Tại đây, sau khi chị Lương Thị Xuân Đông – Chánh Văn phòng VNPT Hà Nội công bố quyết định khen thưởng số 1980/QĐ-VNPT-HNi-VP ngày 3/5/2024 của VNPT Hà Nội về việc khen thưởng anh Nguyễn Tuấn Minh, Giám đốc VNPT Hà Nội Lương Cao Chí đã trao thưởng tận tay anh Minh số tiền thưởng 3.000.000đ được trích từ Quỹ khen thưởng Tập trung VNPT Hà Nội và nói lời cảm ơn vì những nỗ lực, tận tâm của anh trong việc thực hiện nhiệm vụ được giao, được khách hàng khen ngợi trong dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 vừa qua.
“Cảm ơn những con người nhiệt tình như chú. Vẫn biết đó là công việc của Chú nhưng là con người có tâm họ mới vậy, chứ ngày Lễ ai mà không muốn nghỉ”.
Đó là lời tâm sự của chị Triệu Thị Thu Hà đăng trên nhóm Zalo “Cộng Đồng Cư Dân Nhà ở Hưng Thịnh KĐT Mới Kiến Hưng” lúc 11h37 phút ngày 1/5/2024.
Qua tìm hiểu, được biết, không chỉ có chị Triệu Thị Thu Hà ngợi khen, nhiều khách hàng trên địa bàn cũng đã ưu ái gửi lời giới thiệu tới bạn bè, hàng xóm trong các hội nhóm về một anh Minh – Nhân viên kỹ thuật Viễn thông VNPT luôn tận tình trong công việc.
Giám đốc Lương Cao Chí chia sẻ: “Trong thời điểm mà chất lượng và giá cả dịch vụ đã được các nhà mạng cạnh tranh và đạt tới mức tương đối đồng đều, thì những ấn tượng trải nghiệm tích cực từ phía khách hàng sử dụng dịch vụ chính là sự ghi nhận, là sự đánh giá chính xác và vô cùng đáng quý để nâng cao sức cạnh tranh của chúng ta. Tôi tin rằng, những trải nghiệm tích cực từ phía khách hàng đối với anh chị em VNPT đâu đó còn nhiều, và chúng ta cần lan tỏa để khẳng định thương hiệu VNPT ngày càng vững mạnh, để khách hàng ngày càng tin tưởng với chất lượng dịch vụ và phục vụ của VNPT.”
Đối với lãnh đạo VNPT Hà Nội, lời khen của khách hàng Triệu Thị Thu Hà về anh Nguyễn Tuấn Minh chính là một món quà ý nghĩa trong ngày Quốc tế Lao động 1/5, khi mà những nỗ lực của mỗi con người VNPT Hà Nội đã được khách hàng ghi nhận; khi mà một việc làm tốt, một hành động đẹp của người VNPT được lan tỏa.
Phát biểu tại buổi trao thưởng, ông Nguyễn Giang Tô – Giám đốc Trung tâm Viễn thông 7 và ông Vũ Tuấn Linh – Đội trưởng Đội Viễn thông Hà Đông cùng chung quan điểm: anh Nguyễn Tuấn Minh là Nhân viên Kỹ thuật Viễn thông địa bàn có tuổi đời khá cao, mặc dù sức khỏe không được tốt như các anh em khác, nhưng là người rất nhiệt tình và tận tâm trong công tác chăm sóc khách hàng. Anh nhiều lần được khách hàng khen ngợi, giới thiệu trên các nhóm cư dân tòa nhà hoặc nhóm cư dân địa bàn Hà Đông, được khách hàng tin yêu.
Tiếp xúc với anh Minh tại đây, những người làm công tác truyền thông chúng tôi cũng nhận ra gương mặt quen thuộc của anh. Anh chính là người đã nhiều lần được tôn vinh Điển hình Tiên tiến cấp VNPT Hà Nội với những kết quả trong công tác lắp đặt, sửa chữa thuê bao Viễn thông những năm gần đây.
Xin kính chúc anh Minh luôn dồi dào sức khỏe, để luôn nhiệt huyết với nghề, với VNPT và tiếp tục nhận được sự tin yêu từ các khách hàng, lan tỏa tấm gương sáng trong thực hiện nhiệm vụ chăm sóc khách hàng của VNPT Hà Nội.
- Trần Yến - Văn phòng VNPT Hà Nội
------------------------------
THÔNG TIN KHÁCH HÀNG TRIỆU THỊ THU HÀ ĐĂNG TẢI
"Mình sống ở căn 311 tòa 1A, sử dụng Wifi của nhà mạng VNPT, mấy ngày nay mạng vào rất kém, nhất là tối qua nhà mình phải sử dụng 4G điện thoại cá nhân. Trong suốt mấy năm sử dụng nhà mạng VNPT cũng vài lần mạng chập chờn mình có gọi cho tổng đài và họ cho kỹ thuật viên xử lý và cũng thấy tạm ổn. Tối qua rất thất vọng về nhà mạng nhưng mình không gọi cho Tổng đài mà nhắn trực tiếp vào số kỹ thuật viên mà mình lưu trong danh bạ mọi lần VNPT gửi, thực ra nhân viên mà mình lưu trong danh bạ mọi lần VNPT gửi, thực ra lúc đó nhắn vậy thôi cũng không mong chờ gì. Vậy mà sáng nay Chú kỹ thuật viên gọi lại và sang tận căn nhà mình sửa và thay cái moden mới vì chú nói sau khi kiểm tra nguyên nhân là do cái cũ nó hỏng.
Lúc sửa xong mình hỏi chi phí để thanh toán thì rất ngạc nhiên là Chú nói không mất một đồng nào. Không ngờ chính sách chăm sóc khách hàng của VNPT cũng tốt nhỉ.
Sau khi thay cái moden mới mạng nhà mình căng đét luôn. Xúc động vì ngày Lễ mà chú ấy vẫn chạy qua sửa cho nhà mình. Hỏi tên chú để giới thiệu cho mọi người nhà nào đang dùng mạng VNPT có vấn đề gì gọi cho chú ấy. Chú tên Minh, số dt 0915226494. Nắng như đổ lửa mà Chú vẫn nhiệt tình đến sửa đề nhà mình có mạng dùng. Cảm ơn những con người nhiệt tình như chú. Vẫn biết đó là công việc của Chú nhưng là con người có tâm họ mới vậy, chứ ngày Lễ ai mà không muốn nghỉ”.