Menu Drop Down

 

 TIN TỨC

   
 
  Tin VNPT   Nhịp cầu khách hàng   Sửa chữa nâng cấp mạng lưới
 

 
     
Ngày đưa thông tin: 10/5/2011
   
  Nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng qua 38700700  
 

 

Thời gian vừa qua, VNPT Hà Nội liên tiếp mở rộng các nội dung tiếp nhận yêu cầu của khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông-CNTT qua tổng đài 38700700. Không đơn thuần là tổng đài giải đáp về các dịch vụ, đến nay tổng đài 38700700  của VNPT Hà Nội đã có thêm nhiều chức năng mới, mang đến cho khách hàng rất nhiều tiện ích.

Theo đó, khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ viễn thông – CNTT thay bằng việc phải đến trực tiếp tại điểm giao dịch, khách hàng có thể gọi điện đến số 38700700 để đăng ký. Tại đây, khách hàng sẽ được tư vấn kỹ các thông tin dịch vụ, các chương trình khuyến mại của VNPT Hà Nội trước khi quyết định lựa chọn sử dụng dịch vụ. Khách hàng  trực tiếp cung cấp các thông tin cần thiết đủ điều kiện để ký hợp đồng và lắp đặt dịch vụ viễn thông – CNTT như: Họ tên chủ thuê bao, địa chỉ lắp đặt, chứng minh thư, hộ chiếu vv…cho điện thoại viên nhập lên hệ thống. Sau đó, yêu cầu của khách hàng sẽ được bộ phận phát triển thuê bao của VNPT Hà Nội cử nhân viên đến tận địa chỉ để ký hợp đồng và thi công lắp đặt dịch vụ phục vụ khách hàng.

Đối với khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ điện thoại cố định và Gphone của VNPT Hà Nội có nhu cầu đăng ký sử dụng các dịch vụ giá trị gia tăng cũng sẽ trực tiếp đăng ký tại đây.

Đặc biệt, để nâng cao hiệu quả công tác chăm sóc khách hàng, từ 15/5/2011, tổng đài 38700700 của VNPT Hà Nội còn mở rộng tiếp nhận một số yêu cầu của khách hàng: như các yêu cầu thay đổi tốc độ (chuyển từ tốc độ thấp lên tốc độ cao), thay đổi phương thức tính cước dịch vụ MegaVNN, yêu cầu thay đổi gói cước dịch vụ MyTV, yêu cầu mở gọi liên tỉnh, quốc tế, di động dịch vụ Điện thoại cố định, Gphone và các biến động khác: thay đổi hình thức thanh toán, thay đổi địa chỉ thanh toán.

Hiện nay, tổng đài 38700700 được trang bị đầy đủ máy móc thiết bị với hệ thống hiện đại có khả năng tiếp nhận nhiều cuộc gọi của khách hàng. Tại đây, với đội ngũ điện thoại viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, làm việc liên tục 24/24h sẵn sàng đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Hiện tại cước phí gọi đến tổng đài 38700700 được tính như cước nội hạt. Từ di động gọi: 04.38700700.

(Nguồn tin: MH)

 
     
 
 
     
 
CÁC TIN MỚI HƠN
 
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
    •   4 gói cước mới của dịch vụ MyTV (6/5/2011)
    •   EZmail chỉ còn duy nhất 1 giá cước (4/5/2011)
    •   Thoải mái gọi quốc tế với giá tiết kiệm đến 82% (27/4/2011)
    •   VinaPhone tung ra dịch vụ quản lý SMS (21/4/2011)
    •   Làm mới tổng đài báo hỏng tự động 119 (15/4/2011)
    •   Cước MyTV mới tại Hà Nội (8/4/2011)
    •   Nhắn tin cả ngày với gói cước “siêu rẻ” của VinaPhone (5/4/2011)
    •   Quan điểm về Gói dịch vụ viễn thông - Góc nhìn mới (4/4/2011)
    •   Ban hành kế hoạch hành động quốc gia về IPv6 (4/4/2011)
    •   VNPT EPAY sẽ cung cấp dịch vụ thanh toán di động quốc tế (2/4/2011)
    •   Mload – dịch vụ mới của VNPT Hà Nội (30/3/2011)
    •   VNPT Hà Nội cung cấp dịch vụ MegaGreen, MegaCamera, MegaMeeting (14/3/2011)
    •   VinaPhone mở dịch vụ quà tặng âm nhạc (7/3/2011)
    •   VinaSport – Thắp lửa đam mê (7/3/2011)
    •   Intel ra mắt công nghệ kết nối dữ liệu tốc độ cao (28/2/2011)
 
     

FANPAGE VNPT HANOI   |   TRANG CHỦ   |   LIÊN HỆ  |   ĐANG TRUY CẬP: NGƯỜI

TẬP ĐOÀN BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG VIỆT NAM
VNPT HÀ NỘI
Địa chỉ: 75 Phố Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.
Giấy phép của Sở TT & TT HN số 1839/GP-TTĐT cấp ngày 25/ 05/ 2016.
Tổng đài bán hàng và chăm sóc khách hàng toàn quốc:
18001166