Hoạt động
Tin tức
Món quà ý nghĩa ngày Quốc tế lao động 1/5
Thứ Tư 01/05/2024 16:05

Đó là lời tâm sự của chị Triệu Thị Thu Hà đăng trên nhóm Zalo “Cộng Đồng Cư Dân Nhà ở Hưng Thịnh KĐT Mới Kiến Hưng” lúc 11h37 phút ngày 1/5/2024. Thông tin do “Thanh Hien” ghi lại và phản ánh trên nhóm Zalo Truyền thông VNPT Hà Nội.

Cụ thể thông tin như sau:

CÂU CHYỆN CẢM ĐỘNG NGÀY NGHỈ LỄ

Mình sống ở căn 311 tòa 1A, sử dụng Wifi của nhà mạng VNPT, mấy ngày nay mạng vào rất kém, nhất là tối qua nhà mình phải sử dụng 4G điện thoại cá nhân. Trong suốt mấy năm sử dụng nhà mạng VNPT cũng vài lần mạng chập chờn mình có gọi cho tổng đài và họ cho kỹ thuật viên xử lý và cũng thấy tạm ổn. Tối qua rất thất vọng về nhà mạng nhưng mình không gọi cho Tổng đài mà nhắn trực tiếp vào số kỹ thuật viên mà mình lưu trong danh bạ mọi lần VNPT gửi, thực ra nhân viên mà mình lưu trong danh bạ mọi lần VNPT gửi, thực ra lúc đó nhắn vậy thôi cũng không mong chờ gì. Vậy mà sáng nay Chú kỹ thuật viên gọi lại và sang tận căn nhà mình sửa và thay cái moden mới vì chú nói sau khi kiểm tra nguyên nhân là do cái cũ nó hỏng.

Lúc sửa xong mình hỏi chi phí để thanh toán thì rất ngạc nhiên là Chú nói không mất một đồng nào. Không ngờ chính sách chăm sóc khách hàng của VNPT cũng tốt nhỉ.

Sau khi thay cái moden mới mạng nhà mình căng đét luôn. Xúc động vì ngày Lễ mà chú ấy vẫn chạy qua sửa cho nhà mình. Hỏi tên chú để giới thiệu cho mọi người nhà nào đang dùng mạng VNPT có vấn đề gì gọi cho chú ấy. Chú tên Minh, số dt 0915226494. Nắng như đổ lửa mà Chú vẫn nhiệt tình đến sửa đề nhà mình có mạng dùng. Cảm ơn những con người nhiệt tình như chú. Vẫn biết đó là công việc của Chú nhưng là con người có tâm họ mới vậy, chứ ngày Lễ ai mà không muốn nghỉ”.

Được biết anh là Nguyễn Tuấn Minh - Đội Viễn thông Hà Đông -TTVT7 VNPT Hà Nội.

NXV Biên tập