Chiều 8-9, Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông (VNPT VinaPhone) thuộc Tập đoàn VNPT cho biết, chia sẻ với khó khăn của người dân vừa bị ảnh hưởng nặng nề từ cơn bão số 3, nhà mạng này quyết định tặng 100 phút gọi nội, ngoại mạng và 15GB dữ liệu trong vòng 3 ngày kể từ thời điểm nhận được tin nhắn thông báo.
.jpg)
Cụ thể, VinaPhone miễn phí cho khách hàng trong vùng ảnh hưởng của bão ở 6 tỉnh, thành phố gồm: Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Thái Bình, Hưng Yên, Hà Nội 100 phút gọi trong nước (cả gọi nội, ngoại mạng) và 15GB dữ liệu (data) trong vòng 3 ngày kể từ thời điểm nhận tin nhắn thông báo.
Ngoài ra, căn cứ theo tình hình thực tế tại địa phương, VinaPhone giao hai đơn vị Trung tâm Kinh doanh VNPT Hải Phòng và Quảng Ninh rà soát, triển khai chính sách hỗ trợ một phần cước internet, truyền hình với khách hàng bị gián đoạn dịch vụ trong bão.

VinaPhone hiện đang liên tục cập nhật tình hình và hỗ trợ khách hàng qua tin nhắn và tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7.

Các đơn vị thuộc Tập đoàn VNPT trong vùng ảnh hưởng của bão số 3 đang nỗ lực sửa chữa, khắc phục mạng lưới để khôi phục liên lạc sớm nhất có thể cho người dân