Được biết hiện nay, VNPT Hà Nội đã triển khai các dịch vụ “tra cước nóng”, “tra cứu cước chi tiết phiên truy nhập dịch vụ MegaVNN” trên hệ thống Portal. Với việc sử dụng các dịch vụ này, khách hàng có thể tải bản kê cước viễn thông và tra cứu cước thông tin các dịch vụ điện thoại cố định, GPhone, CityPhone mà khách hàng sử dụng trong tháng (chưa đến kỳ phát hành hoá đơn).
Khách hàng cần có ID và mật khẩu truy cập vào VNPT Hà Nội Portal. VNPT Hà Nội sẽ gửi ID và mật khẩu tới khách hàng trong các bản kê cước phí hàng tháng hoặc khách hàng có thể liên hện với VNPT Hà Nội tại các điểm giao dịch để được cấp ID và mật khẩu.
Thông tin chi tiết xin liên hệ các hệ thống giải đáp khách hàng của VNPT Hà Nội (700, 116, 800126, 800116, 1080) để được giải đáp.