi ở nước ngoài.

Khi có nhu cầu sử dụng số điện thoại di động của mình ở nước ngoài, khách hàng không phải làm các thủ tục đặt cọc, mở/ khóa dịch vụ như đối với thuê bao trả sau mà chỉ việc đăng ký bằng cách soạn tin “IR_ON” và gửi đến số 9123.

Khi khách hàng đăng ký dịch vụ CVQT thành công, hệ thống sẽ tự động khóa dịch vụ truyền dữ liệu (Mobile Internet, Mobile TV, Mobile Camera…), dịch vụ Chặn cuộc gọi -Call Blocking, dịch vụ Thông báo cuộc gọi nhỡ MCA (nếu khách hàng đăng ký). Các dịch vụ này sẽ được tự động mở lại khi khách hàng nhắn tin hủy dịch vụ CVQT.
Lưu ý: khi khách hàng bị khóa dịch vụ data, Call Blockong, MCA thì thời hạn sử dụng các dịch vụ này vẫn tiếp tục được tính. Khi khách hàng hủy dịch vụ CVQT, các dịch vụ này được mở lại và nếu gói đăng ký vẫn còn thời hạn sử dụng thì khách hàng vẫn được tiếp tục sử dụng gói.
Thời hạn sử dụng dịch vụ CVQT: 30 ngày kể từ thời điểm khách hàng đăng ký dịch vụ CVQT thành công. Sau thời hạn 30 ngày sử dụng, dịch vụ CVQT của khách hàng sẽ bị hủy. Nếu có nhu cầu tiếp tục sử dụng dịch vụ khi khách hàng đang ở nước ngoài, khách hàng phải gọi đến số CSKH của VinaPhone tại Việt nam để mở lại dịch vụ (+84 912 481 111, +84 918 681 111, +84 914 181 111, +844 377 31857).

Khi về Việt Nam, khách hàng cần thực hiện nhắn tin hủy dịch vụ CVQT để tiếp tục sử dụng các dịch vụ tiện ích trong nước (dịch vụ data, CM, MCA…)
Để hủy dịch vụ, khách hàng soạn tin “IR_OFF” và gửi về 9123 (dịch vụ sẽ được hủy ngay sau khi nhắn tin).

Để được hướng dẫn chi tiết khách hàng có thể tham khảo tại đây.

(Nguồn tin: MH)

 
     
 
 
     
 
CÁC TIN MỚI HƠN
 
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
    •   Tiện ích của Tổng đài 1080 (30/1/2011)
    •   Qui định về đặt cọc khi chọn số VinaPhone và nâng cấp lên iTouch (29/1/2011)
    •   Nhịp cầu MyTV (29/1/2011)
    •   VNPT Hà Nội thay đổi giá cước dịch vụ Gphone (20/1/2011)
    •   VinaPhone lên phương án chống nghẽn dịp Tết (5/1/2011)
    •   Khỏe đẹp cùng MyTV (24/12/2010)
    •   Mobile TV thêm nhiều nội dung, nhiều tiện ích (24/12/2010)
    •   VinaPhone thay đổi cách tính cước dịch vụ Say2Send (10/12/2010)
    •   VNPT Hà Nội đã phát hành bộ sim VinaPhone cặp đôi (6/12/2010)
    •   Cước dịch vụ data của VinaPhone (2/12/2010)
    •   VinaPhone cung cấp gói cước iPad 3G (1/12/2010)
    •   Dịch vụ mới của VinaPhone: “Ví điện tử MoMo” (25/11/2010)
    •   Xem “MyTV Thể thao” miễn phí (25/11/2010)
    •   Vinaphone cung cấp dịch vụ Nokia Messaging (16/11/2010)
    •   Đăng ký gói cước di động trả trước cho học sinh – sinh viên (12/11/2010)
 
     

FANPAGE VNPT HANOI   |   TRANG CHỦ   |   LIÊN HỆ  |   ĐANG TRUY CẬP: NGƯỜI

TẬP ĐOÀN BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG VIỆT NAM
VNPT HÀ NỘI
Địa chỉ: 75 Phố Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.
Giấy phép của Sở TT & TT HN số 1839/GP-TTĐT cấp ngày 25/ 05/ 2016.
Tổng đài bán hàng và chăm sóc khách hàng toàn quốc:
18001166