Menu Drop Down

 

 TIN TỨC

   
 
  Tin VNPT   Nhịp cầu khách hàng   Sửa chữa nâng cấp mạng lưới
 

 
     
Ngày đưa thông tin: 12/7/2013
   
  Thanh toán cước online  
 

 

Nhằm đơn giản hoá các thủ tục thanh toán cước bằng việc áp dụng các phương thức thu cước hiện đại, tạo sự tiện lợi cho khách hàng, VNPT Hà Nội hiện đang triển khai rộng rãi hình thức thanh toán hoá đơn cước dịch vụ viễn thông trực tuyến qua tài khoản mở tại ngân hàng.

21 ngân hàng (Agribank, Vietinbank, BIDV, Vietcombank, Saigonbank, Sacombank, GPBank, PVComBank, NamABank, AnBinhBank, Oceanbank, VIB, Techcombank, MB, MaritimeBank, VPBank, SeABank, SHB, TienPhongBank BacABank, VietABank)


Nhằm đơn giản hoá các thủ tục thanh toán cước bằng việc áp dụng các phương thức thu cước hiện đại, tạo sự tiện lợi cho khách hàng, VNPT Hà Nội hiện đang triển khai rộng rãi hình thức thanh toán hoá đơn cước dịch vụ viễn thông trực tuyến qua tài khoản mở tại ngân hàng.
Người dân được gì từ sự phối hợp giữa Viễn thông và Ngân hàng
Từ trước tới nay, việc thanh toán tiền cước sử dụng các dịch vụ viễn thông - CNTT như điện thoại, internet, truyền hình MyTV cho VNPT Hà Nội thường theo 3 cách: Thu tại nhà; tại điểm giao dịch và uỷ nhiệm thu qua ngân hàng.
Thanh toán bằng uỷ nhiệm thu qua ngân hàng được phần lớn khách hàng là tổ chức và doanh nghiệp áp dụng. Còn đối với khách hàng là tư nhân chủ yếu sử dụng hình thức thu cước tại nhà. Hình thức này được nhiều người ủng hộ vì nhân viên VNPT Hà Nội đến tận nhà thu theo định kỳ nhưng cũng có những vấn đề bất lợi xẩy ra trong trường hợp chủ nhà đi vắng, không kịp nộp cho nhân viên thu cước, thì sẽ phải đến các điểm giao dịch của VNPT Hà Nội để thanh toán. Như vậy sẽ tốn công sức và mất thời gian của khách hàng.
Để khắc phục tình trạng này, VNPT Hà Nội đã chủ động phối hợp với hệ thống các ngân hàng trong việc thanh toán cước bằng tài khoản mở tại các ngân hàng kết nối với BanknetVN. Lựa chọn hình thức này, khách hàng sẽ được thanh toán nhanh chóng, an toàn, chính xác mà không cần phải đến ngân hàng, không phải đến các điểm giao dịch viễn thông và tránh được các rủi ro khi nộp tiền tại nhà.
Như vậy, để thanh toán cước dịch vụ viễn thông – CNTT khách hàng chỉ cần thực hiện vài thao tác trên máy tính hoặc thiết bị di động có kết nối Internet.
Sử dụng thuận tiện, đơn giản
Để sử dụng dịch vụ thanh toán cước viễn thông trực tuyến qua tài khoản, trước tiên cần phải mở tài khoản thẻ tại các ngân hàng có kết nối với Banknet và đăng ký dịch vụ thanh toán trực tuyến tại ngân hàng đó.
Hiện nay VNPT Hà Nội đã kết nối được với 21 ngân hàng (Agribank, Vietinbank, BIDV, Vietcombank, Saigonbank, Sacombank, GPBank, PVComBank, NamABank, AnBinhBank, Oceanbank, VIB, Techcombank, MB, MaritimeBank, VPBank, SeABank, SHB, TienPhongBank BacABank, VietABank)
Sau đó, đến hạn thanh toán cước hàng tháng khách hàng chỉ cần truy nhập website của VNPT Hà Nội: http://vnpthanoi.com.vn. Bên góc phải màn hình sẽ có mục “Xin mời đăng nhập portal”. Khách hàng truy nhập bằng số điện thoại và password cá nhân và ký tự xác nhận để đăng nhập (password do VNPT Hà Nội cung cấp khi ký hợp đồng sử dụng dịch vụ hoặc gọi 38700700 để hỏi trong trường hợp quên password). Sau đó chọn mục "Thanh toán cước phí". Hệ thống sẽ hiện ra bảng hướng dẫn thanh toán chi tiết và logo các ngân hàng có kết nối (có thể thanh toán cho thuê bao khác bằng cách chọn vào mục “Thanh toán hộ”). Sau đó chọn mục Thanh toán toàn bộ/ và nháy vào logo ngân hàng mình mở tài khoản rồi điền đầy đủ thông tin theo hướng dẫn.
Hiện nay hệ thống cho phép thanh toán các loại cước dịch vụ: Điện thoại cố định, Gphone, Internet, MyTV.....
Để được hướng dẫn chi tiết thêm về dịch vụ có thể liên hệ qua tổng đài 38700700 hoặc 800126.

(Nguồn tin: MH)

 
     
 
 
     
 
CÁC TIN MỚI HƠN
 
CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG
    •   VNPT Hà Nội khai thác dịch vụ 1088 (10/7/2013)
    •   Vinaphone ra mắt dịch vụ “Chuyển tiền di động MoMo” (10/7/2013)
    •   VinaPhone triển khai gói cước “Tiếp sức mùa thi” (4/7/2013)
    •   Những dịch vụ mới bạn nên biết (4/7/2013)
    •   Tiện ích với các dịch vụ data của VinaPhone (3/7/2013)
    •   “Sát cánh cùng người yêu thương với Vì bạn xứng đáng” của VinaPhone (1/7/2013)
    •   Wap Café Mobi – Trải nghiệm hoàn toàn mới (28/6/2013)
    •   Mobile TV không dùng sóng GPRS/ 3G (18/6/2013)
    •   Nhiều gói cước mới hấp dẫn với dịch vụ Đọc báo trên di động – mNews (4/6/2013)
    •   Lựa chọn dịch vụ điện thoại di động cho gia đình (27/5/2013)
    •   MyTV ra mắt dịch vụ Tin nhắn Truyền hình (17/5/2013)
    •   Trivia Quiz – dịch vụ nội dung trên mạng Vinaphone (15/5/2013)
    •   Thư giãn bằng iTube – Tiện ích mới trên mạng Vinaphone (15/5/2013)
    •   MobileTV có thêm những ứng dụng mới (15/5/2013)
    •   Vinaphone cung cấp tính năng tra cứu khuyến mại (8/5/2013)
 
     

FANPAGE VNPT HANOI   |   TRANG CHỦ   |   LIÊN HỆ  |   ĐANG TRUY CẬP: NGƯỜI

TẬP ĐOÀN BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG VIỆT NAM
VNPT HÀ NỘI
Địa chỉ: 75 Phố Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.
Giấy phép của Sở TT & TT HN số 1839/GP-TTĐT cấp ngày 25/ 05/ 2016.
Tổng đài bán hàng và chăm sóc khách hàng toàn quốc:
18001166