Menu Drop Down

 

 TIN TỨC

   
 
  Tin VNPT   Nhịp cầu khách hàng   Sửa chữa nâng cấp mạng lưới
 

 
     
Ngày đưa thông tin: 18/7/2011
   
  VinaPhone triển khai dịch vụ MT Roaming dành cho thuê bao trả trước  
 

 

VNPT Hà Nội trân trọng thông báo tới quý khách hàng, kể từ 15/7/2011, dịch vụ MT Roaming dành cho thuê bao VinaPhone trả trước chính thức được triển khai trên toàn quốc. Dịch vụ MT Roaming là dịch vụ cho phép thuê bao trả trước mạng VinaPhone có thể giữ liên lạc (nhận cuộc gọi, tin nhắn) bằng chính số di động trả trước của khách hàng khi đang ở nước ngoài tại hơn 84 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Để có thể sử dụng dịch vụ, thuê bao trả trước đang hoạt động hai chiều phải có tài khoản chính tại thời điểm đăng ký tối thiểu là 100.000đ và bắt buộc phải đăng ký sử dụng dịch vụ MT Roaming khi đang ở lãnh thổ Việt Nam.
Khi đăng ký MT Roaming thành công, trong vòng 30 ngày kể từ thời điểm đăng ký, khi ở nước ngoài khách hàng có thể sử dụng các dịch vụ sau:
   - Dịch vụ nhận cuộc gọi/ tin nhắn SMS.
   - Dịch vụ nạp tiền và kiểm tra tài khoản qua USSD.
       + Call me back: bấm *110* số được gọi # , bấm OK.
       + Nạp tiền: bấm *100* 12 mã số bí mật #, bấm OK.
       + Kiểm tra tài khoản: bấm * 101 #, bấm OK.
   - Các dịch vụ gia tăng khác như MCA, Ring back tone, Call me back.
Để đăng ký, khách hàng soạn tin “IR ON” và gửi đến số 9123.
Khi dịch vụ được đăng ký thành công, hệ thống sẽ tự động khóa dịch vụ truyền dữ liệu (Mobile Internet, Mobile TV, Mobile Camera…), dịch vụ Chặn cuộc gọi Call Blocking (nếu khách hàng đăng ký). Các dịch vụ này sẽ được tự động mở lại khi khách hàng nhắn tin hủy dịch vụ chuyển vùng quốc tế. Nếu có nhu cầu tiếp tục sử dụng dịch vụ khi khách hàng đang ở nước ngoài, khách hàng cần gọi đến số CSKH của VinaPhone tại Việt Nam để mở lại dịch vụ (+84912481111; +84918681111; + 84 914181111; +84437731857).
Để hủy dịch vụ, khách hàng soạn tin “IR OFF” và gửi về 9123, dịch vụ sẽ được hủy ngay sau khi nhắn tin.
   - Giá cước:
       + Cước đăng ký/ hủy dịch vụ: miễn phí
       + Cước sử dụng dịch vụ sẽ được trừ vào tài khoản chính của thuê bao.
       + Mức cước sử dụng dịch vụ: tham khảo tại đây, lưu ý phương thức tính cước là 01 phút + 01 phút; cuộc gọi chưa đến 01 phút được tính là 01 phút, phần lẻ thời gian cuối cùng của cuộc gọi chưa đến 01 phút được làm tròn thành 01 phút.
       + Cước nhận SMS: miễn phí; 
       + Cước tin nhắn SMS: cước nhắn tin được tính theo bản tin. Độ dài tiêu chuẩn của bản tin SMS là 160 ký tự. Nếu bản tin có số ký tự vượt quá 160 sẽ được tách thành nhiều bản tin tiêu chuẩn để tính cước.

Thanh Bình (Nguồn tin: VP)

 
     
 
 
     
 
CÁC TIN MỚI HƠN
 
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
    •   MyTV cung cấp dịch vụ Giáo dục Đào tạo (E-learning) (11/7/2011)
    •   SMS Plus của VinaPhone đa dạng tính năng mới (6/7/2011)
    •   Tư vấn hệ thống an ninh và tin học Suntec có mặt trên Tổng đài 1088 Hà Nội (30/6/2011)
    •   VinaPhone cung cấp dịch vụ thông tin tài chính chứng khoán (24/6/2011)
    •   Mobile TV đa dạng các gói kênh mới (24/6/2011)
    •   “Chị kể bé nghe” chuyên mục bổ ích dành cho bé (21/6/2011)
    •   VinaPhone cung cấp game Avatar (6/6/2011)
    •   MyTV ra mắt kênḥ dành cho thiếu nhi (3/6/2011)
    •   VNPT Hà Nội cung cấp dịch vụ VNPT-CA (2/6/2011)
    •   Miễn cước hòa mạng MegaVNN khi lắp đặt đồng thời MegaVNN và điện thoại cố định (17/5/2011)
    •   Ứng dụng MoMo trên Java Applet và Internet (13/5/2011)
    •   Nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng qua 38700700 (10/5/2011)
    •   4 gói cước mới của dịch vụ MyTV (6/5/2011)
    •   EZmail chỉ còn duy nhất 1 giá cước (4/5/2011)
    •   Thoải mái gọi quốc tế với giá tiết kiệm đến 82% (27/4/2011)
 
     

FANPAGE VNPT HANOI   |   TRANG CHỦ   |   LIÊN HỆ  |   ĐANG TRUY CẬP: NGƯỜI

TẬP ĐOÀN BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG VIỆT NAM
VNPT HÀ NỘI
Địa chỉ: 75 Phố Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.
Giấy phép của Sở TT & TT HN số 1839/GP-TTĐT cấp ngày 25/ 05/ 2016.
Tổng đài bán hàng và chăm sóc khách hàng toàn quốc:
18001166